“วุ้นเส้น” ให้รางวัลชีวิต ซื้อคอนโดหรูกลางเมือง บอก 30 ล้านคือการลงทุน

“วุ้นเส้น” ให้รางวัลชีวิต ซื้อคอนโดหรูกลางเมือง บอก 30 ล้านคือการลงทุน

“วุ้นเส้น” ให้รางวัลชีวิต ซื้อคอนโดหรูกลางเมือง บอก 30 ล้านคือการลงทุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งทำงานและทำธุรกิจมานาน นักแสดงสาวสวย วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ จึงขอซื้อของขวัญเพื่อรางวัลแก่ตัวเองเหมือนคนอื่นบ้าง โดยงานนี้เจ้าตัวทุ่มงบที่มีซื้อคอนโดหรูใจกลางเมือง ที่มีกระแสข่าวออกมาว่าราคาสูงถึง 30 ล้านบาทเลยทีเดียว

ล่าสุด วุ้นเส้น วิริฒิพา ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ราคาคอนโดไม่ได้สูงขนาดนั้น แต่ที่ตัดสินใจไม่ซื้อบ้านเพราะคิดว่าคอนโดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากกว่า

ล่าสุดมีข่าวว่าซื้อคอนโดใหม่ราคา 30 ล้าน ?
"ไม่ขนาดนั้น ไม่อยากบอกราคาเลย (หัวเราะ)"

หรือว่ามากกว่า 30 ล้าน ?
"ไม่ๆ เปล่าค่ะ เอาเป็นว่าทุกอย่างคือการลงทุนนะ ทำเลมันดีจริงๆ แล้วราคาถ้าวุ้นอยู่ตรงนั้นวุ้นได้ราคาดีแล้ว มันในเมืองหน่อย เดี๋ยวนี้พื้นที่มันก็ราคาขึ้นหมด แต่ว่าเราอยู่ในที่ที่ปลอดภัย อยู่ในที่สบายใจก็ลงทุนได้”

อันนี้ย่านไหน ?
"สาธร เย็นอากาศค่ะ"

อันนี้ตั้งใจอยู่เองหรือเอาไว้ลงทุน ?
"ก็อยู่ด้วย และในอนาคตด้วยค่ะ เพราะในอนาคตก็ต้องอยู่บ้านอยู่หละ แต่ว่า ณ วันนี้ก็อยู่คอนโดสบายดีกว่า เพราะส่วนใหญ่เราใช้ชีวิตในเมืองมากกว่า ตัวคนเดียวก็อยู่คอนโดไปก่อน"

ถ้ามีคู่ก็ค่อยย้ายบ้านใช่ไหม ?
"ถูกต้องค่ะ มีคนชวนไปก็ไปค่ะ (หัวเราะ)"

เราคิดถึงการลงทุนระยะยาวด้วยใช่ไหม ?
"จริงๆ แล้วเราทำงานในวงการบันเทิงมานาน ก็ยังไม่ได้ซื้อของชิ้นใหญ่มากขนาดนั้น อย่างมากก็ซื้อรถซื้อคอนโดที่ยังไม่ใหญ่มาก แต่ว่าวันนี้เราอายุเท่านี้ เราทำทั้งงานในวงการบันเทิง และธุรกิจเยอะแยะมากมาย เราก็อยากซื้อแบบเป็นรางวัลให้ตัวเอง"

IG: vjwoonsenส่วนหนึ่งของคอนโดหรู วุ้นเส้น วิริฒิพา

หลายสิบล้านยังไม่ใหญ่อีกเหรอ ?
"จริงๆ หลายคนบอกว่าราคานี้ซื้อบ้านได้เลย หลังเบ้อเริ่ม แต่ว่าเราก็ต้องดูว่าไลฟ์สไตล์ของเรา การดำเนินชีวิตของเรา เป็นอย่างไร อะไรที่ปลอดภัยสำหรับเรา เราแฮปปี้ก็เลือกตรงนั้น ทำเลตรงนี้มันก็สะดวก มันใกล้เมืองหละ คือทุกวันนี้เราใช้ชีวิตแถวในเมืองมาก ถ้าวุ้นซื้อที่วุ้นอยู่วุ้นไม่มีปัญญาซื้อ มันแพงมาก (ยิ้ม) เราเลยเขยิบไปหน่อย ให้ราคามันสมเหตุสมผลหน่อย ค่อยว่ากัน มันไม่ได้แพงขนาดนั้นถ้าดูทำเล และพื้นที่"

ถ้าเทียบดูราคาก็เหมือนเราได้มาถูกเลย ?
"มันก็ไม่ถูกหรอกแต่ว่า เงินสำหรับบางคนมันก็อาจจะถูกก็ได้ แต่ว่าสำหรับวุ้นก็สมเหตุสมผล "

มีปรึกษาใครไหม ?
"ก็ปรึกษาหมดแหละ เพราะว่ากว่าจะได้คอนโดนี้มาก็ใช้เวลาเป็นปี ตั้งแต่เขาเริ่มคิดจะสร้างขึ้นมาแล้วก็คิดอยู่ยังตัดสินใจไม่ได้ จนเขาสร้างเสร็จแล้วถึงเพิ่งซื้อ เสียดายเหมือนกันถ้าซื้อตอนแรกก็จะถูกกว่านี้"

ไฮโซณัยมาช่วยเลือกไหม ?
"ทุกอย่างเราก็ต้องตัดสินใจเอง ส่วนใหญ่เราก็จะถามคุณแม่เรา พาเพื่อนมาดูเยอะมาก ว่าตกลงตรงนี้มันเหมาะกับเราหรือยัง เพราะว่ามันต้องอยู่ยาว "

ไฮโซณัยว่าอย่างไร ?
"ก็มีปรึกษานิดหน่อย แต่ว่าการตัดสินใจอยู่ที่เราอยู่แล้ว"

แต่ยังไม่คิดจะซื้อบ้านเป็นจริงเป็นจัง ?
"เดี๋ยวรอก่อน ในอนาคต เพราะว่ามันใหญ่ แล้วเราก็ไม่มีดูแลขนาดนั้น ถ้าเกิดเรามีคนอยู่ด้วยเป็นครอบครัวใหญ่ๆก็คงซื้อบ้าน แต่ว่าตอนนี้เรายังทำงานและใช้ชีวิตแบบนี้อยู่ก็ อยู่แบบนี้ไปก่อน"

ต้องมีคู่ก่อน ?
"น่าสงสารเนอะ (หัวเราะ) ค่ะได้ค่ะ"

>>"วุ้นเส้น วิริฒิพา" เผยภาพคอนโดหรู 30 ล้านบาท ซื้อไว้อยู่และเป็นการลงทุน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “วุ้นเส้น” ให้รางวัลชีวิต ซื้อคอนโดหรูกลางเมือง บอก 30 ล้านคือการลงทุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook