จยย.ตัดหน้า...หนุ่มต่างชาติขับกระบะหักหลบ พุ่งชนรถจอดริมทางพังยับ 6 คัน!

จยย.ตัดหน้า...หนุ่มต่างชาติขับกระบะหักหลบ พุ่งชนรถจอดริมทางพังยับ 6 คัน!

จยย.ตัดหน้า...หนุ่มต่างชาติขับกระบะหักหลบ พุ่งชนรถจอดริมทางพังยับ 6 คัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2561 ร้อยตำรวจโท อัครวิทย์ ไชยศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งชาวต่างชาติขับรถยนต์กระบะ ชนรถจักรยานยนต์และรถกระบะที่จอดอยู่บริเวณข้างทางได้รับความเสียหาย จำนวน 5 คัน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนเพชรเกษม หน้าวัดบ่อแขม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ส่งรถไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร

บริเวณหน้าร้าน SP Audio เครื่องเสียง และประดับยนต์ พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน กต-3792 เพชรบุรี ในสภาพหน้ารถมีรอยชนได้รับความเสียหาย ภายในห้องโดยสารพบชายชาวต่างชาติ 1 รายทราบชื่อคือ Pietr Conelis อายุ 55 ปี สัญชาติเนเธอร์แลนด์

เจ้าของรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขน และเป็นผู้พิการขาข้างขวาขาด 1 ข้าง จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ Isuzu สีม่วง หมายเลขทะเบียน บพ-9580 เพชรบุรี รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน บ-7952 เพชรบุรี

รถยนต์กระบะบรรทุก สีขาว ยี่ห้อ Toyota Vigo หมายเลขทะเบียน 2ฒฒ-5715 กทม. รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กฉ-8568 เพชรบุรี และรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน กต-7795 เพชรบุรี ทั้งหมด 5 คันถูกชนได้รับความเสียหาย

ด้านนายปีเตอร์เจ้าของรถกระบะ ได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองกำลังจะขับรถกลับบ้านที่บริเวณหลังตลาดสดเทศบาลเมืองชะอำ พอมาถึงในที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ขับออกมาตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด

ตนจึงหลบรถจักรยานยนต์ทำให้รถยนต์ของตนเองเสียหลักไปชนรถที่จอดอยู่ข้างทาง จนได้รับความเสียหายหลายคันและไถลไกลกว่า 300 เมตร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายปีเตอร์ขับขี่รถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จยย.ตัดหน้า...หนุ่มต่างชาติขับกระบะหักหลบ พุ่งชนรถจอดริมทางพังยับ 6 คัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook