"เมย์ พิชญ์นาฏ" ขอร้องเลิกขยี้ เบื่อดราม่าขุดรักในอดีต "เจ ชนาธิป"

"เมย์ พิชญ์นาฏ" ขอร้องเลิกขยี้ เบื่อดราม่าขุดรักในอดีต "เจ ชนาธิป"

"เมย์ พิชญ์นาฏ" ขอร้องเลิกขยี้ เบื่อดราม่าขุดรักในอดีต "เจ ชนาธิป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่าไม่อยากพูดถึงประเด็นในอดีตอีก สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร หลังถูกถามถึงกระแสข่าวที่แฟนๆ จับตามอง กรณีที่อดีตแฟนหนุ่มนักเตะ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกมาเปิดใจผ่านรายการ The Driver เกี่ยวกับข่าวคราวความรักในอดีต

ซึ่งงานนี้นอกจาก เมย์ พิชญ์นาฏ จะออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวดังกล่าว พร้อมทั้งย้ำชัดว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและฝ่ายชายยังคงเป็นเพื่อนสนิทที่มีมิตรดีๆ มอบให้แก่กันแล้วนั้น

เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสเผยถึงทริปพักผ่อนสุดแซ่บริมชายหาดภูเก็ตอีกด้วยว่า เป็นทริปสบายๆ หลังจากที่ลุยงานมานาน และยังไม่มีแพลนสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เร็วๆ นี้แน่นอน

>> ไม่ผิดหวัง "เมย์ พิชญ์นาฏ" สลัดผ้าโพสท่าแซ่บริมหาด ยากจะละสายตา

ทริปทะเลภูเก็ตที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
"ปกตินะ ปกติเลยค่ะเวลาไปทะเล มันก็เป็นแค่ฟีลลิ่งหนึ่งของเราเนอะที่อยากจะปลดปล่อย เพราะที่ผ่านเมย์เองก็ทำงานหนัก รับละคร 2 เรื่อง แถมทั้งสองเรื่องก็ดราม่าเยอะจริงๆ รวมถึงงานนู่นงานนี่ก็เยอะมากจริงๆ เลยถือโอกาสว่าเอาทริปนี้แหละชาร์จแบตให้ตัวเอง (ยิ้ม)"

"ส่วนกระแสที่มีเข้ามา เมย์ก็ต้องขอบคุณทุกคนนะคะที่ชอบ ส่วนคนที่เข้ามาแซวก็เป็นตัวแสบล้วนๆ เลยด้วย (หัวเราะ) จริงๆ เมย์ก็ไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายอะไรแบบนั้นแล้วนะคะ เพราะเมย์ก็อยู่ในวงการมานานแล้วจริงๆ และอย่างที่บอกทริปนี้ก็คือทริปพักผ่อนปกติ เวลาไปทะเลเราก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ คือคิดแค่นั้นจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นกระแสเลย"

"เรื่องการกลับมาถ่ายเซ็กซี่แบบจริงจัง เอ่อ...ไปดูคนอื่นๆ เถอะ น้องๆ เยอะแยะ ส่วนเมย์นานแล้ว เก่าแล้ว (หัวเราะ) อย่างที่บอกค่ะ เมย์ไม่ได้คิดอะไรตรงนี้เลย และที่เห็นในอินสตาแกรม มันก็เป็นแค่ไลฟ์สไตล์ในวันพักผ่อน เมย์ไม่ได้ทำมันเรื่องปกติ ส่วนงานถ่ายแบบจริงๆ ยังมีอยู่ เป็นแนวสปอร์ต แนวแฟชั่น เร็วๆ นี้น่าจะได้เห็นกันแน่นอน"

 IG maypitchyโซเชียลลุกเป็นไฟ เซ็กซี่ตัวแม่ เมย์ พิชญ์นาฏ สลัดผ้าอวดความแซ่บในรอบหลายปี

อัปเดตสภาพจิตใจของ เป้ย ปานวาด ได้มีโอกาสพูดคุยกันบ้างไหมช่วงนี้ ?
"ก็โอเคดีนะคะ เขาก็ยังแฮปปี้ดี อย่างล่าสุดเราก็ยังได้ประชุมกันอยู่ แต่ว่าตั้งแต่เมย์กลับจากภูเก็ตเมย์ก็ยังไม่ได้เจอเขาเลย และตอนที่คุยกันเราก็ไม่ได้คุยถึงเรื่องนี้ แต่คุยกันเรื่องการเตรียมตัวคลอดของเขา รวมถึงเรื่องหลานคนใหม่มากกว่า"

"สำหรับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ที่มีเข้ามา ตัวเมย์เองก็ไม่ได้อะไรเลย เพราะเมย์ก็ห่วงแค่เพื่อนของเมย์ และที่สำคัญตอนนี้มันก็ไม่มีอะไรแล้วด้วย เมย์คิดว่าเราอย่าไปขยี้ให้เป็นประเด็นดีกว่า เอาจริงๆ คนข้างนอก ดราม่ากว่าคนข้างไหนอีก และเมย์ก็ขอไม่พูดเรื่องนี้นะคะ มันไม่มีประโยชน์ พอได้ละค่ะ"

ถามถึงประเด็นที่ เจ ชนาธิป ออกมาพูดถึงเราในรายการหนึ่ง เราพอจะทราบไหม ?
"อ๋อ...เหมือนเขาอัดไว้นานมากแล้วนะคะ คืออัดไว้นานแล้ว แต่เพิ่งจะนำมาออนแอร์ ซึ่งทุกวันนี้เมย์กับเขาเราก็เป็นเพื่อนกันแล้ว ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ เรายังคุยกันบ้างในสถานะเพื่อน"

ที่เขาบอกประมาณว่ายังไม่ลืมเรา เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"ก็...ก็ขอบคุณที่ยังไม่ลืม (ยิ้ม)"

อีกประโยคของเขาคือ ถ้าเรามีคนใหม่เขาก็พร้อมที่จะเจ็บ ?
"อันนี้ไปถามเขาเองดีกว่า คือมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเมย์แล้ว เลิกขยี้อะไรที่มันผ่านมาแล้วเถอะค่ะ เมย์เบื่อประเด็นดราม่าแบบนี้จริงๆ มันไม่มีประโยชน์อะไรแล้วค่ะ"

>> โพสต์เปลือยใจ "เป้ย ปานวาด" ขอบคุณมิตรแท้ในวันเผชิญมรสุม

>> เรียกป้าได้ไง "เมย์ พิชญ์นาฏ" ในวัย 37 สวยเป๊ะดูเด็ก(กว่าอายุจริง)

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เมย์ พิชญ์นาฏ" ขอร้องเลิกขยี้ เบื่อดราม่าขุดรักในอดีต "เจ ชนาธิป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook