ทหารเมากร่างขับเบนซ์ชนวินาศ ต่อยคู่กรณีเจ็บ ซ้ำยังอ้างยศ-ไล่ด่าตำรวจ

ทหารเมากร่างขับเบนซ์ชนวินาศ ต่อยคู่กรณีเจ็บ ซ้ำยังอ้างยศ-ไล่ด่าตำรวจ

ทหารเมากร่างขับเบนซ์ชนวินาศ ต่อยคู่กรณีเจ็บ ซ้ำยังอ้างยศ-ไล่ด่าตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารวัยเก๋าเมากร่างเพิ่งสังสรรค์กับเพื่อน ขับเบนซ์คันหรูชนคนอื่นสะเปะสะปะรายทาง ซ้ำยังชกหน้าคู่กรณีบาดเจ็บ ยืนด่ากราดใส่ตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (26 ส.ค.) ร.ต.อ.นาวิน บุญคุ้มครอง รองสว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนเมาแล้วขับรถชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายประชาชน บริเวณถนนสายสรรคบุรี-สรรพยา หมู่ที่ 9 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ E220 สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่ข้างทาง สภาพไฟหน้าด้านซ้ายแตก มีรอยบุบจากการเฉี่ยวชน ยางด้านหน้าซ้ายระเบิดคนขับ ทราบชื่อ นายวุฒิชัย อายุ 53 ปี ในรถพบใบขับขี่รถยนต์ตลอดชีพ รูปติดบัตรใส่ชุดทหารยศ ร.ต. แต่ไม่ทราบว่าอยู่สังกัดไหน

โดยผู้ขับขี่อยู่ในสภาพกลิ่นเหล้าคลุ้ง พูดจาวกไปวนมา เนื่องจากเพิ่งไปดื่มเหล้ามากับเพื่อน และกำลังเดินทางกลับไปยัง อ.สรรพยา อีกทั้งยังมีการตะคอกด่าทอใส่ประชาชนที่ยืนมามุงดู รวมทั้งด่ากราดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ด้วย

ไม่เท่านั้นยังอวดอ้างยศ อ้างตำแหน่ง อ้างรู้จักคนใหญ่คนโต ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ทางตำรวจจึงเรียกรถยกมานำรถคันดังกล่าวและตัวผู้ก่อเหตุไปยัง สภ.สรรคบุรี เพื่อสงบสติอารมณ์ โดยมีผู้เสียหายที่ถูกรถชนทั้ง 3 คันตามไปด้วย เพื่อให้ปากคำแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายวุฒิชัย กำลังขับรถเพื่อมุ่งหน้าไปยัง อ.สรรพยา ก่อนจะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับมาตามทาง จากนั้นนายวุฒิชัยก็ขับเบี่ยงออกซ้ายทีขวาที ทำให้ชนเสยรถจักรยานยนต์อีกคันล้มไม่เป็นท่า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่สะโพกและศีรษะแตก

โดยพ่อของหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บทำงานอยู่ละแวกนั้นพอดี จึงรีบวิ่งมาช่วยเหลือแต่ก็ถูกชกต่อยเข้าที่ใบหน้า 2 ครั้งอย่างจัง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้น นายวุฒิชัยพยายามหลบหนี ขับรถมาทาง อ.สรรคบุรี ตลาดห้วยกรด กระทั่งไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง แล้วหนีไปเฉี่ยวกับรถยนต์อีกคันหนึ่งซ้ำอีก ก่อนจะมาหยุดเพราะชนเสาเหล็กข้างทาง

ทางด้าน นางพยงค์ เปิดเผยว่า ลูกสาวของตนกำลังขี่รถกลับบ้าน เพื่อเอานมกลับบ้านไปให้ลูกอ่อน ตอนนี้ยังคงมีอาการปวดสะโพกอยู่ ศีรษะก็เย็บแผลเรียบร้อยแล้ว กลัวว่าถ้าเดินไม่ได้จะทำอย่างไร อีกทั้งรถจักรยานยนต์ก็เพิ่งซื้อมาเมื่อเดือนก่อน ยังไม่ทันได้ผ่อนเลยสักงวด แล้วมาเจอคู่กรณีที่รับราชการแต่มีการกระทำเช่นนี้ อยากให้รับผิดชอบค่าเสียหายและค่ารักษาของสามีและลูกสาวด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา นายวุฒิชัย ฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับบาดเจ็บ ทรัพย์สินเสียหาย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และ เป็นผู้ขับขี่รถขณะเมาสุราหรือของมึนเมา เนื่องจากหลังทำการวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดด้วยการเป่า พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายจำนวน 229 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ทางตำรวจจึงทำการแจ้งข้อกล่าวหาและควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook