น่าสงสาร ยายถูกปล่อยทิ้งนั่งคอตกอยู่หน้าโรงพัก ตร.ตามตัวหาญาติ

น่าสงสาร ยายถูกปล่อยทิ้งนั่งคอตกอยู่หน้าโรงพัก ตร.ตามตัวหาญาติ

น่าสงสาร ยายถูกปล่อยทิ้งนั่งคอตกอยู่หน้าโรงพัก ตร.ตามตัวหาญาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงชราถูกปล่อยทิ้งไว้อยู่หน้าสถานีตำรวจ นั่งคอพับอยู่ใต้ต้นไม้หมดเรี่ยวแรง ตัวร้อนคล้ายเป็นไข้ จำไม่ได้บ้านอยู่ไหน วอนญาติพี่น้องติดต่อมารับตัวกลับไปดูแล

(28 ส.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ดาบตำรวจหญิง นิภาพร กฤติยะโชติ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากประชาชนที่มาติดต่อราชการที่สถานีตำรวจว่า มีหญิงชรานั่งอยู่ตรงโคนต้นสน หน้าประตูทางเข้าสถานีตำรวจ มีถุงปุ๋ยวางอยู่ด้วย 1 ใบ จึงได้ขอให้ช่วยกันพาหญิงชราคนดังกล่าวเข้ามานั่งที่เก้าอี้ที่อยู่ใกล้บันไดทางขึ้นสถานี เนื่องจากเกรงว่าถ้าฝนตกลงมาหญิงชราจะต้องตากฝนเปียกฝนอย่างแน่นอน

หลังจากนั้นจึงช่วยกันสอบถาม เพื่อตามหาว่าใครพาคุณยายมานั่งตรงนี้ แต่คุณยายก็บอกว่าไม่รู้ เมื่อถามบ้านอยู่ไหน ก็บอกว่าอยู่อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งมีพื้นที่อยู่ติดกับอำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ

เมื่อตำรวจเปิดกระสอบปุ๋ยของยาย เพื่อจะหาดูบัตรประชาชนแต่ก็ไม่พบบัตรอะไร ในกระสอบปุ๋ยมีเพียงถุงหมากพรู ผ้าถุง และผ้าห่มนวม 1 ผืน และมีถุงข้าวเหนียวกับปลาดุกย่าง 1 ตัวแต่ยังไม่เปิดกิน คุณยายน่าจะหิวข้าว จึงมีท่าทางอ่อนเพลียตัวร้อนเหมือนกับเป็นไข้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิศรีสะเกษสงเคราะห์ ให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ

เบื้องต้นคุณยายบอกว่าตัวเองชื่อ นางสิน ใจเลิศ อายุ 80 ปี เมื่อสอบถามว่า ใครพามาอยู่ตรงนี้นางสินตอบเพียงว่าไม่รู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่า หญิงชราอาจจะอาศัยอยู่กับลูกหลานแล้วลูกหลานก็คงจะต้องไปทำงานหาเงิน ไม่มีเวลามาดูแลหรือด้วยความที่หญิงชราคนดังกล่าวมีอายุมาก อยู่กับลูกหลานอาจจะเป็นภาระ จึงนำมาปล่อยทิ้งไว้หน้าสถานีตำรวจดังกล่าว

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์ ถ้าใครเป็นญาติของหญิงตามภาพ หรือใครรู้จักลูกหลานของหญิงชราให้มาติดต่อที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อรับกลับไปดูแลต่อไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook