ศาลให้ประกัน "น้องชายกานต์ วิภากร" วงเงินประกัน 3.7 แสนบาท

ศาลให้ประกัน "น้องชายกานต์ วิภากร" วงเงินประกัน 3.7 แสนบาท

ศาลให้ประกัน "น้องชายกานต์ วิภากร" วงเงินประกัน 3.7 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลให้ประกันน้องชาย "กานต์" อดีตภรรยา"เสก โลโซ" ตีประกัน 3.7 แสนบาท ต้องรายงานตัวทุกๆ 12 วัน

น.ส.กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของเสก โลโซ พร้อมด้วย นายชุติพงศ์ บุญเกิด ทนายความส่วนตัว ได้เดินทางมายังศาลอาญารัชดา เพื่อยื่นหลักทรัพย์ เป็นเงินจำนวน 370,000 บาท ขอประกันตัวน้องชาย หลังวานนี้ ตำรวจชัยยะสยบไพรี ได้เข้าทำการจับกุมตัว นายเดชอุดม หรือ เดช แสงสายทับทิม อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของกานต์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาจำหน่ายและครอบครองยาเสพติด เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

โดยเป็นการขยายผลซัดทอดจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่ให้การว่าซื้อยาไอซ์มาจากนายเดชอุดม นอกจากนี้จากการตรวจค้นภายในบ้านพักวานนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบว่ามีเครื่องกระสุนปืน และ ยาไอซ์ น้ำหนัก 0.4 มิลลิกรัม เบื้องต้น นายเดชอุดมให้การเป็นประโยชน์ ยอมรับว่าเป็นเพียงผู้เสพยาเท่านั้น แต่ปฏิเสธเป็นผู้จำหน่าย

น.ส.กานต์ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับทราบเรื่อง รู้สึกตกใจและค่อนข้าง งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ได้มีการปรึกษากับบิดาผ่านโทรศัพท์มือถือ พบว่าทั้งบิดามารดา ต่างรู้สึกเสียใจกับเรื่องดังกล่าว เพราะครอบครัวตนเองค่อนข้างซีเรียสกับคดียาเสพติด และบิดาตนเองก็เป็นอดีตข้าราชการตำรวจ ซึ่งท่านจะย้ำอยู่เสมอว่าหากใครมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด จะไม่ให้ความช่วยเหลือโดยเด็ดขาด

ทั้งนี้ หากพบว่า นายเดชอุดม มีความผิดจริง ก็คงต้องยอมรับ และสู้กันไปตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม ทั้งหมดขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลที่จะพิจารณา แต่ส่วนตัวตนค่อนข้างที่จะไม่เห็นด้วยกรณีที่โซเชียลมีเดีย มีการนำข้อมูลที่มีชื่อตนเองไปนำเสนอข่าว เพราะมองว่าไม่ยุติธรรมกับตนเอง

นอกจากนี้ อดีตภรรยาเสก โลโซ ยังได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าการรักษาอาการไบโพลาร์ของร็อกเกอร์ชื่อดังด้วยว่า ปัจจุบัน เสก มีอาการร่าเริงแจ่มใสดี มีการพูดคุยเล่นกับลูกตามปกติไม่มีความเครียด แต่ในส่วนของการรักษานั้น ตอนนี้ก็ยังคงทรงตัว เบื้องต้น ยังไม่สามารถกำหนดวันเวลาที่ชัดเจนได้ว่า เสก จะออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อไหร่

ล่าสุด น.ส.กานต์ เปิดเผยว่า ศาลได้อนุญาตให้ประกันตัว นายเดชอุดม โดยตีราคาประกัน 370,000 บาท โดยนายเดชอุดม จะต้องเดินทางมารายงานตัวทุก 12 วัน

น.ส.กานต์ ยังกล่าวด้วยว่า ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ศาลให้ประกันตัว เพราะส่วนตัวมองว่าคดีที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเล็ก แต่ที่มีคนให้ความสนใจเพราะนายเดชอุดมเป็นน้องชายของตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook