"ฟิล์ม ธนภัทร" ตื่นเต้นหัวใจแทบหลุด เล่านาทีที่ได้ขโมยจูบแรก "บี น้ำทิพย์"

"ฟิล์ม ธนภัทร" ตื่นเต้นหัวใจแทบหลุด เล่านาทีที่ได้ขโมยจูบแรก "บี น้ำทิพย์"

"ฟิล์ม ธนภัทร" ตื่นเต้นหัวใจแทบหลุด เล่านาทีที่ได้ขโมยจูบแรก "บี น้ำทิพย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงาน ที่สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ให้กับวงการละครไทยได้อีกครั้ง สำหรับ เมีย2018 ละครดราม่าเข้มข้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตอนจบของเรื่อง ที่เพิ่งจะออกอากาศไปเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 ส.ค.) เพราะนอกจากจะทำเอาคนดูลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของสองตัวละคร อรุณา และ บอสวศิน ในตอนสุดท้ายแล้ว แฟนๆ ก็ยังได้ฟินจิกหมอนกับฉากจบสุดโรแมนติกแลก ที่ทั้งสองคนแลกจูบดูดดื่มบนสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วย

ซึ่งล่าสุดทางด้านของพระเอกซุปตาร์หน้าใหม่ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงฉากจบสุดฟินดังกล่าว โดยเจ้าตัวยอมรับแบบไม่อายเลยว่า รู้สึกเขินและตื่นเต้นมากๆ เพราะไม่เพียงแต่จะกดดันกับผลงานเท่านั้น แต่จูบครั้งนี้ยังเป็นจูบแรกของนางเอกรุ่นพี่ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ในชีวิตการแสดงอีกด้วย

>> ฉากจบ "เมีย2018" จูบแรกในละครของ "บี น้ำทิพย์"

ฉากจูบจริง เป็นจูบแรกของ บี น้ำทิพย์ เลยตั้งแต่เล่นละครมา ?
“ตอบไม่ถูกเลย (หัวเราะ) ผมก็เขิน คือจริงๆ ผมรู้มาก่อนอยู่แล้วนะครับว่าพี่บีไม่เคยเล่นเลิฟซีน ซึ่งตอนที่จะถ่ายก็ถามพี่บีแล้วแหละว่าจะเอาจริงเหรอ มุมกล้องก็ได้นะ แต่พี่บีเขาก็บอกว่าเขาอิน เขาอยากจะเล่น ดังนั้นก็เต็มที่ครับ (ยิ้ม)

“บรรยากาศตอนถ่าย ก็ใช้ 2 เทคเองครับ ถ้าใครได้เห็นเบื้องหลัง จะเห็นว่าพี่บีไม่ได้ตื่นเต้น แต่คนที่ตื่นเต้นคือผม (หัวเราะ) ยิ่งรู้ว่าพี่บีไม่เคยเล่นเลิฟซีนเลย แล้วเรื่องนี้เป็นครั้งแรกของเขา ผมก็เลยยิ่งกลัวว่า ถ้าทำผิดพลาดจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง จะโดนอะไรไหมเนี่ย (หัวเราะ)"

IG maypitchyฟิล์ม - เมย์ คู่จิ้นต่างรุ่น ที่แฟนๆ ฟินจนต้องตามเชียร์นอกจอ

ถามถึงกระแสความฟินข้ามคู่ เพราะหลังจากที่ พี่เมย์ พิชญ์นาฏ โพสต์รูปคู่กับเรา แฟนๆ ก็ส่งเสียงเชียร์หนักมาก ?
“ครับผม ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ แต่ถามว่าสเปคไหม พี่เมย์ก็น่ารักครับ และอย่างที่บอกมันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ ตอนนี้เราก็ยังพูดอะไรไม่ได้เนอะ อีกอย่างตัวผมเองก็สนิทกับทุกคนนะ ทุกคนในกองสนิทกันหมดเลย เพราะว่ากองเราเล็ก มีนักแสดงหลักๆ แค่ไม่กี่คน ผมก็เลยรู้สึกว่าทุกคนสนิทกัน”

“จริงๆ ผมก็ไม่ทราบนะครับว่ามีกระแสนี้ เพราะว่าปกติผมไม่ค่อยได้เข้าฉากกับพี่เมย์สักเท่าไหร่ และก็ไม่ค่อยได้เจอกันในกองสักเท่าไหร่ด้วย แต่ถ้าเจอกันก็ถ่ายรูปกัน ถ่ายกับทุกคน มีภาพกับทุกคนครับ พี่เมย์ พี่บี พี่กิ๊บ พี่ตุ๊ก คือเราก็แสดงละครด้วยทุกคนเนอะ ถ้าหากได้ติดตามในละคร"

>> ฟีดแบคคนดู "เมีย2018" ตอนจบ

>> ทุบเรตติ้ง! "เมีย2018" ตอนจบ ทำลายสถิติเดิมกวาดเรตติ้งสูงสุด

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ฟิล์ม ธนภัทร" ตื่นเต้นหัวใจแทบหลุด เล่านาทีที่ได้ขโมยจูบแรก "บี น้ำทิพย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook