ปู่ฤาษีพิการมอบตัวปฏิเสธเสียงแข็ง ปิดรีสอร์ตข่มขืนเด็กสาวข้ามคืน

ปู่ฤาษีพิการมอบตัวปฏิเสธเสียงแข็ง ปิดรีสอร์ตข่มขืนเด็กสาวข้ามคืน

ปู่ฤาษีพิการมอบตัวปฏิเสธเสียงแข็ง ปิดรีสอร์ตข่มขืนเด็กสาวข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรเมือง จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ท.สังวร สอนหอม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย ร.ต.ท.ศิรินทรา บุญธรรม รอง สว. (สอบสวน) สอบปากคำ นายสุรสิทธิ์ อายุ 40 ปี คนพิการโรคโปลิโอ ผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกิน 18 ปีฯ โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ มาสอบปากคำ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา พ่อแม่ได้พา น.ส.บี (นามสมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับต่อ ร.ต.ท.ศิรินทรา บุญธรรม รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ระบุว่าถูก นายสุรสิทธิ์ ข่มขืนกระทำชำเราเหตุเกิดที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในตัวเมืองศรีสะเกษ

>> ตามล่า "ฤาษีพิการสายหื่น" ลวงเด็กสาวปิดห้องรีสอร์ต ขืนใจมาราธอนข้ามวัน

โดย นายสุรสิทธิ์ ซึ่งพิการเป็นโรคแขนขาอ่อนแรงใช้การไม่ได้และพูดไม่ได้ ทำได้แค่พยักหน้ากับส่ายหน้า ต้องให้พ่อแม่และนายทวีเป็นคนแปลให้พนักงานสอบสวนฟัง ซึ่งเมื่อพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบนายสุรสิทธิ์ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าว

พ.ต.อ.วันปิติ พฤทธิกุล ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า หลังจากที่ผู้เสียได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าถูกกระทำอนาจาร ซึ่งผู้เสียหายยังเป็นเยาวชน พนักงานสอบสวนจึงได้นำตัวไปสอบปากคำที่สำนักงานอัยการจังหวัดศรีสะเกษต่อหน้าสหวิชาชีพ ซึ่งการสอบปากคำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ผู้ถูกกล่าวหาได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ในชั้นสอบสวนผู้ถูกกล่าวหาได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน นำตัว นายสุรสิทธิ์ ส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งญาติจะทำเรื่องขอประกันตัว พนักงานสอบสวนได้กำหนดวงเงินประกันไว้ที่ 200,000 บาท และอยู่ในดุลพินิจของศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่แต่ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเองไม่มีพฤติการณ์หลบหนีศาลก็คงจะให้ประกันตัวออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook