“มิน พีชญา” จัดชุดว่ายน้ำให้ เปิดใจเคยถูกวิจารณ์ ไปทะเลทำไมใส่แค่เสื้อยืด

“มิน พีชญา” จัดชุดว่ายน้ำให้ เปิดใจเคยถูกวิจารณ์ ไปทะเลทำไมใส่แค่เสื้อยืด

“มิน พีชญา” จัดชุดว่ายน้ำให้ เปิดใจเคยถูกวิจารณ์ ไปทะเลทำไมใส่แค่เสื้อยืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเวลาสั้นๆ จึงขอพาร่างกายไปพักผ่อนเติมพลังงานกันที่ทะเลซะหน่อย สำหรับนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ซึ่งครั้งนี้เธอก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะหอบชุดว่ายน้ำไปโพสท่าถ่ายรูปในสไตล์ของตัวเองที่นานๆ ทีถึงจะมีให้เห็น

โดยในงานแฟชั่นโชว์ Asv 2 Little Words 1 Big Concept AW 2018 มิน พีชญา ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เป็นทริปสั้นๆ ที่ไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะกูด จ.ตราด กับหวานใจหนุ่ม โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม จึงได้ขอจัดชุดว่ายน้ำไปใส่ตามความเหมาะสมบ้าง เพราะก่อนนี้เธอเคยถูกคนมาคอมเมนต์วิจารณ์ในไอจีถึงเรื่องการแต่งตัวที่ใส่เสื้อยืดไปทะเล

ล่าสุดไปเที่ยวทะเลที่เกาะกูดมา เป็นอย่างไรบ้าง ?
“เหมือนเราไปพักผ่อนค่ะ พอดีมีวันว่าง แล้วเหมือนเขาติดต่อมา ก็เลยไปแป๊บเดียว 2 วัน เป็นทริปสั้นๆ มาก แต่รูปเยอะนิดหนึ่ง รูปลงได้อาทิตย์หนึ่งเลยค่ะ”

มีคนถ่ายรูปให้ด้วย ?
“ไม่ค่ะ จริงๆ เราตั้งกล้องถ่ายเอง (หัวเราะ) วางกล้องไว้ เดี๋ยวนี้เอาไว้ข้างหลังก็กดได้แล้วค่ะ จริงๆ เราถ่ายเองจะรู้มุมที่สุด แต่ถ้ามีเพื่อนถ่ายให้ก็ดีค่ะ”

พี่โอ๊ตไม่ได้ไปด้วยเหรอ ?
“ไปด้วย เขาก็มีช่วยถ่ายให้บ้างค่ะ แต่มันจะแล้วแต่ครั้ง”

หรือเขาถ่ายแล้วไม่ถูกใจเรา ?
“ก็ถูกใจ (หัวเราะ)”

นานๆ จะเห็นเราใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ถ่ายลงโซเชียล ?
“ขอบคุณค่ะที่มองว่าเซ็กซี่ (หัวเราะ) เอาจริงๆ ก็ถือว่าเหมาะสมเพราะไปทะเล เคยไปทะเลแล้วใส่เสื้อยืด แต่ก็มีคอมเมนต์ที่ไม่ค่อยน่ารัก ว่าไปทะเลทำไมไม่แต่งตัวให้เหมาะกับสถานที่ (หัวเราะ) เราก็เลย เอ๊ะ แบบนี้ก็มีด้วย”

ทริปนี้เตรียมไปทั้งหมดกี่ชุด ?
“สิบกว่าชุดค่ะ แต่เราก็เลือกดูที่สถานการณ์ เพราะบางทีอากาศเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร

จากคอมเมนต์คือแรงบันดาลใจให้เราเลือกมาใส่ชุดว่ายน้ำแทนเสื้อยืด ตอนไปเที่ยวทะเลใช่ไหม ?
“ใช่ คอมเมนต์นั้นก็ทำให้เรามีแรงบันดาลใจ (หัวเราะ) ไม่หรอก จริงๆ เราก็มองว่าไปทะเล ว่ายน้ำ แต่งตัวให้เหมาะสม แต่ด้วยมุมของภาพก็ไม่ได้โชว์อะไรเลยค่ะ เห็นแต่ไหล่กับท้องนิดหน่อย”

หรือเพราะพี่โอ๊ตหวง เลยไม่กล้าโชว์เยอะ ?
“ไม่ค่ะ น่าจะเป็นคุณพ่อมากกว่า เพราะจริงๆ ท่านเคยขอไว้ว่า ถ้าไม่ใช่งานอย่างแฟชั่น หรือพรีเซ็นเตอร์ ก็เบาๆ หน่อย ให้ดูความเหมาะสม ดูวัย อย่างคุณพ่อก็จะมีเพื่อนๆ เยอะ ที่ค่อนข้างจะเป็นห่วง”

แสดงว่าทริปนี้ยอมขัดใจคุณพ่อเลย ?
“จริงๆ คุณพ่อไม่ว่าเลย เขาก็ปล่อยเราแหละ แต่เขาก็เคยพูดไว้ว่าให้ดูที่มันเหมาะสม แต่ด้วยความที่ยังเป็นวัยรุ่น มันก็มีเนอะที่อยากแต่งตัวน่ารักๆ แต่สำหรับมิน มินว่าก็น้อยสุดแล้วค่ะ”

IG: minpechayaชุดว่ายน้ำแอบเซ็กซี่ สไตล์ มิน พีชญา

ฟีดแบคในไอจีเป็นอย่างไรบ้างพอใส่ชุดว่ายน้ำ ?
“ก็ดีนะคะ ไลค์เยอะ นานๆ คนได้เห็นก็คงตื่นเต้นแหละเนอะ อีกอย่างมินว่าก็กำลังดีค่ะ”

ชุดว่ายน้ำสำหรับเราต้องเป็นแบบไหน ?
“อย่างถ้าเราจะว่ายน้ำจริงๆ ก็คงเลือกแบบคล่องตัว และก็คงจะไม่ได้ถ่ายรูป แต่ถ้าเน้นถ่ายรูปเก็บไว้ก็อาจจะเห็นหลัง เห็นไหล่ อะไรแบบนี้ค่ะ ก็ดูตามความเหมาะสมถ้าไม่ใช่งานนะ แต่ถ้าเป็นงานเราจะเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ หากเป็นไลฟ์สไตล์ส่วนตัวเราจะค่อนข้างคำนึงถึงความเหมาะสมเพราะคุณพ่อคุณแม่ก็ทำธุรกิจด้วย เขาเลยจะเป็นแนวผู้ใหญ่ ซึ่งเราก็อยากให้พ่อแม่เรามีความสุขด้วย และเราก็มีความสุขด้วย ก็เลยหาตรงกลางให้เจอค่ะ”

พี่โอ๊ตว่าอย่างไรบ้างกับชุดว่ายน้ำแต่ละชุดที่เราเอาไป ?
“โอ๊ย... เขาไม่มีคอมเมนต์เลยค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้ให้สกรีนด้วยค่ะ ส่วนใหญ่เราจะคุยกับเพื่อนมากกว่า อย่างรูปก่อนลงเราก็จะมีคุยกับปุ๊กลุก ถามเขาว่าอันนี้สวยไหม ปุ๊กก็บอกสวย ลงเลยๆ พอลงเสร็จปุ๊กก็มากดไลค์ค่ะ”

เราไม่ถามพี่โอ๊ตหน่อยเหรอว่าสวยไหม ?
“เขาก็จะถามว่าอยากให้ตอบว่าอะไร (หัวเราะ)”

ถามถึงชุดเจ้าสาวที่ใส่ถ่ายแบบ เห็นปุ๊กลุกมาแซวว่า แต่งเลยๆ ?
“ก็... ไม่มีความรู้สึกค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ปุ๊กก็พูดแบบนี้บ่อยค่ะ สไตล์ขำๆ มินก็แซวกลับรอปุ๊กแต่งก่อน มินว่าด้วยอายุด้วย สำหรับมิน มินว่าการแต่งงานคือเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนรอคอย เราก็เป็นคนหนึ่งที่ศรัทธาในความรักเนอะ และเราก็รู้สึกมันต้องเป็นจุดที่เป็นอีกเลเวลหนึ่งของชีวิตที่เราจะก้าวไปพร้อมใครสักคนที่เขารักเราในแบบที่เราเป็น และเราก็รักเขาในแบบที่เขาเป็น มินว่าความรักมันสวยงาม เราแค่รอเวลาที่มันเหมาะสม มันจะมีเวลาของมันค่ะ เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ บอกไม่ได้ด้วย ก็ต้องปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติไปค่ะ”

ณ วันนี้พี่โอ๊ตคือคำตอบของเราหรือยัง ?
“โอ้โห... (ยิ้ม) ปัจจุบันก็ใช่ค่ะ”

แสดงว่าเราก็มีความพร้อม ?
“อดีตมันเป็นยังไงก็ผ่านมาแล้ว กลับไปแก้ไขไม่ได้ เราอาจจะมีความเด็กในอดีต อนาคตเราก็ไม่รู้ว่าเราจะทำอะไรบ้าง มินว่าสำคัญสุดคือปัจจุบันที่ทำให้มันดีที่สุดในแบบที่เราเคารพกันและกัน ซึ่งความรักจริงๆ ก็ควรเป็นแบบนั้น เราก็ยังอยากทำและเคารพในการตัดสินใจของเรา ไม่ว่าเราอยากจะทำอะไร เราก็เป็นตัวของตัวเอง ในขณะที่ไม่ไปทำร้ายความสุขของใคร มินว่ามันเป็นอะไรที่น่ารักและธรรมชาติ”

ก่อนหน้านี้คุณพ่อคุณแม่ค่อนข้างหวง ตอนนี้เขาไว้ใจให้พี่โอ๊ตดูแลหรือยัง ?
“อื้ม... เอาจริงๆ ต้องถามคุณพ่อคุณแม่นะคะ ถามมิน มินก็ไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงเหมือนกัน แต่แน่นอนคือพ่อแม่ทุกคนต้องรักลูกค่ะ”

ตอนนี้เราคิดว่า เราและพี่โอ๊คพิสูจน์ให้คุณพ่อคุณแม่เห็นถึงความรักคู่เราหรือยัง ?
“พิสูจน์ไหมเหรอ มันก็ต้องมีเนอะ เพราะพ่อแม่เลี้ยงเรามาดีมาก แบบที่เราไม่รู้เลยว่าวันข้างหน้าสมมติถ้าเรามีลูก เราจะเลี้ยงได้ดีเท่าที่พ่อแม่เลี้ยงเราไหม ทั้งความไว้ใจ ทั้งหลายๆ เรื่องที่เขาเลี้ยงเราค่ะ และเราก็รู้สึกว่าการที่เราจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แม่เราก็ต้องรู้สึกมีความสุขและวางใจ เพราะสำหรับมินสำคัญสุดคือพ่อแม่ ถ้าพ่อแม่แฮปปี้คือจบ แต่ถ้าพ่อแม่ไม่แฮปปี้ก็ต้องคิดแล้วค่ะ ซึ่งมันเป็นเรื่องของการสร้างตัว อย่างเราไม่ได้รู้สึกว่าคู่ครองต้องไฮโซ หรือรวยมาแต่กำเนิด แต่เรารู้สึกว่าเป็นใครก็ได้ที่พร้อมจะสร้างเนื้อสร้างตัวไปด้วยกันและสนับสนุนกัน”

พ่อแม่มีคอมเมนต์อะไรถึงพี่โอ๊ตไหม ?
“ไม่มีค่ะ มีว่าอย่าเดาอะไรจากพ่อแม่มินเลย (หัวเราะ) เราไม่มีวันรู้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดอย่างที่บอกค่ะ เดี๋ยวเรื่องอื่นก็ค่อยดูกันไป”

>>ไม่ธรรมดา "มิน พีชญา" ควงแฟนหนุ่มดินเนอร์ คนตาดีโฟกัสอีกจุด

>>เซ็กซี่สไตล์ "มิน พีชญา" เริงร่าอวดชุดว่ายน้ำที่มัลดีฟส์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “มิน พีชญา” จัดชุดว่ายน้ำให้ เปิดใจเคยถูกวิจารณ์ ไปทะเลทำไมใส่แค่เสื้อยืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook