ที่บ้านมีหรือยัง!? พัดลมระบายอากาศแบบใหม่ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในบ้าน

ที่บ้านมีหรือยัง!? พัดลมระบายอากาศแบบใหม่ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในบ้าน

ที่บ้านมีหรือยัง!? พัดลมระบายอากาศแบบใหม่ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ปัจจุบัน บ้านยุคใหม่หันมาให้ความสนใจในเรื่องระบบระบายอากาศภายในบ้านมากขึ้น เดิมหลายคนหลายมีความเชื่อว่าพัดลมระบายอากาศ หรือพัดลมดูดอากาศ ควรติดตั้งเฉพาะในพื้นที่ที่มีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศเท่านั้น คงต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เพราะที่จริงแล้วแม้แต่ในห้องครัวหรือห้องน้ำก็ต้องการการระบายอากาศเช่นกัน ทั้งเพื่อระบายความร้อนภายในบ้าน เพื่อให้อากาศถ่ายเทหมุนเวียนได้ตลอดเวลาเพิ่มความโปร่งสบาย และระบายกลิ่นไม่พึงประสงค์


     คราวนี้ก็ต้องมาดูกันต่อว่า ควรจะเลือกพัดลมระบายอากาศแบบไหน ถึงจะเหมาะสมกับแต่ละห้องภายในบ้าน รวมถึงการดูแลรักษาก็ต้องสะดวกง่ายดายด้วยเช่นกัน

พัดลมระบายอากาศทำหน้าที่อะไร?

     ในการเลือกซื้อพัดลมระบายอากาศหรือพัดลมดูดอากาศนั้น ต้องคำนึงถึงหลักการในการหมุนเวียนของอากาศเป็นสำคัญ ซึ่งการระบายอากาศที่ถูกต้องนั้นต้องเกิดการไหลเวียนของอากาศภายนอกเข้ามาในตัวบ้าน ไม่ใช่ดูดอากาศออกไปอย่างเดียว


เลือกพัดลมระบายอากาศแบบไหน ขนาดเท่าไร ถึงจะเหมาะ?

     ต้องพิจารณาจากขนาดของห้องด้วย เพื่อจะได้เลือกพัดลมระบายอากาศที่มีขนาดเหมาะสมต่อการใช้งาน ทั้งนี้ พัดลมระบายอากาศมีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบติดผนัง แบบติดกระจก แบบฝังฝ้า ไม่ต้องใช้ท่อระบายอากาศ และแบบต่อท่อฝังฝ้า คุณสามารถเลือกใช้และคำนวณขนาดของพัดลมระบายอากาศให้เหมาะสมกับห้องของคุณได้ที่ https://www.mitsubishi-kyw.co.th/ex-fan/index.php

 

มีบ้างไหม ? นวัตกรรมล้ำๆ ในพัดลมระบายอากาศ

     ใครที่มองหานวัตกรรมใหม่ในพัดลมระบายอากาศ ต้องขอแนะนำสักนิดว่า พัดลมระบายอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มีเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง Dual Barrier Coating เคลือบสารพิเศษ ลดการเกาะติดของฝุ่นบริเวณใบพัด เพิ่มประสิทธิภาพในการระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น ง่ายต่อการทำความสะอาด ใช้งานได้นานกว่า ไร้กังวลเรื่องฝุ่นเกาะใบพัดพัดลมระบายอากาศ (เฉพาะรุ่น VD-10Z4T6/-D/-S, VD-15Z4T6/-D/-S, VD-15ZP4T6/-D)

 

นวัตกรรมใหม่!! แม้ปิดสวิตช์ก็สามารถระบายอากาศได้อย่างต่อเนื่องอีก 10 นาที ?!

     เพราะพัดลมระบายอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ +10 Min. Smart Delay Timer ที่ช่วยระบายอากาศต่อเนื่องอีก 10 นาที หลังจากที่เราปิดสวิตช์พัดลมระบายอากาศไปแล้ว เพื่อระบายอากาศเสียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ได้อย่างหมดจด ทำงานเงียบ ไร้เสียงรบกวน แถมยังประหยัดไฟกว่าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของพลังมอเตอร์ระบบปิด ทนทาน รับประกันนาน 5 ปี (เฉพาะรุ่น VD-10Z4T6-D, VD-15Z4T6-D, VD-15ZP4T6-D)

อย่าละเลยระบบความปลอดภัย

     ที่สำคัญคือ พัดลมระบายอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ยังมาพร้อมกับมาตรฐานความปลอดภัย Premium Safety เอาใจใส่กับทุกรายละเอียดโดยใช้วัสดุไม่ลุกลามไฟ พร้อมระบบตัดไฟอัตโนมัติ เมื่อมอเตอร์มีอุณหภูมิสูง เพิ่มความมั่นใจเหนือระดับในการเนรมิตอากาศทุกห้องภายในบ้านให้สดชื่น ปลอดเชื้อโรคที่แฝงอยู่ในอากาศ เพื่อความสุขของสมาชิกทุกชีวิตในบ้านอย่างแท้จริง ได้ฟังอย่างนี้แล้วเริ่มมีไอเดียจะติดพัดลมระบายอากาศในบ้านบ้างแล้วหรือยัง?

     ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mitsubishi-kyw.co.th/ex-fan/index.php



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook