หัวหมอนอนคุก! รวบหนุ่มปั๊มยาบ้าขาย เผยดู “ยูทูบ” ต้นทุนผลิตถูกกว่าครึ่งที่ซื้อเสพ

หัวหมอนอนคุก! รวบหนุ่มปั๊มยาบ้าขาย เผยดู “ยูทูบ” ต้นทุนผลิตถูกกว่าครึ่งที่ซื้อเสพ

หัวหมอนอนคุก! รวบหนุ่มปั๊มยาบ้าขาย เผยดู “ยูทูบ” ต้นทุนผลิตถูกกว่าครึ่งที่ซื้อเสพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 29 ส.ค. 61 )  พ.ต.ท.สันติ แก้วอินต๊ะ รอง.ผกก.สส. สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง พ.ต.ต.รัชพล การเร็ว สว.สส. ร.ต.อ.สมคิด สุตา รอง.สว.สส. ร.ต.อ.ประพันธิ์ ศรีติวัน รอง.สว.สส. ร.ต.อ.ประสิทธิ์ พุทธิมา รอง.สว.สส. ร.ต.ท.นิเวศน์ ฉัตรสกุล รอง.สว.สส. เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย.รส.ที่ 1 มทบ.32 ลำปาง นำโดย ร.ต.วิทูล วรกูล ร.ต.สุพงษ์ มานะ จรรยาพงศ์ พร้อมกำลัง ใช้อำนาจ ม.44 บุกเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านศรีดอนชัย ตำบลต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายศักดิ์ชาย  อายุ 32 ปี เดิมเป็นคนอำเภอแจ้ห่ม แต่ได้มาซื้อบ้านหลังดังกล่าว ภายในหมู่บ้านและมีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึง พบนายศักดิ์ชาย อยู่ภายในห้องนอน จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ต้องตกตะลึง เมื่อพบว่า นายศักดิ์ชาย กำลังนั่งปั๊มยาบ้าอยู่ และยังพบอุปกรณ์ส่วนผสมจำนวนหนึ่ง ยาบ้าที่ปั๊มเป็นเม็ดแล้ว จำนวนกว่า 300 เม็ด และที่ยังไม่ได้อัดเป็นเม็ดอยู่ภายในถ้วยพร้อมช้อนตัก และไอซ์ จำนวนหนึ่ง (ขอปกปิดรายละเอียดในการส่วนผสมและภาพเครื่องปั๊ม) และยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ไม่มีทะเบียน พร้อมเครื่องกระสุน อีกจำนวน 9 นัด

จากการสอบถามผู้ต้องหา ในเบื้องต้นได้เล่ารายละเอียดว่า ยอมรับเสพยาบ้า ซึ่งที่ผ่านมาซื้อยาบ้ามาเสพ ในราคาเม็ดละ 200บาท ซึ่งเป็นราคาที่แพง จึงได้คิดค้นสูตรหรือส่วนผสมด้วยตนเองจากในอินเตอร์เน็ต ก่อนผลิตเครื่องปั๊มแบบใช้มือ ลองผิดลองถูกมานานและหลายครั้ง จนในที่สุดสามารถผลิตแบบเป็นเม็ดจนสำเร็จ พร้อมทั้งประทับตราอักษร “WY” บนเม็ดยา

แต่อ้างว่า ผลิตไว้เสพเอง และเพิ่งทำได้ไม่นาน จากการทดลองนำมาเสพรสชาติก็ไม่ต่างจากยาบ้าที่ซื้อมาเสพ และที่สำคัญในการผลิตเองในแต่ละครั้ง ถ้าคิดเป็นเงินแล้วไม่ถึง 100 บาท จะได้ยาบ้าเป็นจำนวนมาก ต่างกับที่ซื้อยาบ้าจากที่อื่นมาเสพ ตกราคาเม็ดละ 200 บาท จนท้ายที่สุดถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจค้น จับกุมตัวอาไว้ได้พร้อมของกลาง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่นำตัวพร้อมของกลางในเบื้องต้นเป็นยาบ้า ยาไอซ์ อุปกรณ์ส่วนผสมในการผลิตยาบ้า ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งฝาย พร้อมทั้งจะได้นำยาบ้าส่งตรวจพิสูจน์ทราบอีกครั้งว่า มีส่วนผสมและปริมาณของสารแอมเฟตามินหรือไม่ เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หัวหมอนอนคุก! รวบหนุ่มปั๊มยาบ้าขาย เผยดู “ยูทูบ” ต้นทุนผลิตถูกกว่าครึ่งที่ซื้อเสพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook