หนุ่มนิรนามเครียด...ตัดสินใจกระโดดให้ขบวนรถไฟชนทับร่าง เละคารางรถไฟ!

หนุ่มนิรนามเครียด...ตัดสินใจกระโดดให้ขบวนรถไฟชนทับร่าง เละคารางรถไฟ!

หนุ่มนิรนามเครียด...ตัดสินใจกระโดดให้ขบวนรถไฟชนทับร่าง เละคารางรถไฟ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 ส.ค. 61 พ.ต.ท.ธวัชชัย จันทร์เรือง สว.สอบสวน สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับเเจ้งมีเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณ ม.7 ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก. พ.ต.ท.จาตุรนต์ พลานุพัฒน์ รอง ผกก.สส.สภ.ภาชี เเพทย์เวรโรงพยาบาลภาชี สมาคมอยุธยารวมใจ

ห่างจากสถานีรถไฟชุมทางรถไฟบ้านภาชีประมาณ 1 กิโลเมตร พบขบวนรถไฟ ดีเซล ที่ 136 อุบล-กรุงเทพ ขาล่องเข้ากรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่ใต้ท้องรถไฟพบศพชายไทยอายุประมาณ 40-50 ปี สภาพศพแหลกเหลว แขน ขา ศีรษะขาด กระจัดกระจายเต็มรางรถไฟ เจ้าหน้าที่ต้องเก็บรวบรวมชิ้นส่วนอวัยวะ

ใกล้กันพบกุญแจรถจักรยานยนต์ตกอยู่ที่รางรถไฟจำนวน 1 ดอก และรองเท้าพลาสติกแบบสวมตกอยู่บริเวณใต้โบกี้ที่ 6 ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อสีเหลือง กางเกงขายาว สอบถามประชาชนและชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ไม่มีใครรู้จักผู้ตายมาก่อน

สอบสวนนายสุชาติ อารีย์ประชาภิรมย์ พขร.รถไฟขบวนเกิดเหตุ ทราบว่า ขณะที่ขบวนรถไฟกำลังเคลื่อนตัวออกจากสถานีรถไฟภาชี มุ่งหน้าไปปลายทางสถานีรถไฟหัวลำโพง ได้ประมาณ 300 เมตร เห็นผู้เสียชีวิตเดินเท้ามาตามรางรถไฟ สวนทางกับขบวนรถไฟ เมื่อถึงระยะกระชั้นชิดชายดังกล่าวได้กระโดดเข้าตรงบริเวณหัวรถจักร จนขบวนรถไฟทับร่างเสียชีวิต

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะไม่ใช่คนในพื้นที่ อาจจะเดินทางมากับขบวนรถไฟขบวนใดขบวนหนึ่ง หรือขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ ซึ่งจะต้องสืบหาต่อไป ผู้ตายอาจจะมีเรื่องเครียดในปัญหาส่วนตัวจึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย ด้วยวิธีการกระโดดให้ขบวนรถไฟชนจนเสียชีวิต

ซึ่งจะนำภาพใบหน้าของผู้เสียชีวิตที่ยังพอจำได้ประกาศตามหาญาติ และตรวจสอบการแจ้งคนหายในพื้นที่ใกล้เคียง โดยจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook