สลด! คุณตาป่วยไม่รอลูกชายมารับดันทุรังซิ่ง จยย.กลับบ้าน เฉี่ยวพ่วงถูกเหยียบดับอนาถ

สลด! คุณตาป่วยไม่รอลูกชายมารับดันทุรังซิ่ง จยย.กลับบ้าน เฉี่ยวพ่วงถูกเหยียบดับอนาถ

สลด! คุณตาป่วยไม่รอลูกชายมารับดันทุรังซิ่ง จยย.กลับบ้าน เฉี่ยวพ่วงถูกเหยียบดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 24 ส.ค. 61 )  ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ รายงานว่า  ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยจุดอำเภอบัวเชด รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถบรรทุกพ่วงได้เฉียวชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณเส้นทาง อ.บัวเชด-บ้านสน ก่อนถึงบ้านนากลาง หมู่ 8 ต.สะเดา อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ใกล้ทางเข้าวัดบ้านนากลาง และมีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ นอนไม่รู้สึกตัวพร้อมกับไม่หายใจ หน่วยกู้ภัยจุดอำเภอบัวเชด จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ. ธุทธนา จันทยุง ร้อยเวร สภ.สะเดา อ. บัวเชด จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยจุดอำเภอบัวเชด รุดออกตรวจสอบร่วมและทำการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนดูเหตุการณ์ เป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ยังพบรถบรรทุกพ่วง ติดสติ๊กเกอร์บนกระจกหน้ารถ เขียน คำว่า “อุดมผลปราสาท”  เป็นรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นร๊อคกี้ หัวสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 80-9761 สุรินทร์ จอดอยู่ริมถนน ห่างจากรถบรรทุกไม่มากพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กวธ 902 สุรินทร์

และพบร่างชายสูงอายุ สวมเสื่อแขนสั้น กางเกงขายาวสีน้ำเงิน นอนตะแคงคว่ำหน้าอยู่ติดกับรถจักรยานยนต์ของตนเอง เมื่ออาสากู้ภัย ตรวจสอบ ปรากฏว่า ชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิต แล้ว ทราบชื่อต่อมา คือ นายจันทร์ อายุ 79 ปี

จากการสอบถามญาติและลูกให้การว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์ มาพบหมอที่โรงพยาบาลบัวเชด เมื่อช่วงเช้าเพื่อตรวจร่างกายประจำเดือนตามปกติ และผู้ตายจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาทุกครั้ง และครั้งนี้ได้ไปโรงพยาบาล ตามปกติแต่ ขากลับจากโรงพยาบาลได้มีคนโทรศัพท์ไปบอกทางลูกชายว่า ให้มารับพ่อที่ รพ. ด้วย เพราะเหมือนแกไม่มีเเรงขับรถ เหมือนจะขับรถกลับบ้านไม่ได้ ทางลูกชายจึงได้เตรียมตัวจะมารับ แต่ผู้ตายทนรอไม่ไหวจึงได้ขับรถจักรยายนต์กลับมาเองก่อน พอมาถึงช่วงขึ้นเนินบ้านนากลาง ตำบลสะเดา จึงได้ประสบอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต

ทางด้านผู้ขับรถบรรทุกพ่วง ทราบชื่อ นายเรวัต  อายุ 35 ปี  ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ตนเองนั้นได้ขับรถบรรทุกพ่วงจะกลับบ้านเข้าเขตตำบลสะเดาตามปกติ  แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นรถจักรยานยนต์ข้างหน้าตนก็ขับรถบรรทุกพ่วงขึ้นแซงตามปกติ  แต่พอแซงขึ้นมาได้ ก็ได้ยินเสียงดังเหมือนรถบรรทุกพ่วงชนหรือเหยียบสิ่งของอะไรบางอย่าง ตนจึงชะลอรถบรรทุกพ่วงพร้อมกับจอดรถลงมาดู จึงพบว่า รถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกพ่วงที่ตนขับได้เฉี่ยวชน และมีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงให้ทางหน่วยกู้ภัยจุอำเภอบัวเชด ดำเนินการนำส่งร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. สะเดา ก็จะดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สลด! คุณตาป่วยไม่รอลูกชายมารับดันทุรังซิ่ง จยย.กลับบ้าน เฉี่ยวพ่วงถูกเหยียบดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook