ความลับ 30 ปีที่เพิ่งรู้ ชีวิตดั่งละครของ "ดีเจเพชรจ้า" แม่ที่เลี้ยงมาไม่ใช่แม่แท้ๆ

ความลับ 30 ปีที่เพิ่งรู้ ชีวิตดั่งละครของ "ดีเจเพชรจ้า" แม่ที่เลี้ยงมาไม่ใช่แม่แท้ๆ

ความลับ 30 ปีที่เพิ่งรู้ ชีวิตดั่งละครของ "ดีเจเพชรจ้า" แม่ที่เลี้ยงมาไม่ใช่แม่แท้ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะชีวิตดีและมีสีสันมาตลอดสำหรับ ดีเจเพชรจ้า แต่ใครเลยจะรู้ว่าชีวิตของหนุ่มคนนี้จะมีเรื่องราวดั่งนิยายที่ถูกสร้างเป็นละคร อาทิแม่ที่เลี้ยงไม่ใช่แม่แท้ๆ และเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นกับ ดีเจเพชรจ้า แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งจะรู้ความจริงเมื่อตอนอายุ 30 ปี  (ปัจจุบันอายุ 41 ปี)  ว่าแม่ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กนั้นไม่ใช่แม่ผู้ให้กำเนิดแต่อย่างใด

เรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยไว้ผ่าน รายการ One Night Story ที่ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ โดย ดีเจเพชรจ้า ได้เล่าถึงช่วงชีวิตตัวเองกับเหตุการณ์สุดช็อกของตนเองไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เป็นเรื่องราวภายในครอบครัวความสัมพันธ์และระหว่างตนเองกับแม่ หรือ อาม่า คนดังในอินสตาแกรม แท้จริงแล้วไม่ใช่แม่แท้ๆ

"แม่จริงของผมเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่ตอนผมเกิด และ อาม่า ได้เลี้ยงผมมาตั้งแต่ตอนสองขวบ จากนั้นค่อยไปจดทะเบียนเป็นลูกและแจ้งเกิด ฉะนั้นในบัตรประชาชนกับอายุจริงของผมจะไม่ตรงกัน จริงๆ แล้วผมอายุ 41 ปี แต่ในบัตรประชาชนเพิ่งจะอายุ 39 ปี"

IG: djpetjahเพชรจ้า กับ อาม่า ที่ดูแลมาตั้งแต่เด็ก และรักเหมือนลูกแท้ๆ

"ผมเป็นลูกแท้ๆ ของพ่อผมนี่แหละครับ คือก่อนหน้านี้ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลย มารู้อีกทีตอนอายุ 30 กว่าแล้ว รู้ตอนเป็นดีเจเพชรจ้าทำงานในวงการบันเทิงแล้ว พี่น้องผมน่ารักทุกคน ความรักความอบอุ่นที่มีทำให้เราไม่เคยสงสัยอะไรเลย"

"จนกระทั่งวันหนึ่งผมยืนดูรูปงานศพในอดีตของอากงและทุกคนในตระกูลต้องมารวมตัวกัน ผมก็ยืนมองจนเห็นจุดแปลกใจตรงที่วันตายของอากงคือวันที่ 22 มกราคม 2522  ซึ่งตรงกับวันเกิดผมพอดี และในรูปนั้นมีรูปของ อาม่า (แม่) นั่งอยู่ในรูปด้วย ผมแปลกใจมากตรงที่ว่าทำไมแม่ไม่อยู่โรงพยาบาลเพราะวันนั้นเป็นวันที่ผมเกิด" 

"ผมเริ่มนั่งนึกไปเรื่อยๆ เพราะมีคำถามแปลกเกิดขึ้นมากมายก่อนหน้านี้ แต่ทุกคนเก็บงำไว้ทั้งตระกูลเลยไม่มีใครเคยพูดเรื่องนี้ รู้ครั้งแรกคือเขาทรุดเหมือนกัน ผมคือลูกพ่อที่เกิดจากแฟนพ่ออีกคนนึง อาม่าในโซเชียลคือแม่ผู้ที่เลี้ยงดูผม พอผมรู้ความจริงก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้ผมรักเขามากขึ้นจริงๆ ชีวิตผมเปลี่ยนไปเลยดูแลเต็มที่ ให้อาม่ามากขึ้นเป็น 4 คูณร้อยขึ้นไปเลย " 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ความลับ 30 ปีที่เพิ่งรู้ ชีวิตดั่งละครของ "ดีเจเพชรจ้า" แม่ที่เลี้ยงมาไม่ใช่แม่แท้ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook