ผงะ! พบศพลอยอืดในแม่น้ำแควน้อย คาดเป็นนักท่องเที่ยวชาวไอร์แลนด์เหนือที่หายตัวไป

ผงะ! พบศพลอยอืดในแม่น้ำแควน้อย คาดเป็นนักท่องเที่ยวชาวไอร์แลนด์เหนือที่หายตัวไป

ผงะ! พบศพลอยอืดในแม่น้ำแควน้อย คาดเป็นนักท่องเที่ยวชาวไอร์แลนด์เหนือที่หายตัวไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

30 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ สภ.ไทรโยค โดย ร.ต.อ.สมบุญ ภัทรวงษ์วิเศษ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.สุภาพรรษา พรขุนทด อายุ 35 ปี ว่าเมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนกับ Mr.ROBORT LYTLE แฟนหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ได้ขับรถยนต์เก๋งมาท่องเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่แพพักแห่งหนึ่ง ที่อยู่ริมแม่น้ำแควน้อย ท้องที่หมู่ 7 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค โดยเข้าพักในเวลา 13.00 น.

ต่อมาคืนวันเดียวกันตนกับแฟนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 28 ส.ค. ตนจึงไปขอนอนพักอยู่กับแม่บ้านของแพดังกล่าว จนกระทั่งเวลาประมาณ 08.00 น. ตนจึงไปหาแฟนที่ห้องพัก แต่ปรากฏว่าไม่พบ จึงมาสอบถามผู้ที่อยู่ในแพด้วยกัน

ซึ่งก็บอกว่าช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. เห็นแฟนของตนยืนอยู่ที่ระเบียงแพหน้าห้องพัก จึงพยายามตามหาแต่ไม่พบ เมื่อไม่พบจึงไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติไทรโยค เพื่อนำกำลังมาช่วยกันค้นหาแต่ก็ไม่พบตัว ตลอดทั้งวันเจ้าหน้าที่กระจายกำลังกันค้นหาตัว Mr.ROBORT ทั้งทางบกและทางน้ำ รวมทั้งเดินขึ้นไปหาบนภูเขาที่อยู่ใกล้เคียง แต่ก็ไม่พบ

ส่วนรถยนต์เก๋งที่ขับมายังอยู่ แต่โทรศัพท์มือถือของแฟนสาว Mr.ROBORT ได้นำติดตัวไปด้วย โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนถึงเวลา 20.19 น. เจ้าหน้าที่ก็ได้พยายามติดตามหากันอยู่ ท่ามกลางท้องฟ้าที่มืด และฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

แต่จากการบอกเล่าของ น.ส.สุภาพรรษา แฟนสาวชาวไทย ก็ทราบว่าทั้งสองเคยทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ละครั้ง Mr.ROBORT จะหายตัวไปครั้งละ 2-3 วัน จากนั้นก็กลับมาหาแฟนสาวเช่นเดิม ซึ่งทุกคนก็ขอภาวนาให้เป็นดังที่ น.ส.สุภาพรรษาเล่า และหากใครพบ Mr.ROBORT ตามภาพ ขอให้โทรแจ้งสายด่วน 191

โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้งจากประชาชนว่า วันที่ 30 ส.ค. เวลาประมาณ 08.20 น. ขณะที่กำลังทำงานอยู่บนแพพักที่อยู่ริมแม่น้ำแควน้อย เมื่อหันมองลงไปที่แม่น้ำปรากฏว่าพบศพลอยไปตามกระแสน้ำอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ เพื่อมาตรวจสอบ 

คาดว่าอาจจะเป็นศพของ Mr.ROBORT หนุ่มนักท่องเที่ยวชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่มาเที่ยวพักผ่อนกับแฟนสาวชาวไทยก็เป็นไปได้ ซึ่งจากกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวกราก ศพจึงได้ลอยไปกับกระแสน้ำอย่างรวดเร็ว รอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ก่อนจะนำส่งสถาบันนิติเวชฯ พิสูจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook