สุดสะเทือนใจ แม่ลามโซ่ลูกชายสติไม่ดี เพราะกลัวถูกทำร้าย

สุดสะเทือนใจ แม่ลามโซ่ลูกชายสติไม่ดี เพราะกลัวถูกทำร้าย

สุดสะเทือนใจ แม่ลามโซ่ลูกชายสติไม่ดี เพราะกลัวถูกทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านกรูด ม.4 ต.เมืองลีง อ.เมือง จ.สุรินทร์ แจ้งว่าพบชายวัย 47 ปี มีอาการทางสมอง อยู่อาศัยกับแม่ ฐานะยากจน ยังชีพด้วยเบี้ยผู้สูงอายุและเบี้ยคนพิการ รวมทั้งมีอาชีพปลูกหม่อนเลี้ยงไหม ผู้เป็นแม่ต้องจำใจล่ามโซ่ลูกชายไว้ตลอด 24 ชั่วโมง มานานกว่า 7 ปี เพราะว่ากลัวลูกจะได้รับอันตราย วิ่งหนีหาย และถูกทำร้าย วอนสื่อลงพื้นที่นำเสนอข่าว วอนผู้ใจช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรุดลงพื้นที่ตรวจสอบพบสองแม่ลูก คือ นางสระแอม อายุ 65 ปี และ นายชิ อายุ 47 ปี บุตรชายพิการทางจิตใจ นางสระแอม กล่าวว่า ลูกชายไปทำงานฟาร์มเลี้ยงผึ้งที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว ได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ทราบจำนวนรุมทำร้าย เพื่อชิงทรัพย์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เย็บกว่า 100 เข็ม ถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะและคาง ถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ได้ประสานตามหาญาติ ตนต้องกู้หนี้ยืมสิน 5,000 บาท ไปรับตัวลูกชายกลับบ้านประชาสงเคราะห์ได้ช่วยเหลือเยียวยาเป็นเงิน 6,500 บาท

พอมาถึงก็พบว่าลูกชายมีอาการทางประสาท จึงขายสวนข้างบ้าน 1 งาน เพื่อพาลูกชายไฟช็อตไฟฟ้าถึง 2 ครั้งก็ไม่หายที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์ จ.อุบลราชธานี ตนดูแลลูกชายเพียงลำพังแบบนี้มานาน 6-7 ปีแล้ว ทุกวันมีชีวิตอยู่ได้ด้วยเงินผู้มีรายได้น้อย เงินเดือนผู้สูงอายุ และเงินเดือนคนพิการของลูกชาย ตนวิงวอนผ่านสื่อถึงผู้ใจบุญ อยากจะได้ลูกกรงมาไว้ขังลูกจะได้ปล่อยลูก สงสารลูก แทนการล่ามโซ่ตลอด 24 ชั่วโมงแบบนี้ มาประมาณ 6-7 ปีแล้ว

เวลากินอยู่ หลับนอน ถ่ายอุจจาระ ปัสสาวะก็ตรงที่ล่ามโซ่ที่ข้อขาเอาไว้ตรงนั้น ถ้ามีกรงยายก็ดีใจ ลูกชายจะได้คลานเล่น ไม่ต้องล่ามโซ่อีกต่อไป วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาจอมพระ ชื่อบัญชี นางสระแอม ปานทอง เลขบัญชี 3200510552 หรือโทรศัพท์ 090-3103638 หรือสอบถามเพิ่มได้ที่ 095-4451231 นายมนตรี เจริญศิริ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook