"ป๊อก ปิยธิดา" โชว์สเต็ปแดนซ์แซ่บๆ เผยชีวิตจริงไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อย แค่รู้จักกาลเทศะ

"ป๊อก ปิยธิดา" โชว์สเต็ปแดนซ์แซ่บๆ เผยชีวิตจริงไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อย แค่รู้จักกาลเทศะ

"ป๊อก ปิยธิดา" โชว์สเต็ปแดนซ์แซ่บๆ เผยชีวิตจริงไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อย แค่รู้จักกาลเทศะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาใครหลายคนเซอร์ไพรส์หนักมาก สำหรับคลิปวีดีโอโชว์ลีลาแดนซ์กระจาย ของนางเอกแถวหน้า ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ที่ถูกโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ในงานเลี้ยงปิดกล้องละคร คุณพ่อจอมซ่าส์ จนแฟนๆ ถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า เป็นลุคน่ารักในมุมสนุกสนานของเจ้าตัว ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

โดยล่าสุดทางด้านของ ป๊อก ปิยธิดา ก็ได้ออกมาเปิดใจแบบขำๆ กับผู้สื่อข่าวว่า จริงๆ แล้วเธอยังสามารถสนุกได้มากกว่าที่เห็นในคลิปอีก เพราะปกติก็ใช้ชีวิตเหมือนกับผู้หญิงทั่วไป เพียงแต่อาจจะเป็นคนที่รู้จักกาลเทศะก็เท่านั้นเอง

ส่วนเรื่องการทำงานที่แน่นจนแทบจะไม่มีเวลาให้กับชีวิตรักกับคุณสามี ตั๊ก นภัสกร นั้น สาวป๊อกเผยว่าไม่ใช่ปัญหา เพราะเธอและอีกฝ่ายต่างก็เป็นคนรักงานด้วยกันทั้งคู่

ช่วงนี้เห็นพี่ป๊อกรับงานละครเยอะมาก ต้องจัดการกับเวลาของตัวเองยังไงบ้าง ทั้งงานและครอบครัว ?
“จริงๆ ชีวิตช่วงนี้ก็ยังธรรมดานะ ไม่ได้วิ่งวุ่นหรือรับงานยิบย่อยอะไร เพราะคิวถ่ายละครของพี่จะกำหนดชัดเจน เช่นเรื่องหนึ่งถ่าย จันทร์-อังคาร-พุธ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งก็ถ่าย พฤหัสบดี-ศุกร์-เสาร์ และวันอาทิตย์ก็จะเป็นคิวสำหรับรายการ มันก็จะค่อยๆ สลับสับเปลี่ยนกันไป (ยิ้ม)"

"ถามว่าทำงานหนักแบบนี้คุณตั๊กเขาเป็นห่วงไหม จริงๆ เขาก็เป็นห่วงนะ แต่ตัวเขาเองก็ทำงานหนักเหมือนกันไง คือเราสองคนจะมีนิสัยประมาณว่า งานมาก่อน งานคือจุดมุ่งหมายหลัก เรื่องส่วนตัวของเราก็ค่อยว่ากันทีหลัง ได้เจอกันแค่ตอนนอนก็ยังโอเค ไม่ต้องถึงขนาดที่จะต้องกำหนดว่าวันนี้จะต้องเจอนะ ต้องดูหนังด้วยกันนะ คู่เราไม่ใช่แบบนั้นเลยค่ะ เราให้เลือกงานก่อน (ยิ้ม) ส่วนเรื่องงอแง ก็ไม่ค่อยมีหรอกค่ะ จะงอแงแค่เฉพาะวันที่ว่างมากกว่า หรือว่าวันที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันจริงๆ"

IG djpchodป๊อก ปิยธิดา กับมุมน่ารักที่หลายคนไม่เคยเห็น โชว์สเต็ปแดนซ์กลางฟลอร์

ล่าสุด พี่ฉอด สายทิพย์ ลงคลิปวีดีโอของเราขณะกำลังเต้น ในงานเลี้ยงปิดกล้องละคร
“จริงๆ ถ้ารู้ว่าพี่ฉอดถ่ายอยู่ จะเต้นให้สนุกกว่านี้อีก (หัวเราะ) คือตั้งตัวไม่ทันจริงๆ เดี๋ยวคลิปหน้าขอแก้ตัวนะคะ (ยิ้ม) หลายคนอาจจะไม่เคยเห็นป๊อกมุมนี้ แต่ต้องบอกว่า ในคลิปนั้นเบาๆ นะ มีแรงกว่านี้ได้อีก อย่างว่าแหละค่ะ เสียดายไม่รู้ว่าถ่ายอยู่ (หัวเราะ)"

“ถามว่าพี่เป็นสายแดนซ์ไหม จริงๆ ก็เป็นคนทั่วๆ ไปนี่แหละ ไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อย ไม่ใช่ผู้หญิงที่จะทำอะไรก็ได้ คือเรารู้กาลเทศะ อย่างงานเลี้ยงในวันนั้นเราก็อยู่ในสถานที่ที่มันสนุกสนาน น้องๆ เพื่อนๆ กำลังเต้นกันอยู่ เราก็เลยเต้นด้วย มันเป็นความสนุกสนานของงาน ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ เราก็ลุกขึ้นมาเต้นที่อื่นอะไรแบบนั้น (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ป๊อก ปิยธิดา" โชว์สเต็ปแดนซ์แซ่บๆ เผยชีวิตจริงไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อย แค่รู้จักกาลเทศะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook