คาหนังคาเขา...วงจรปิดจับภาพป้าฉกกระเป๋าตังค์กลางตลาด

คาหนังคาเขา...วงจรปิดจับภาพป้าฉกกระเป๋าตังค์กลางตลาด

คาหนังคาเขา...วงจรปิดจับภาพป้าฉกกระเป๋าตังค์กลางตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณป้าวัย 60 ปี สู้อุตส่าห์เก็บเงินทำงานรับจ้างและขายปาท่องโก๋ในตลาด มาทำทุนขายไก่ไหว้ในวันจ่ายสารทจีน สุดท้ายถูกมือดีฉกกระเป๋าไปจากที่วางลืมไว้โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้

นี่เป็นภาพกล้องวงจรปิดของตลาดทรัพย์สิน ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา จับภาพหญิงชราลักษณะขาไม่ดี สวมเสื้อขาวเดินเข้ามาหยุดบริเวณร้านขายปาท่องโก๋ แล้วเอื้อมมือหยิบกระเป๋าเงินที่วางอยู่ นำใส่กระเป๋าถุงผ้าของตนเองก่อนที่จะรีบเดินหนีไป

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวทราบเรื่องลงพื้นที่เกิดเหตุ สอบถามแม่ค้าภายในตลาดเล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันจ่าย ทำให้เจ้าของกระเป๋าเงินคือนางธีรพร ศรีสรวล อายุ 60 ปี ได้เอาเงินที่จากเดิมขายปาท่องโก๋มาขายไก่ต้มแทน

หลังขายเสร็จก็เดินมาคิดเงินค่าไก่โดยที่ลืมกระเป๋าเงินไว้ไม่ถึง 5 นาที ก็หายไปแล้ว ซึ่งเห็นรู้สึกสงสารพอรู้ว่าเงินหายก็ร้องไห้ จนถึงวันนี้ออกมาขายปาท่องโก๋ก็ยังร้องไห้อยู่ เพราะเงินที่อยู่ในกระเป๋าเป็นเงินยืมมา เพื่อที่จะซื้อไก่มาขายเพิ่มในวันรุ่งขึ้น

จากการสอบถามนางธีรพร ผู้เสียหายเผยว่า กระเป๋าที่หายไปมีเงินสด จำนวน 7,000 บาท ตนสู้อุตส่าห์เก็บเงินทำงานรับจ้างขายปาท่องโก๋ สุดท้ายมาถูกหญิงชราคนดังกล่าวลักขโมยไป 

ก่อนหน้านี้มีของหายประจำแล้วมีของหายแต่ไม่มาก จึงไม่มีใครไปแจ้งความ แต่กับตนถือว่าเป็นเงินจำนวนมาก จึงได้มีการเข้าแจ้งต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เพื่อให้ติดตามจับกุมจะได้ไม่ต้องมาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook