ชนสนั่นถนน! "รถเก๋ง" ชนท้าย "รถอีแต๋น" ขณะเตรียมกลับรถ ดับ 1 เจ็บ 3

ชนสนั่นถนน! "รถเก๋ง" ชนท้าย "รถอีแต๋น" ขณะเตรียมกลับรถ ดับ 1 เจ็บ 3

ชนสนั่นถนน! "รถเก๋ง" ชนท้าย "รถอีแต๋น" ขณะเตรียมกลับรถ ดับ 1 เจ็บ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 25 ส.ค. 2561 ขณะที่ ร.ต.อ.วิชาญ อาบสุวรรณ์ พนักงานสอบสวนปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.ท่าพล ต.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถเพื่อการเกษตร ที่บนถนนสายสระบุรี-หล่มสัก

ใกล้กับจุดยูเทิร์นโรงบ่มใบยาสูบท่าพล หมู่ 15 บ้านอมกง ต.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย จึงประสานไปยังหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ อาสาสมัครร่วมกตัญญูจุดท่าพล และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยสรรเพชญ จ.เพชรบูรณ์

จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบ พบรถอีแต๋นหรือรถเพื่อการเกษตร หมายเลขทะเบียน ฮ3156 เพชรบูรณ์ สภาพพังเสียหายเล็กน้อย โดยที่บริเวณท้ายรถมีร่องรอยถูกชนจนยุบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือนายบุญลือ อายุ 63 ปี และนางฉลอง อายุ 76 ปี จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์

นอกจากนั้นยังพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือนางฉลัน อายุ 68 ปี สภาพศพแขนหัก ศีรษะยุบและเป็นแผลขนาดใหญ่ และที่ร่องถนนข้างทาง พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันมาร์ช สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กจ8999 เพชรบูรณ์ ลักษณะด้านหน้ายุบ กระจกแตก และพบผู้บาดเจ็บคือนายกษินนท์ อายุ 29 ปี จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายบุญลือ อายุ 63 ปี ได้ขับรถอีแต๋นจากบ้านเพื่อที่จะไปหาซื้อข้าวสารอีกหมู่บ้านหนึ่ง โดยมีนางฉลอง กับนางฉลัน นั่งคู่มาด้านหน้าด้วย

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ชิดขวา เพื่อเตรียมยูเทิร์น ประกอบกับในขณะนั้นนายกษินนท์ ได้ขับรถยนต์เก๋งมาในช่องทางขวาเช่นเดียวกัน จึงชนท้ายรถอีแต๋นจนคนที่นั่งมาด้วยกระเด็นตกรถได้รับบาดเจ็บ 2 คน และเสียชีวิต 1 ราย

ส่วนรถเก๋งได้เสียหลักตกลงไปข้างทางกระแทกกับร่องน้ำ จนทำให้นายกษินนท์ได้รับบาดเจ็บด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของนายกษินนท์ ปรากฏว่าไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์แต่อย่างใด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งขอความร่วมมือจากรถยนต์เก๋งสีดำที่ขับมาในช่วงเวลาเกิดอุบัติเหตุ หากมีกล้องหน้ารถขอให้นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะได้นำเป็นหลักฐานและสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชนสนั่นถนน! "รถเก๋ง" ชนท้าย "รถอีแต๋น" ขณะเตรียมกลับรถ ดับ 1 เจ็บ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook