โชห่วยระวัง! โจรไอ้โม่งยังลอยนวล ชิงสร้อย-ฉกเงิน อ.สีคิ้ว โดนไปแล้ว 3 ร้าน

โชห่วยระวัง! โจรไอ้โม่งยังลอยนวล ชิงสร้อย-ฉกเงิน อ.สีคิ้ว โดนไปแล้ว 3 ร้าน

โชห่วยระวัง! โจรไอ้โม่งยังลอยนวล ชิงสร้อย-ฉกเงิน อ.สีคิ้ว โดนไปแล้ว 3 ร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ ( 1 ก.ย. 61 ) ได้เกิดเหตุคนร้ายรูปร่างผอมสูงประมาณ 170 ซม. อายุประมาณ 40-50 ปี ใส่กางเกงขายาว เสื้อแขนยาว  สวมหมวกลายพรางปกปิดใบหน้าคล้ายคนงานก่อสร้าง ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 100 สีเทาดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นพาหนะ ตระเวนใช้มีดจี้และปล้นทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ในเขตตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จ.นครราชสีมา  ไปแล้ว 3 ร้าน  

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2561 นางสุพรรณี   อายุ 41 ปี  ได้นำคลิปวีดีโอกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สีคิ้ว ว่าเมื่อเวลา 15.00 น. คนร้ายลักษณะดังกล่าวเข้าไปในร้านขายของชำของตนเอง ขณะที่ ตนอยู่ในร้านด้วยกันถึง  3 คน ชึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด

โดยคนร้ายที่ก่อเหตุทำทีมาซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง 2 ขวด ในรอบแรก เมื่อเห็นมีคนอยู่กันในร้านหลายคน คนร้ายก็จ่ายเงินแล้วก็กลับออกไป  หลังจากนั้นตนใด้ออกไปทำธุระข้างนอกเหลือเพียงพนักงานขายอยู่ในร้านเพียงคนเดียว ผู้ก่อเหตุจึงย้อนกลับมาอีกครั้ง ทำทีเข้ามาซื้อเบียร์ 3 ขวด พนักงานจึงเดินไปหยิบสินค้าให้  คนร้ายอาศัยจังหวะที่พนักงานเผลอเดินเข้าไปหยิบเงินในลิ้นชัก ที่มีอยู่ประมาณ 6,000 กว่าบาท พนักงานหันมาเห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้าไปจะเอาเงินคืน แต่คนร้ายชักมีดออกมาข่มขู่แล้วก็ออกจากร้านไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดติดเครื่องเอาไว้หลบหนีไป

พ.ต.ท.ธีระศักดิ์ คงยิ่งเรืองสิน รองผู้กำกับสอบสวน สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนคาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ซึ่งคนร้ายลักษณะเดียวกันได้ก่อเหตุในพื้นที่มาแล้ว 2 ครั้ง  คือ ที่ร้านขายของชำในหมู่บ้านเลิศนิมิต ตำบลลาดบัวขาว โดยได้ใช้มีดจี้แล้วกระชากสร้อยคอทองคำเจ้าของร้าน แต่เจ้าของร้านขัดขืนจนทองน้ำหนัก 1 บาท ขาดติดมือคนร้ายไปครึ่งหนึ่ง    

ในเวลาต่อมาคนร้ายคาดว่า น่าจะเป็นคนเดียวกันก่อเหตุที่บ้านใหม่สำโรง ต.ลาดบัวขาว เช่นกัน โดยกระชากสร้อยคอทองคำเจ้าของร้านขายของชำน้ำหนัก 1 บาท แต่เจ้าของร้านขัดขืนต่อสู้กัน คนร้ายจึงหลบหนีไปโดยไม่ได้ทรัพย์สินใดๆ ไป 

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ทรงวุฒิ  ไสยบุญ  ผกก.สภ.สีคิ้ว ได้จัดชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหาข่าวและติดตามไล่ล่าจับกุมคนร้ายรายนี้แบบปูพรมทั้งอำเภอแล้ว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นคนงานก่อสร้างในพื้นที่อำเภอสีคิ้วหรืออำเภอใกล้เคียง คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โชห่วยระวัง! โจรไอ้โม่งยังลอยนวล ชิงสร้อย-ฉกเงิน อ.สีคิ้ว โดนไปแล้ว 3 ร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook