เปิดคลิปล่า! โจรกระชากสร้อยคอเจ้าของปั๊ม ขี่รถ จยย.ลากไปกับพื้น ชิงทองหนัก 1 บาท

เปิดคลิปล่า! โจรกระชากสร้อยคอเจ้าของปั๊ม ขี่รถ จยย.ลากไปกับพื้น ชิงทองหนัก 1 บาท

เปิดคลิปล่า! โจรกระชากสร้อยคอเจ้าของปั๊ม ขี่รถ จยย.ลากไปกับพื้น ชิงทองหนัก 1 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 27 สิงหาคม 61 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี รายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กนามว่า Ao teeranon ได้โพสต์ คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1.30 นาที ที่เป็นภาพของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในบ้านท่าช่วง ต.ทุ่งฝน อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี

โดยระบุข้อความว่า “ไอ้โจรชั่วมันกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมจี้ของแม่ผม ขณะเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมัน ชื่อธันยากร เลขที่ 246/1 หมู่ 2 บ้านท่าช่วง ต.ทุ่งฝน อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี ติดกับร้านวันครู เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 61 เวลา 19.25 น.

และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มายังที่เกิดเหตุแล้ว หากใครทราบเบาะแสคนร้ายโปรดช่วยแจ้งมาให้ทราบด้วยนะครับ บุคคลอันตรายปล่อยไว้ไม่ได้ครับ โดยตอนนี้แม่ของผมกลัว ไม่กล้าเปิดปั๊มน้ำมันในเวลากลางคืนเลย อยากให้ ตร.ตามจับให้ได้ครับ”

โดยในคลิปเป็นภาพของคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สีและทะเบียน เข้ามาเติมน้ำมันในปั๊ม หลังจากเติมน้ำมันเสร็จตอนแรกชายคนนี้สตาร์ทรถทำทีจะขับรถออกไป

แต่ในขณะที่เจ้าของปั๊มที่เป็นผู้หญิงเดินหันหลังจะกลับเข้าร้านวันครูที่เป็นร้านขายของชำที่อยู่ข้างปั๊มน้ำมัน ปรากฏว่าชายคนนี้วิ่งเข้าไป แล้วกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่าเกือบ 20,000 บาท พร้อมจี้ทองคำไป

โดยขณะที่คนร้ายวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์เจ้าของปั๊มได้วิ่งไล่ เพื่อจะเอาสร้อยคอทองคำคืน แต่คนร้ายขี่รถออกไป ลากเจ้าของปั๊มที่ล้มกลิ้งบนพื้นถนน ส่วนคนร้ายก็ขี่รถหลบหนีเข้ามาทางตัว อ.ทุ่งฝน อย่างรวดเร็ว

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุที่อยู่ห่างจากตัว อ.ทุ่งฝนประมาณ 5 กม. ตั้งอยู่กลางทุ่งนา ไม่มีบ้านเรือนประชาชนอยู่บริเวณใกล้เคียง พบนางวัฒนา คำพิมาน อายุ 59 ปี เจ้าของร้านขายของชำและปั๊มน้ำมันร้านวันครู ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาทั้ง 2 ข้าง จากการถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ลากไป ขณะที่ก้นมีอาการช้ำจากการกระแทก

นางวัฒนาเปิดเผยว่า เหตุเกิดเวลาประมาณทุ่มเศษ ซึ่งคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมัน 50 บาท ตนเดินจากบ้านไปเติมน้ำมันให้ เมื่อเติมเสร็จคนร้ายจ่ายเงินให้ ตนจึงเดินหันหลังจะกลับเข้าบ้าน โดยคนร้ายสตาร์ทรถจอดไว้ และได้วิ่งเข้ามากระชากสร้อยคอทองคำที่คอของตนไป

คนร้ายไม่ได้ปิดบังใบหน้าขณะก่อเหตุ ซึ่งตนไม่คุ้นหน้า คนร้ายได้สร้อยคอทองน้ำหนัก 1 บาท มูลค่า 2 หมื่นบาท พร้อมกับจี้เพชรตนสั่งทำเป็นพิเศษอยู่ประเทศญี่ปุ่น ราคา 5 หมื่นบาท ในตอนที่ตนทำงานอยู่ประเทศญี่ปุ่นประมาณ 20 กว่าปี ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.วิบูลย์ วงศ์ก้อม รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า จากภาพวงจรปิดคนร้ายลงมืออย่างใจเย็น เป็นการกระทำที่อุกอาจ และคนร้ายไม่สวมหมวกกันน็อกหรือไหมพรมปิดบังใบหน้า จึงเห็นหน้าอย่างชัดเจน

โดยคนร้ายน่าจะไม่ได้เตรียมตัวก่อเหตุ แต่เป็นช่วงที่ไม่มีคนและรถผ่านไปมา เพราะว่าปั๊มตั้งอยู่กลางทุ่งห่างจากตัวหมู่บ้านพอสมควร เมื่อเติมน้ำมันเสร็จ จึงอาศัยช่วงที่เจ้าของปั๊มเดินกลับเข้าบ้าน วิ่งไปกระชากสร้อยและขี่รถหลบหนีไป

ทางเจ้าของปั๊มบอกว่า คนร้ายพูดสำเนียงอีสาน แต่ไม่คุ้นหน้า ไม่น่าจะเป็นคนแถวหมู่บ้าน ทางเจ้าของปั๊มได้นำภาพจากกล้องภาพวงจรปิดให้ทางตำรวจสืบสวน ภ.จว.อุดรธานีแล้ว

โดยจะนำภาพที่ได้ไปทำการสเกตช์ภาพใบหน้าคนร้ายที่เห็นได้อย่างชัดเจน และจะนำไปประกอบกับบุคคลในแฟ้มอาชญากรรม ว่าคนร้ายรายนี้มีใบหน้าและพฤติกรรมเหมือนกับคนร้ายคนไหนบ้างที่เคยก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook