รวบจอมโจร! งัดตู้หยอดเหรียญเกือบ 100 ครั้ง ยังเอ่ยชมตำรวจ “เก่งมากจับผมได้”

รวบจอมโจร! งัดตู้หยอดเหรียญเกือบ 100 ครั้ง ยังเอ่ยชมตำรวจ “เก่งมากจับผมได้”

รวบจอมโจร! งัดตู้หยอดเหรียญเกือบ 100 ครั้ง ยังเอ่ยชมตำรวจ “เก่งมากจับผมได้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 31 ส.ค. 61 ) เมื่อเวลา 18.20 น. พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รองสส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวนร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายเดชา  หรือ “บอย” อายุ 34 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน  ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จงปทุมธานี

โดยจับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 17ภายใน ซอยโรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม ม.18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยของกลาง รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นโซนิค สีดำ 1 คัน , กระเป๋าสะพาย , ถุงมือ , ไขควง และเสื้อผ้า ที่สวมใส่โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

พ.ต.อ.ฤทธินันท์  ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ได้มีคนร้ายเป็นชายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์โดยการใช้ไขควงงัดตู้เติมเงินเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญร้านขายสินค้าโชห่วยชื่อ “น้องดาว” ภายใน ตลาดไทพลาซ่า  ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและหาเบาะแสของคนร้าย จนทราบว่า คนร้ายคือ นายเดชา (บอย) จึงนำกำลังเข้าไปทำการจับกุมตัว

ทางด้านผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นบุคคลในคลิปกล้องวงจรปิดที่ก่อเหตุงัดตู้เติมเงินเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญซึ่งภาพที่บันทึกได้ทุกครั้งนั้นเป็นตนเอง ปกติตนเองเป็นลูกจ้างร้านเครื่องไฟให้เช่า ได้ค่าจ้างวันละประมาณ 800 บาท แต่ไม่เพียงพอใช้ จึงก่อเหตุลักทรัพย์ โดยการงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าเพื่อที่จะนำเงินที่ได้มาไปซื้อยาเสพติดมาเสพ

นอกจากนี้ ยังก่อเหตุในลักษณะเช่นเดียวกันในพื้นที่ข้างเคียงอีกหลายพื้นที่อีกด้วย โดยในพื้นที่ สภ.คลองหลวง ตนเองก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วประมาณ 40 ครั้ง เขต สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ สน.ดอนเมือง และ เขต จ.พระนครศรีอยุธยา อีกจำนวน 40 ครั้ง รวมแล้วกว่า 80 ครั้ง

โดยทุกครั้งจะนำเงินที่ได้มาไปใช้จ่าย และซื้อยาเสพติดมาเสพ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด และยอมรับว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเก่งที่สามารถจับกุมตนเองได้ ซึ่งตนเองเพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์มาที่ถูกจับพื้นที่ สภ.คลองหลวง เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2560  เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบจอมโจร! งัดตู้หยอดเหรียญเกือบ 100 ครั้ง ยังเอ่ยชมตำรวจ “เก่งมากจับผมได้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook