ผู้รับเหมาหัวร้อน-ยกพวกตามล่าหนุ่มขี่ จยย.เหยียบถนนเพิ่งเทปูน-ขู่ 1 นัด ยิงปืนขึ้นฟ้า

ผู้รับเหมาหัวร้อน-ยกพวกตามล่าหนุ่มขี่ จยย.เหยียบถนนเพิ่งเทปูน-ขู่ 1 นัด ยิงปืนขึ้นฟ้า

ผู้รับเหมาหัวร้อน-ยกพวกตามล่าหนุ่มขี่ จยย.เหยียบถนนเพิ่งเทปูน-ขู่ 1 นัด ยิงปืนขึ้นฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 30 ส.ค. 61 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ที่กำลังมีผู้คนให้ความสนใจในสังคมโซเชียล ของชาวบ้านในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพเหตุการณ์ของผู้รับเหมาทำถนนรายหนึ่ง ได้เกิดความโมโหชักอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าจนถูกก้นเทวดา เพื่อที่จะข่มขู่ผู้ขับขี่ รถจยย. คนหนึ่ง ที่พลาดไปเหยียบพื้นถนนปูนคอนกรีตที่กำลังก่อสร้าง บนถนนสายบ้านล่าง-แหลงไผ่ ม.10 ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง 

โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพฑูรย์ ตั้งความเพียร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แกลง จ.ระยอง  เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในคลิปเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในร้ายขายของชำโชห่วย ข้างศาลาบ้านล่างไกรเพ็ชร์ อุปถัมถ์ และจากภาพในที่เกิดเหตุ มีชายฉกรรจ์ยืนอยู่ที่หน้าร้าน 4-5 คน และหลังจากนั้นก็มีชายวัยรุ่นขับขี่ รถ จยย. ตามเข้ามาอีก 1 คน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับชายฉกรรจ์ คนหนึ่งได้เดินไปที่รถยนต์กระบะ แล้วนำอาวุธปืนพกสั้นออกมา พร้อมกับยิงขึ้นฟ้า 1นัด ซึ่งผู้เสียหาย คือ นายอดิศักดิ์ อายุ 30 ปี  คู่กรณีที่ขับขี่ จยย.ไปเหยียบถนนที่กำลังก่อสร้างอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

นายอ๋อง ( นามสมมุติ ) อายุ 30 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เปิดเผยว่า ตนเห็นผู้รับเหมาทำถนนคนดังกล่าว ได้ขับรถตามหาตัวนายอดิศักดิ์ คู่กรณี ที่ได้ขับ รถ จยย.เหยียบพื้นปูนคอนกรีตที่กำลังทำถนนเป็นรอย จึงทำให้ผู้รับเหมาคนนั้นโมโห ได้มาตามหาตัวนายอดิศักดิ์ ที่หน้าร้านขายของชำโชห่วย บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ

และเมื่อเขาได้พบนายอดิศักดิ์  ก็ได้ด่าทอ ต่อว่าข่มขู่ พร้อมกับนำอาวุธปืนพกสั้นในรถออกมายิงขึ้นฟ้า 1 นัด โดยเขาคงคิดว่านายอดิศักดิ์ ตั้งใจเจตนาไปเหยียบพื้นปูนคอนกรีตที่กำลังก่อสร้างผิวถนน 

นายอ๋อง ยังได้เผยอีกว่า ในความเป็นจริง คือ นายอดิศักดิ์ ได้หลบรถยนต์ ที่ขับตามหลังมาอย่างกระชั้นชิด และได้เลี้ยวหลบลงไปในช่องถนนที่กำลังก่อสร้างเทพื้นปูนคอนกรีต จึงเป็นเหตุให้ผู้รับเหมาเกิดหัวร้อนในทันที ตามมาใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ และตนได้ทราบว่าผู้รับเหมาทำถนนคนดังกล่าว เป็นบุตรชายของอดีตนักการเมืองคนดังในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง ด้วย

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.แกลง จ.ระยอง ได้กล่าวในเรื่องนี้ว่า ขณะนี้ได้เห็นคลิปที่ผู้รับเหมาทำถนนใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่คู่กรณีแล้ว และได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ไพฑูรย์ ตั้งความเพียร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แกลง ติดตามตัวผู้รับเหมาคนดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายในทันที ซึ่งคดีนี้ถือว่า ไม่สามารถยอมความได้ เพราะเป็นคดี พ.ร.บ.อาวุธปืน และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ต้องดำเนินคดีเพียงสถานเดียว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ผู้รับเหมาหัวร้อน-ยกพวกตามล่าหนุ่มขี่ จยย.เหยียบถนนเพิ่งเทปูน-ขู่ 1 นัด ยิงปืนขึ้นฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook