กระบะหลุดโค้งตกคลอง-2 ชีวิตหมุนกระจกว่ายหนีตาย ส่วนคนนั่งเบาะหลังจมดับ

กระบะหลุดโค้งตกคลอง-2 ชีวิตหมุนกระจกว่ายหนีตาย ส่วนคนนั่งเบาะหลังจมดับ

กระบะหลุดโค้งตกคลอง-2 ชีวิตหมุนกระจกว่ายหนีตาย ส่วนคนนั่งเบาะหลังจมดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 31 ส.ค. 61 ) เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.ท.สุทธิศักดิ์ ลาภภิญโญ รอง สว.(สอบสวน ) สภ.โซ่พิสัย อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตกน้ำ มีผู้ติดอยู่ในเก๋งรถ คาดว่าจะเสียชีวิต บนถนนหลวงหมายเลข สน.4020 บ้านคำแก้วหนองลาด อ.โซ่พิสัย-นาข่า อ.บ้านม่วง ห่างจากบ้านคำแก้วประมาณ 1 กิโลเมตรเศษ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัยยุทธ ธรรมสุนา ผกก.ทราบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำสว่างศรีวิไลจุดศรีวิไล พรเจริญและโซ่พิสัย

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน และเป็นทางโค้งยาวสุดราวเหล็กกั้นพอดี และมีน้ำปริ่ม 2 ข้างทาง โดยมี นายจรูญ อายุ 38 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.บางเป้า อ.กันตัง จ.ตรัง เป็นคนขับมาชี้จุดรถยนต์จมน้ำ นักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยสว่างจึงได้นำเรือไปจอดเทียบ แล้วดำน้ำลงไปสำรวจความลึกของน้ำที่ลึกประมาณ 10 เมตร

พบรถยนต์คันดังกล่าวติดค้างอยู่บนยอดก่อไผ่ลึกลงไปประมาณ 6 เมตร  จึงได้นำร่างของ นายวิชัย อายุ 61ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน บ้านศรีนาวา ต.ถ้ำเจริญ อ.โซ่พิสัย ซึ่งติดอยู่ในรถคาที่นั่งด้านหลัง จึงทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.โซ่พิสัย แต่ได้เสียชีวิตระหว่างทาง จากนั้นได้นำรถยกมาลากดึงรถยนต์คันประสบเหตุขึ้นมาบนถนนได้ เป็นรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้าไฮลักซ์พรีรันเนอร์ สีดำ 4 ประตู ทะเบียน กก 9436 บึงกาฬ

สอบสวนนายจรูญ คนขับทราบว่า ได้กลับจากไปกินข้าวในร้านอาหารเนื้อย่างมา โดยมี นายเจียมศักดิ์ นั่งข้างคนขับและมี นายวิชัย ผู้ตายนั่งมาในเบาะหลัง ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งยาวและมีน้ำจากแม่น้ำสงครามท่วมสูง 2 ข้างทาง ประกอบกับมีฝนตกหนักทำให้รถเสียหลักตกลงข้างทาง

โดยตนและนายเจียมศักดิ์ พยายามหมุนกระจกลงแล้วมุดออกมาได้ ส่วนผู้ตายยังติดคาเบาะด้านหลัง พยายามลงไปช่วยแล้วแต่น้ำลึกเกินไปทำให้จมน้ำเสียชีวิตอนาถดังกล่าว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายจรูญว่า ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กระบะหลุดโค้งตกคลอง-2 ชีวิตหมุนกระจกว่ายหนีตาย ส่วนคนนั่งเบาะหลังจมดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook