ยิงสนั่นรัชดา! หนุ่มรับเหมาก่อสร้างดับขณะกลับรถ

ยิงสนั่นรัชดา! หนุ่มรับเหมาก่อสร้างดับขณะกลับรถ

ยิงสนั่นรัชดา! หนุ่มรับเหมาก่อสร้างดับขณะกลับรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มรับเหมาก่อสร้างชะตาขาด ถูกกราดยิงใส่ขณะกลับรถหน้าห้างดังย่านห้วยขวาง แฟนสาวรุดดูศพ เผยเป็นคนดีไม่เคยมีศัตรู ด้านตร.ประสานขอดูภาพวงจรปิด

เมื่อเวลา 03.30 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชวลิต รักการค้า พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณจุดกลับรถหน้าห้างสรรพสินค้าฟอร์จูน ถ.รัชดาขาเข้า แขวงและเขตห้วยขวาง จึงรุดไปตรวสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.ศานติ กรเกษม สว.สส.สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นิสสัน ซิฟิโร่ สีเทา สภาพแต่งซิ่ง หมายเลขทะเบียน 6 อ 3259 กทม. จอดอยู่ห่างจุดกลับรถประมาณ 10 เมตร สภาพรถถูกยิงเข้าที่กระจกประตูด้านซ้าย กระจกแตกละเอียด และที่ประตูด้านขวาฝั่งคนขับ มีรูกระสุนอีก 1 รู ภายในรถพบเพียงกองเลือด นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 2 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.พระราม 9 ทราบชื่อต่อมา นายโกวิท ขำนาค อายุ 23 ปี มีบาดแผลถูกยิงเฉี่ยวเข้าที่หน้าท้องและอก ซึ่งเป็นคนนั่งข้างคนขับ และนายชอบ เปรมโยธิน อายุ 27 ปี ถูกยิงเข้าที่ราวนมซ้าย สีข้างซ้าย และขาทั้งสองข้าง รวมทั้งหมด 4 นัด อาการสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.ต.ศานติ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวน่าจะเป็นเหตุเข้าใจผิด เนื่องจากได้สอบถาม นายโกวิท ผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า ได้มาเที่ยวกับผู้ตาย พร้อมกับแฟนสาวและเพื่อนอีกจำนวนหนึ่ง ที่ผับ"สแกน" ที่อยู่ภายในรัชดา ซ. 6 จากนั้นได้ออกมากับผู้ตาย จะไปล้างรถ เมื่อขับออกมาระหว่างทางได้พบเห็นรถยนต์กระบะวีโก้ จอดเบียดกับรถยนต์ มิตซูบิชิ ซีเดีย สีดำ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ โดยรถของจอดอยู่ต่อท้าย สังเกตุเห็นว่ารถค่อนข้างติด จึงเบี่ยงหลบออกมาอย่างรวดเร็ว อาจทำให้ฝ่ายคนร้ายเข้าใจผิด คิดว่าเป็นพรรคพวกเดียวกับรถกระบะ วีโก้ พยายามเบียดคันเร่งทำประชด จึงได้ตามมายิง โดยที่ไม่รู้ว่าเกิดจากเรื่องอะไร

"จะต้องไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้งอย่างละเอียด พร้อมกับหาพยานแวดล้อมเพื่อสอบปากคำ และประสานไปทางห้างฟอร์จูน เพื่อขอตรวจภาพวงจรปิดของห้าง และประสานไปยังกทม. เพื่อตรวจภาพจากกล้องซีซีทีวี เพราะจุดที่เกิดเหตุเป็นจุดยูเทิร์น จะต้องมีกล้องของทางกทม.ติดอยู่ จะทำให้ได้ความชัดเจนในเรื่องทะเบียนรถของคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ " พ.ต.ต.ศานติ กล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook