สยอง! รถชนจยย.ร่างคนขี่กระเด็นตกท้ายกระบะ ซิ่งหนีไปพร้อมศพแต่รถพัง

สยอง! รถชนจยย.ร่างคนขี่กระเด็นตกท้ายกระบะ ซิ่งหนีไปพร้อมศพแต่รถพัง

สยอง! รถชนจยย.ร่างคนขี่กระเด็นตกท้ายกระบะ ซิ่งหนีไปพร้อมศพแต่รถพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ส.ค.) เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ.อภิชา วงศ์เวียน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งพบศพชายนอนเสียชีวิตในกระบะ รถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิ รุ่นสตราด้าแอล 200 สีเทา ทะเบียน บต 8991 นครพนม ซึ่งจอดเสียในสภาพด้านหน้ามีรอยชนพังเสียหาย ถนนทางหลวง 22 สายนครพนม-สกลนคร บ.หนองญาติ หมู่ 6 ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลนครพนม ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนครพนม กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม และกู้ชีพ อบต.หนองญาติ ไปตรวจสอบหาสาเหตุ

โดยจากการตรวจสอบ พบรถยนต์คันดังกล่าว มีรอยชนรถจักรยานยนต์ ด้านหน้าพังเสียหายหนัก ทราบชื่อผู้ตายภายหลังคือ นายพาคิน อายุ 21 ปี นักศึกษา ปวช.ชั้นปีที่ 2 คณะวิศวะไฟฟ้า  สภาพศพนอนหงายหน้า ทับรถจักรยาน ที่อยู่ในรถกระบะ คาดว่าจะเป็นรถจักรยาน ที่ติดมาในรถ ส่วนผู้ตายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงินขาสามส่วน มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงตรวจชันสูตรเก็บหลักฐาน

เบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า รถยนต์คันดังกล่าว ได้เกิดอุบัติเหตุชนรถจักรยาน เมื่อกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุช่วงกลางดึก ซึ่งได้เดินทางมาตรวจสอบพบเพียงรถจักรยานยนต์ ในที่เกิดเหตุ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียน ก1 กช 6676 นครพนม สภาพถูกชนพังเสียหาย ล้มคว่ำบริเวณริมถนน บริเวณหน้าเยื้องปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ฝั่งขาเข้าตัวเมือง ใกล้สี่แยกไฟแดงบ้านน้อยหนองเค็ม เชื่อว่ารถจักรยานยนต์น่าจะมีการขับสวนเลนมาชนกับรถยนต์ แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บและคู่กรณี เชื่อว่าหลบหนีหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ เก็บรถไว้เป็นหลักฐาน

จนกระทั่งรุ่งเช้ามีชาวบ้านมาแจ้ง พบรถยนต์กระบะคู่กรณีจอดเสียทิ้งไว้ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร และมีศพผู้ตายติดมาในกระบะรถ เชื่อว่าคนขับรถยนต์ เกิดตกใจพยายามขับหลบหนี แต่รถยนต์เสียไม่สามารถขับไปต่อได้ จึงทิ้งรถหนี ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งตรวจสอบหาเจ้าของรถยนต์มาสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook