ครอบครัวนั่งกินข้าวต้องวงแตก! เพื่อนบ้านตะโกนไฟไหม้ชั้น 2 โร่แจ้งดับเพลิงหวิดวอดทั้งหลัง

ครอบครัวนั่งกินข้าวต้องวงแตก! เพื่อนบ้านตะโกนไฟไหม้ชั้น 2 โร่แจ้งดับเพลิงหวิดวอดทั้งหลัง

ครอบครัวนั่งกินข้าวต้องวงแตก! เพื่อนบ้านตะโกนไฟไหม้ชั้น 2 โร่แจ้งดับเพลิงหวิดวอดทั้งหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 28 ส.ค. 61 ) เวลา 14.00 น. พ.ต.ท.ศิลประสิทธิ์ ศรีเกียรติ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุเกิดไฟไหม้บ้านของชาวบ้าน ที่บ้านเอก หมู่ 5 ตำบลหญ้าปล้อง อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ จึงได้ประสานรถดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนตำบลหญ้าปล้อง และองค์การบริหารส่วนตำบลคูซอดที่อยู่ใกล้เคียง ไปทำการดับเพลิง พร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

โดย พบว่า บ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่บริเวณชั้น 2 ที่เป็นห้องนอนไฟได้ลุกไหม้เตียงนอน ที่นอน หมอนมุ้ง ผ้าห่ม และลุกลามไหม้ฝ้าเพดานและหลังคาบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งฉีดน้ำสกัดไฟไม่ให้ลุกลามใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็สามารถดับไฟที่กำลังลุกไหม้ไว้ได้

จาการสอบสวน นางกาญจนา อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กันจำนวน 6 คน  ประกอบไปด้วย ตนเองสามีและลูกสองคน พร้อมพ่อ-แม่  ซึ่งทุกเช้าจะเดินทางออกไปทำงานที่ในตัวเมืองศรีสะเกษ จะเหลือเพียงพ่อและแม่ ที่อยู่เฝ้าบ้านเท่านั้น ซึ่งก็ต่างคนต่างก็อยู่ในวัยชราแล้ว

หลังเกิดเหตุได้รับโทรศัพท์จากญาติว่า บ้านของตนเกิดไฟไหม้บ้านจึงรีบเดินทางมาดู โดยบริเวณชั้นสองนั้นเป็นห้องนอนแต่ไม่มีใครขึ้นไปอยู่อาศัยนานแล้ว จะอาศัยอยู่กันเพียงชั้นล่างของบ้านเท่านั้น ส่วนภายในห้องนั้นมีแอร์หนึ่งเครื่อง และเตียงนอนหมอนมุ้งที่ถูกไฟไหม้จนหมด

ส่วน นางอัมพร อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นญาติกัน บอกว่า ตนได้นำอาหารกลางวันมารวมรับประทานที่บริเวณหน้าบ้านร่วมกับนางลา แม่ของนางกาญจนา ในขณะที่กำลังรับประทานอาหารกันอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงเพื่อนบ้านร้องตะโกนมาว่า มีควันพวยพุ่งออกมาจากบริเวณชั้น 2 ของบ้าน จึงพากันรีบวิ่งขึ้นไปดูก็พบว่า ไฟกำลังลุกไหม้อย่างแรงภายในห้องนอน

ด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูกได้แต่ร้องตะโกนให้เพื่อนบ้านมาช่วยขนโต๊ะ ตู้ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ออกจากบ้านเท่านั้น และมีชาวบ้านโทรไปแจ้งทางองค์การบริหารส่วนตำบลหญ้าปล้องนำรถดับเพลิงมาทำการดับไฟ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในเบื้องตนคาดว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งจะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนมูลค่าความเสียหายในครั้งนี้เบื้องตนประมาณ 100,000 บาท

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ครอบครัวนั่งกินข้าวต้องวงแตก! เพื่อนบ้านตะโกนไฟไหม้ชั้น 2 โร่แจ้งดับเพลิงหวิดวอดทั้งหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook