ชัดเจน "แยม มทิรา" ยอมรับ เปิดหัวใจให้ "พิชญ์ กาไชย" ช่วยดูแล

ชัดเจน "แยม มทิรา" ยอมรับ เปิดหัวใจให้ "พิชญ์ กาไชย" ช่วยดูแล

ชัดเจน "แยม มทิรา" ยอมรับ เปิดหัวใจให้ "พิชญ์ กาไชย" ช่วยดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาใครหลายคนถึงกับเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน เมื่อมีข่าวเม้าท์มอยว่านางเอกสาวหน้าหวาน แยม-มทิรา ตันติประสุท กำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มหล่ออารณ์ดี พิชญ์ กาไชย แบบเงียบๆ นับตั้งแต่ปิดฉากรัก ไฮโซบอส หนุ่มนักเรียนนอกตระกูลดัง

ซึ่งล่าสุดขณะที่ แยม มทิรา เดินทางมาร่วมชมแฟชั่นโชว์ NICHA Presented by Iceland Spring เจ้าตัวก็ได้ยอมรับกับสื่อมวลชนแบบไม่มีกั๊กว่า เธอและหนุ่มพิชญ์กำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริง อีกทั้งฝ่ายชายเองก็เคยได้เจอกับคุณแม่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน เพราะอยากจะใช้เวลาศึกษากันไปก่อน

ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับ ไฮโซบอส อดีตคนรัก สาวแยมได้ชี้แจงว่า ทั้งคู่เลิกรากันมาสักระยะหนึ่งแล้วเนื่องจากมีปัญหาเรื่องนิสัยเป็นอุปสรรค ถึงแม้จะพยายามปรับจูนกันมานานกว่า 2 ปีเต็ม

>> "แยม มทิรา" ยอมรับว่าเหนื่อย รักทางไกล "ไฮโซบอส" แต่หัวใจยังแฮปปี้

"สำหรับสถานะตอนนี้โสดแล้ว โสดมาพักใหญ่แล้วค่ะ คือมันก็เป็นเรื่องที่คนสองคนเข้ากันไม่ได้ มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ใครหลายคนก็ต้องเคยเจอ แค่เราคุยกันไปเรื่อยๆ ศึกษากันไปเรื่อยๆ แต่วันหนึ่งมันไม่ใช่เราก็แค่กลับมาเป็นเพื่อนกัน"

"แยมยอมรับนะคะว่าคิดอยู่สักพักก่อนจะตัดสินใจแบบนี้ เพราะความสัมพันธ์ครั้งนี้มันก็นานถึง 2 ปี มีการปรับจูนกันมาสักพักใหญ่ๆ แต่สุดท้ายก็ไปต่อด้วยกันไม่ได้"

"ถามว่าเกี่ยวไหมกับการที่เขาไปเมืองนอกมาเลยทำให้จูนไม่ติด แยมอยากให้มองว่าเป็นเรื่องของนิสัยมากกว่า เพราะที่ผ่านมาเราทั้งคู่ก็คุยกันอีกเรื่องนิสัยตลอด แต่มันเปลี่ยนกันไม่ได้จริงๆ ดังนั้นสุดท้ายก็ต้องจบ ตอนนี้ไม่เฮิร์ตแล้วค่ะ อยู่ได้"

แยม มทิรา ภาพถ่ายเมื่อครั้งวันวานกับอดีตคนเคยคุ้น ไฮโซบอส

พอเราโสดคนก็เลยโฟกัสว่าหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาดามใจเราคือ พิชญ์ กาไชย ?
"ก็ตามนั้นค่ะ จริงๆ เรารู้จักกันมานานมาก ประมาณ 5-6 ปีแล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน และด้วยความที่เรารู้จักกันและเขาก็รู้จักเพื่อนรุ่นพี่ของเรา มันก็เลยทำให้เราวนมาเจอกันอีก"

"ถามว่ากลัวไหมเรื่องข่าวความเจ้าชู้ เอ่อ...ก็ไม่นะคะ แยมดูจากสิ่งที่เขาเป็นมากกว่า ไม่ได้ดูจากข่าวที่ออกมา และถ้าเป็นจริงเราก็จบ เพราะเราก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ว่าตั้งแต่คุยมา ก็ยังไม่มีอะไรนะคะ อยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี"

"ทางคุณแม่ของแยมเองก็มีโอกาสได้เจอกับเขาแล้วด้วย ซึ่งท่านก็เป็นห่วงตามประสาผู้ใหญ่ แต่ถึงอย่างนั้นท่านก็ให้แยมเป็นคนตัดสินใจเอง เพราะท่านมองว่าแยมโตแล้ว แต่สถานะต้องขอบอกก่อนว่ายังไม่ใช้คำว่าแฟนนะคะ ขอเราคุยกันไปเรื่อยๆ ศึกษากันไปก่อนดีกว่า"

>> "แยม มทิรา" มาไกลมาก จากนางเอกพื้นบ้าน สู่นางเอกนางทาส

>> เปิดตำราคำว่า "เพื่อน" ในความหมายของ "พิชญ์ กาไชย"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ชัดเจน "แยม มทิรา" ยอมรับ เปิดหัวใจให้ "พิชญ์ กาไชย" ช่วยดูแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook