"เสี่ยเมืองกาญจน์" ถูกฆ่าตัดคอฝังป่ามัน 3 ปี หลังจับได้ลูกจ้างเป็นชู้กับเมีย

"เสี่ยเมืองกาญจน์" ถูกฆ่าตัดคอฝังป่ามัน 3 ปี หลังจับได้ลูกจ้างเป็นชู้กับเมีย

"เสี่ยเมืองกาญจน์" ถูกฆ่าตัดคอฝังป่ามัน 3 ปี หลังจับได้ลูกจ้างเป็นชู้กับเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ส.ค.) พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผู้กำกับกอง 5 กองปราบปรามพร้อมกำลัง เข้าจับกุม นายภูมิผาทอง ผาทองภูมิ หรือ ใหญ่ พร้อมกับพวก นายโซนี นายอิม ชาวพม่า นายโอม นายกอฟ รวม 5 คน ผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่าตัดหัว นายนวพงษ์ อายุ 56 ปี นักธุรกิจชาวกาญจนบุรี แล้วนำร่างไปฝังไว้ในป่ามัน อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จากการสอบสวน นายภูมิผาทอง ยังคงให้การภาคเสธ อ้างว่าฆ่าผู้ตายเพราะ ผู้ตายมีไสยศาสตร์มนตร์ดำ หากปล่อยไว้จะทำให้ครอบครัวเดือดร้อน จึงต้องลงมือฆ่า แล้วมาอำพรางศพ

สำหรับพฤติกรรม ของผู้ต้องหาทั้งหมด นั้น นายใหญ่ เคยเป็นอดีตพระที่วัดแห่งหนึ่ง มีความคุ้นเคยกับครอบครัวของผู้ตาย จนกระทั่งนายใหญ่ ถูกไล่ออกจากวัด ผู้ตายก็อนุเคราะห์เลี้ยงดู ให้ช่วยทำงานที่บ้าน เหมือนเป็นคนในครอบครัว จนกระทั่งต้นปี 2558 ก็สร้างบ้านพร้อมที่ดินให้นายใหญ่อยู่ ในราคาหลักล้าน แต่ช่วงเดือนสิงหาคม ผู้ตายจับได้ว่านายใหญ่ มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยา และขอคืนบ้านและสมบัติทุกอย่างที่เคยให้นายใหญ่ ทำให้นายใหญ่โกรธแค้น วางแผนฆ่า ด้วยการให้ลูกและเมียผู้ตายไปนอนที่บ้านสวน และลงมือฆ่าด้วยการฟาดด้วยไม้จนสลบแล้วใช้มีดแทงจนตาย

จากนั้นได้นำศพ ไปเผาที่ป่ามัน โดยเอาที่นอนที่ผู้ตายนอนมาเป็นเชื้อเพลิง แต่ปรากฏว่าเผาไปศพคนตายกลับไม่ยอมไหม้ กลุ่มผู้ต้องหาก็ลงมาบ้านเพื่อวางแผนฝังศพในรุ่งเช้า พอรุ่งเช้านายใหญ่ให้ลูกน้องไปฝังศพ กลับเจอเรื่องอาถรรพ์ เห็นร่างคนตายยืนอยู่จน ลูกน้องกลัวมาก จึงมาเรียกให้นายใหญ่ไปจัดการศพเอง นายใหญ่จึงโมโห มาถึงก็ใช้มีดฟันที่ศพจนหัวขาด แล้วให้ลูกน้องฝังศพส่วนนายใหญ่ เดินหิ้วหัวคนตายกลับมากระท่อม แล้วฝังส่วนหัวด้วยตนเอง เพื่อสะกดวิญญาณ ผ่านไป 3 วัน หลังฝังศพผู้ตาย นายโซนีได้กลับมาขุดเอาศีรษะของผู้ตายไปเผาและนำกระดูกไปลอยน้ำเนื่องจากสำนึกผิด

สำหรับคดีนี้ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญ ที่ตำรวจแกะรอยจนตามจับกุมผู้ต้องหาได้ครบ หลังญาติเข้ามาร้องกองปราบปราม ให้ช่วยติดตามตัวนายนวพงศ์ ที่หายตัวไปนาน 3 ปี โดยในวันพรุ่งนี้ ตำรวจจะคุมตัว กลุ่มผู้ต้องหาไปค้นหาร่างของผู้ตาย อีกรอบ และจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะนำตัวมาแถลงที่กองปราบปราม ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook