ยิงมายิงกลับ-เจ้าหน้าที่ไล่จับหัวขโมย เปิดฉากยิงสวนกัน ขโมยดับกลางทุ่งนา

ยิงมายิงกลับ-เจ้าหน้าที่ไล่จับหัวขโมย เปิดฉากยิงสวนกัน ขโมยดับกลางทุ่งนา

ยิงมายิงกลับ-เจ้าหน้าที่ไล่จับหัวขโมย เปิดฉากยิงสวนกัน ขโมยดับกลางทุ่งนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 27 ส.ค. 61 เวลา 16.10 น. พ.ต.ท.บัญญัติ เพิ่มนาค รอง ผกก. สอบสวน ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตในไร่อ้อย เขตพื้นที่ ม.5 ห้วยหมอนทอง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เป็นชาย 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.กำแพงแสน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม แพทย์ รพ.กำแพงแสน

ที่เกิดเหตุเป็นคลองชลประทาน ซอยลงไปด้านล่างเป็นแปลงสวนข้าวโพด พบร่างชายนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อแขนยาวสีกรม กางเกงสีน้ำเงินขายาว ในเอวคาดตะกุด ที่ใบหน้าคลุมด้วยไอ้โม่งสีดำ มีร่องรอยถูกกระสุนปืนเข้าที่ด้านหลังทะลุอกด้านซ้าย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนานประยุธ สังข์ทอง อายุ 45 ปี ทราบว่าตนเป็นแพทย์ตำบล และเป็น อส.สำรอง อำเภอกำแพงแสน ได้รับแจ้งจากกำนันตำบลห้วยหมอนทองว่า บ้านนายบุญศรี ขันคำ อายุ 48 ปี มีคนร้ายเข้ามาในบ้าน 2 คน ได้เปิดกล้องวงจรปิดจากมือถือดูพบ 2 คนร้ายเข้ามาในบ้านและลักขโมยของ

ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวไม่มีคนอาศัยอยู่ จะมาที่บ้านแค่วันเสาร์-อาทิตย์ แต่ในวันนี้ได้พบคนร้ายเข้ามาจึงได้โทรศัพท์แจ้งกำนัน ทางด้านกำนันได้ประสานไปยังนายประยุธ แพทย์ประจำตำบล ที่อยู่ใกล้ที่สุด

จากนั้นนายประยุธได้คว้าอาวุธปืนประจำกาย ขนาด .45 ม.ม. พร้อมสวมเสื้อกักวิ่งข้ามคลองมา พบกับคนร้ายจำนวน 2 คน รูปร่างเพรียว สวมไอ้โม่ง วิ่งมาทางตน ทางคนร้ายได้เปิดฉากยิงเข้าใส่นายประยุธ จำนวน 3 นัด นายประยุธจึงยิงสวนกลับไปจำนวน 3 นัดเช่นกัน

แต่กระสุนปืนไปเจาะเข้ากลางหลัง ทะลุอกด้านซ้ายหัวขโมย จำนวน 1 นัด ล้มกองอยู่กับพื้นดินเสียชีวิตคาที่ 1 ราย ส่วนอีก 1 รายได้วิ่งหนีไปแล้วนั้น ได้วิ่งย้อนกลับมาเอาปืนและวิ่งหนีไป

จากการสอบถามคนในพื้นที่ว่ามีใครพอที่จะคุ้นเคยและเห็นชายคนดังกล่าวหรือไม่ ต่างก็ไม่มีใครทราบเช่นกัน ในส่วนคนร้ายที่วิ่งหนีไปอีก 1 รายได้วิ่งข้ามคลองไปบ้านประชาชน ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามไปใช้อาวุธปืนจี้รถจักรยานยนต์เพื่อใช้ในการหลบหนี

จากการสอบถามนางสาววิไล ซิ่วเกษร อายุ 36 ปี เล่าให้ฟังว่าตนเองนั่งอยู่ในบ้าน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัก ทีแรกนึกว่าจุดประทัด แต่เห็นชายวิ่งมาทางบ้านของตน สักพักก็ได้วิ่งย้อนกลับมาที่บ้านของตนเองพร้อมหันอาวุธปืนมาทางตนและบอกว่าขอยืมรถจักรยานยนต์ก่อน

ซึ่งนางสาววิไลก็ไม่อาจขัดขืนได้เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน จึงได้คว้ารถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีดำ-น้ำเงิน ทะเบียน 1 กช 4419 นครปฐม ขับออกไปด้วยความเร็ว ตนเองจึงได้วิ่งไปบอกสามีว่าเขาเอารถไปแล้ว

แต่ก็โชคดีที่คนร้ายรายนี้ไม่ได้ทำร้ายตนเอง ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุแจ้งสกัดจับคนร้ายที่หลบหนี อย่างไรก็ตามทางด้านทีมชุดสืบสวนได้กระจายออกติดตามและหาข่าวเพื่อที่จะนำตัวคนร้ายชุดนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook