ไทยมุง-ศพชายปริศนาลอยกลางแม่น้ำเพชร สภาพอืดเนื้อหนังหลุดรุ่ย

ไทยมุง-ศพชายปริศนาลอยกลางแม่น้ำเพชร สภาพอืดเนื้อหนังหลุดรุ่ย

ไทยมุง-ศพชายปริศนาลอยกลางแม่น้ำเพชร สภาพอืดเนื้อหนังหลุดรุ่ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 30 ส.ค. 61 )  ร.ต.ท.หญิงจิราภา แจ่มแสง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำในแม่น้ำเพชร บริเวณคุ้งน้ำหมู่ 5 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานขอเรือสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี 

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยติดอยู่ในกอไม้ในแม่น้ำเพชรโดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เรือออกไปลากเข้าฝั่ง พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพเน่าเปื่อย สวมกางเกงขาสั้น 2 ตัว ทับกันมีสีน้ำตาลและสีเทา สวมเสื้อยืดทหารสีเขียวสีม้าแขนเสื้อซ้ายขาดรุ่งริ่ง เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน โดยสภาพศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น แขนด้านขวาตั้งแต่หัวไหลลงไปมีสภาพเน่า มีรอยสักยันต์ตามลำตัวและแขน

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่า ศพผู้เสียชีวิตเป็นใคร ซึ่งคาดว่าน่า จะลอยมาตามกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวช่วงที่มีการปล่อยน้ำมาในแม่น้ำเพชร โดยวันนี้ ( 30 ส.ค. )  น้ำไหลช้าลงทำให้เห็นศพลอยมาติดกอไม้และมีผู้พบเห็นดังกล่าว นอกจากนี้ได้รับแจ้งว่า พบเสื้อแจ๊กเก็ตและรองเท้า 1 คู่ ถูกถอดกองไว้บนสะพานเทศบาล ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต

สอบถาม นายสรรค์เพชร  ชาวบ้านอยู่ข้างโรงสีนามอญ บอกว่า เมื่อคืนวันที่ 27 ประมาณทุ่มเศษ มีผู้หญิงเดินมาบอกว่า พบเห็นรองเท้าแตะ และเสื้อแจ็คเก็ตถูกถอดกองวางอยู่กลางสะพานเทศบาล แต่ไม่รู้ว่าเป็นของใคร โดยตนได้นำไฟฉายไปส่องดูในแม่น้ำเพชรแต่ก็ไม่พบ เนื่องจากมีกระแสน้ำไหลแรง และไม่ให้ใครเข้าไปยุ่งกับเสื้อ และรองเท้าที่ถอดวางไว้เพราะคาดว่าน่าจะมีเหตุ จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในพื้นที่ใกล้เคียงว่า มีบุคคลใดที่แจ้งหายไว้หรือไม่ เบื้องต้นพบว่า พื้นที่อำเภอบ้านลาดมีแจ้งบุคคลหายไป 1 ราย ซึ่งจะรอให้ญาติมาดูว่า ใช่บุคคลเดียวกันกับที่แจ้งหายไว้หรือไม่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไทยมุง-ศพชายปริศนาลอยกลางแม่น้ำเพชร สภาพอืดเนื้อหนังหลุดรุ่ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook