เปย์ไปเยอะ! หนุ่มจีนอกหัก แค้นหนักหอบเงินกงเต็กเผาหน้าบ้านอดีตแฟนสาว

เปย์ไปเยอะ! หนุ่มจีนอกหัก แค้นหนักหอบเงินกงเต็กเผาหน้าบ้านอดีตแฟนสาว

เปย์ไปเยอะ! หนุ่มจีนอกหัก แค้นหนักหอบเงินกงเต็กเผาหน้าบ้านอดีตแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรักกลายเป็นเกลียด...หนุ่มจีนช้ำรัก แค้นหนักหอบเอาเงินกระดาษไปเผาหน้าประตูบ้าน โทรศัพท์-ส่งข้อความก่อกวนอดีตแฟนสาว

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า หญิงสาวชาวจีนแซ่สวีวัย 29 ปีคนหนึ่งจากเมืองเวินหลิ่ง มณฑลเจ้อเจียง ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากอดีตแฟนหนุ่มแซ่จ้าวหอบเอาเงินกระดาษมาเผาที่หน้าประตูบ้านของเธอ เพื่อบังคับให้เธอคืนเงินจำนวน 8,000 หยวน (ประมาณ 38,000 บาท)

โดยนางสาวสวีรู้จักกับนายจ้าว อดีตแฟนหนุ่มซึ่งอายุน้อยกว่า 5 ปี เมื่อประมาณ 1 ปีก่อน ทั้งสองฝ่ายมีใจตรงกันจึงพัฒนาเลื่อนความสัมพันธ์เป็นคนรัก แต่จริงๆ แล้วทั้งสองคนมีนิสัยแตกต่างกันมาก แนวคิดหลายอย่างก็ยากจะไปด้วยกันได้ ทำให้ทะเลาะกันอยู่ตลอด

จนเดือน ส.ค. ทั้งสองคนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง นาวสาวสวีจึงเลือกที่จะเลิก ซึ่งเดิมทีคิดว่าหลังจากเลิกกันแล้วต่างคนจะต่างอยู่สุขสบายดี แต่นายจ้าวกลับเริ่มโทรศัพท์และส่งข้อความมาก่อกวนเธอ และไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ทวีความรุนแรงมากขึ้น ถึงขนาดมีการเงินกระดาษหน้าประตูบ้านของเธอ แม้เธอจะจัดการทำความสะอาดแต่สักพักนายจ้าวก็หอบเอามาเผาอีก ทำให้เธอทนไม่ไหวรุดเข้าแจ้งความ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถตามหาตัวนายจ้าวได้อย่างรวดเร็ว

ด้านนายจ้าวก็ไม่ปกปิด สารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่า “ผมยังมีความรู้สึกต่อเธอ แต่ไม่ว่าจะพยายามขอคืนดียังไงเธอก็ปฏิเสธตลอด เป็นเธอที่ไร้น้ำใจก่อน”

พร้อมบอกด้วยว่า แรกเริ่มเขาก็ไม่ได้สมัครใจยินยอมที่จะเลิก คิดอีกทีก่อนหน้านี้เขาก็ใช้จ่ายเงินไปมาก อีกทั้งยังมีเงินอีก 8,000 หยวนที่ให้เธอไป หากเลิกกันแล้วเงินจำนวนนี้ก็ต้องทวงเอากลับคืนมา แต่ที่ทวงเงินก็ไม่ใช่จุดมุ่งหมายที่แท้จริง เป็นแค่ข้ออ้างก่อกวนเธอเท่านั้น “ก็แค่อยากแก้แค้น!”

ทั้งนี้ นายจ้าวยังบอกอีกว่า ตั้งแต่เช้ามืดวันที่ 14-20 ส.ค. ที่ผ่านมา เขาได้ไปโปรยเงินกระดาษเผาหน้าประตูบ้านนางสาวสวี 5 ครั้ง รวมทั้งใช้อิฐทุบประตูบ้านเธอด้วย

สุดท้ายแล้วนายจ้าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับขังคุก 17 วัน ฐานเจตนาทำลายทรัพย์สินเสียหาย เป็นภัยคุกคามความปลอดภัยของผู้อื่น รวมทั้งเพื่อนแซ่หวังที่ร่วมมือกับเขาด้วย ซึ่งถูกจับขังคุก 10 วัน ฐานเป็นภัยคุกคามความปลอดภัยของผู้อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook