แม่สาวอังกฤษ ยืนยันลูกโดนข่มขืนที่เกาะเต่า ระบุมี DNA ของคนร้าย

แม่สาวอังกฤษ ยืนยันลูกโดนข่มขืนที่เกาะเต่า ระบุมี DNA ของคนร้าย

แม่สาวอังกฤษ ยืนยันลูกโดนข่มขืนที่เกาะเต่า ระบุมี DNA ของคนร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางซาร่า แม่ของสาวฝรั่งอายุ 19 ปีที่อ้างว่าถูกข่มขืนที่เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ให้สัมภาษณ์ผ่านไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กกับนายสุทธิชัย หยุ่น สื่อมวลชนอาวุโสผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Suthichai Yoon ว่า ลูกสาวของตนยืนยันว่าโดนข่มขืนจริง แต่วันเกิดเหตุยอมรับว่าไม่ได้มีการแจ้งความว่าโดนข่มขืน เพราะขณะนั้นลูกสาวอยู่ในภวังค์ของฤทธิ์ยาที่ถูกใส่ไว้ในเครื่องดื่ม ประกอบกับต้องรีบเดินทางไปเกาะพะงันเพื่อไปร่วมฟูลมูนปาร์ตี้กับเพื่อนชาย และลูกสาวคิดว่าถ้าจะแจ้งความสามารถแจ้งที่ไหนก็ได้จึงตัดสินใจไปแจ้งที่ สภ.เกาะพะงัน เพราะได้จองตั๋วเรือไว้ก่อนหน้านั้นแล้ว

ทั้งนี้ นางซาร่า กล่าวต่อว่า ขณะนี้ตนมีหลักฐานคือ DNA ของคนร้ายที่อยู่ในเสื้อของลูกสาว ที่ถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญ และเชื่อว่าเพียงพอแล้ว โดยหลังจากนี้ตนจะเดินทางกลับมาเมืองไทยเพื่อมาแจ้งความ ซึ่งได้รับคำยืนยันจากเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทยว่าจะดูแลความปลอดภัย แต่จะไม่ยอมให้ลูกสาวกลับมาประเทศไทยอีกแล้ว

ส่วนที่มีคนตั้งข้อสังเกตว่าลูกสาวตนสร้างเรื่องเพื่อให้ประเทศไทย รวมทั้งเกาะเต่าเสียหายหรือไม่นั้น นางซาร่า ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะไม่มีเหตุผลอะไรที่ลูกสาวของตนต้องทำแบบนั้น และก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้ไปเที่ยวที่เกาะพีพีอย่างมีความสุขมาก แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ทุกสิ่งในชีวิตของลูกสาวเปลี่ยนไปในทางที่แย่มาก และมองว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นแค่เรื่องที่เกิดขึ้นส่วนบุคคล ทำให้ประเทศไทยได้รับความเสียหาย จึงต้องการให้ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในเบื้องลึก

พร้อมกันนี้ นางซาร่าได้ตั้งข้อสังเกตว่า ในพื้นที่เกาะเต่ามีชื่อเสียงเรื่องของมาเฟีย และไม่แน่ใจว่ามีตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ แต่คดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเกาะเต่าก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้รับการสอบสวนที่ดีพอ

อย่างไรก็ตามวันนี้ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พร้อมคณะทำงาน จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้า และคลี่คลายคดีนี้ด้วยตนเองเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook