"กานต์ วิภากร" เผยโมเมนต์ซึ้งล่าสุด ที่เปิดไปเจอ "เสก โลโซ" ในห้องรักษาตัว

"กานต์ วิภากร" เผยโมเมนต์ซึ้งล่าสุด ที่เปิดไปเจอ "เสก โลโซ" ในห้องรักษาตัว

"กานต์ วิภากร" เผยโมเมนต์ซึ้งล่าสุด ที่เปิดไปเจอ "เสก โลโซ" ในห้องรักษาตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังใจล้นขอบเตียงจริงๆ สำหรับ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หลังจากเข้ารับการรักษาโรคไพโบลาร์ ที่โรงพยาบาลได้เป็นเวลาหลายวันแล้ว นอกจากแฟนๆ ในโซเชียลที่หวังให้อาการเสกดีขึ้น กำลังใจสำคัญของเสกในเวลานี้ก็คือครอบครัว โดยเฉพาะดวงใจน้อยๆ นั่นก็คือลูกๆ ทุกคน 

ซึ่งล่าสุด กานต์ วิภากร อดีตภรรยาก็ได้พาลูกสาวทั้งสองคน น้องกวาง และน้องลอนดอน ไปเยี่ยมพ่อ และได้อัปเดตอาการของเสกล่าสุดให้แฟนๆ ได้ทราบรวมถึงเล่าภาพที่พ่อกับลูกได้เจอกัน และยังเล่าด้วยว่าพี่เสกกำลังเล่นกีต้าร์แต่งเพลงให้น้องกวางพอดีตอนที่เดินเข้าไปในห้อง 

"วันนี้..เรานั่งมองดู 3 พ่อลูกเล่นเกมกัน คิดถึงคืนวันเก่าๆที่เราเคยเล่นที่บ้าน เราเล่นซ่อนแอบกันบ่อยๆ กับเสือกวางด้วย มองไป น้ำตาคลอ ไอ้โรคนี้ มันทำลายครอบครัวเรา เราผิดเอง ถ้าเราศึกษาให้ดีว่า โรคนี้คืออะไร วิธีดูแลผู้ป่วยทำยังไง เราคงไม่เสียครอบครัวที่เรารักไป คนหวังผลประโยชน์ก็เข้ามาแทรกแซงเพราะไบโพลาร์ ถ้าครอบครัวใครมีผู้ป่วยไบโพลาร์ คุณดูแลเขาให้ดีๆ นะคะ จะได้ไม่เป็นเหมือนเรา

เสกน่าสงสารเหลือเกิน เขายังเหมือนเดิม ตอนนี้เรานอนร้องไห้ สงสารเสก เสก...เธอจะรู้บ้างไหมว่าฉันรักเธอมากขนาดไหน ไม่มีใครรักเธอเท่าฉันอีกแล้ว ฉันเชื่อเช่นนั้น...ฉันขอโทษที่ไม่เข้าใจเธอ เธอป่วย ฉันขอพ่อเสกคนเดิมของลูกๆ ฉันกลับมา

เพียงแค่นั้นจริงๆ ฉันไม่ได้ต้องการให้เธอกลับมาเป็นของฉัน แต่ฉันให้เธอกลับมาเป็นพ่อของลูก วันนี้น้องกวางยิ้มแย้มแจ่มใสมีความสุขเหลือเกิน เขารักเธอ เธอรักเขา ฉันจะไม่พรากกวางกับเธอออกจากกันเด็ดขาด เธอกับกวางมีหัวใจเดียวกัน

ตอนที่พวกเราไปถึง พี่เสกกำลังเล่นกีต้าร์แต่งเพลงให้น้องกวางพอดี ช่างบังเอิญที่เสกกำลังคิดถึงแต่กวาง พอเสกเห็นกวาง ดีใจมาก ร้องเพลงใหม่ล่าสุดให้ฟังชื่อเพลง 'กวางน้อย' เป็นเพลงที่ไพเราะเหลือเกิน เนื้อเพลงประมาณว่า จะไม่มีใครมาพรากเราจากกันได้อีก"

>> "แซนวิช" เปิดปากดราม่า หายไปไหน? ทำไมไม่ช่วยพา "เสก" ไปหาหมอ

>> "เสก โลโซ" สวมกอด "น้องกวาง" ลูกสาวรู้ใจ ซื้อของฝากถูกใจพ่อ

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "กานต์ วิภากร" เผยโมเมนต์ซึ้งล่าสุด ที่เปิดไปเจอ "เสก โลโซ" ในห้องรักษาตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook