จริงหรือเท็จ? สาวทอมโร่แจ้งถูกทำร้ายร่างกายชิงรถ กู้ภัยโต้เข้าช่วยตอนตกรถ

จริงหรือเท็จ? สาวทอมโร่แจ้งถูกทำร้ายร่างกายชิงรถ กู้ภัยโต้เข้าช่วยตอนตกรถ

จริงหรือเท็จ? สาวทอมโร่แจ้งถูกทำร้ายร่างกายชิงรถ กู้ภัยโต้เข้าช่วยตอนตกรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งเท็จหรือจริงเดี๋ยวสอบเสร็จแล้วรู้กัน...สาวทอมวัย 40 เข้าให้ปากคำตำรวจว่าขี่รถจักรยานยนต์แล้วถูกคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายชิงรถไป แต่ข้อมูลก่อนหน้าทางกู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือทำบาดแผลสาวทอมรายนี้มาก่อนจากการตกรถ ก่อนจะมาแจ้งว่าถูกทำร้ายแล้วชิงรถจักรยานยนต์ไป

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 26 ส.ค. 61 นางสาวสุวรรณา อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งมีบาดแผลแตกยาวประมาณ 4 เซนติเมตร ที่คิ้วขวาและเบ้าตาขวาเขียวซ้ำได้เข้าแจ้งขอความช่วยเหลือจากดาบตำรวจปุณตภพ แสนวงศ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจหนองขามขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่

โดยกล่าวว่าตนเองถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายแล้วชิงรถจักรยานยนต์ไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวมาสอบสวนอยู่สถานีย่อย สายตรวจหนองขาม เครือสหพัฒน์ เพื่อเร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยนางสาวสุวรรณา ให้การว่า ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟไอ สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน 2กฎ-7085 ชลบุรี เข้ามาหางานในเครือ

แต่ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางสนามบินมุ่งลงมาหน้าเครือ เพื่อจะกลับที่พักแถวห้วยเล็กได้วูบเหมือนถูกตีและหมดสติไป จนมารู้ตัวอีกทีก็มีคนมาช่วยทำแผลและพันผ้าให้แล้ว หลังจากนั้นจึงได้ลุกขึ้นมาหารถจักรยานยนต์ของตนเองแต่ก็ไม่พบ

ก่อนจะมีชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วบอกกับตนเองว่า “ขอโทษนะพี่” ก่อนจะขับขี่ไป ตนจึงคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่มาก่อเหตุแล้วชิงรถจักรยานยนต์ของตนเองไป จึงได้มาแจ้งขอความช่วยเหลือดังกล่าว โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นทางผู้ได้รับบาดเจ็บยังให้การวกไปวนมาทั้งสถานที่เกิดเหตุและผู้ที่มาก่อเหตุเอารถไป

แต่จากข้อมูลที่ทราบจากทางกู้ภัยว่า เมื่อช่วงประมาณเที่ยงทางกู้ภัยได้รับแจ้งว่ามีคนเกิดอาการชักเกร็งและตกรถโดยสารที่นั่งมาได้รับบาดเจ็บช่วงหน้าพระพรหมเครือสหพัฒน์ จึงได้ให้อาสาสมัครมาตรวจสอบ ก็พบนางสาวสุวรรณา ผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ในอาการสะลึมสะลือและมีแผลแตกที่คิ้วขวาเช่นกัน

จึงขอดูภาพเพื่อตรวจสอบว่าเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บคนเดียวกันหรือไม่ ก็พบว่าเป็นคนเดียวกันที่ทางกู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือทำบาดแผลเบื้องต้นแล้วจะนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล แต่ทางผู้บาดเจ็บไม่ยอมไปทำการรักษาทางกู้ภัยจึงแจ้งยกเลิก ก่อนที่นางสาวสุวรรณาจะมาแจ้งความว่าถูกทำร้ายร่างกายแล้วชิงรถจักรยานยนต์หลบหนีไปดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำนางสาวสุวรรณา เนื่องจากยังให้การวกไปวนมาและก่อนจะมาแจ้งขอความช่วยเหลือ ทางกู้ภัยก็ได้เข้าช่วยเหลือทำแผลมาก่อนจากการตกรถได้รับบาดเจ็บ จึงจะสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook