"คารีสา" ออกโรงเคลียร์ ถูกโยงดราม่า ดาราหน้าร้าย มือที่ 3 "แก้มบุ๋ม-ขุน"

"คารีสา" ออกโรงเคลียร์ ถูกโยงดราม่า ดาราหน้าร้าย มือที่ 3 "แก้มบุ๋ม-ขุน"

"คารีสา" ออกโรงเคลียร์ ถูกโยงดราม่า ดาราหน้าร้าย มือที่ 3 "แก้มบุ๋ม-ขุน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนถึงนางแบบสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ ต้องรีบออกมาเคลียร์ดราม่าแบบด่วนๆ กันเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวถูกชาวเน็ตโยงว่าเป็น มือที่สามแทรกกลางความสัมพันธ์ของนักแสดง แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย และ ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ อีกทั้งล่าสุดฝ่ายหญิงยังโพสต์แคปชั่นแรง "ทำไมสกปรกไม่เลือก ขนาดนั้นหรือเลือกแล้ว รับไม่ได้จะอ้วก" ปิดฉากความรักรสแซ่บสะเทือนโซเชียล

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวคารีสาจะออกมาชี้แจงในประเด็นดราม่าดังกล่าว พร้อมทั้งยืนยันว่าเธอไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของใครแล้วนั้น เจ้าตัวก็เคลียร์สถานะตัวเองเพื่อย้ำความบริสุทธิ์ใจอีกด้วยว่า ณ ตอนนี้เธอมีคนที่คุยอยู่แล้ว และอีกฝ่ายก็ไม่ใช่หนุ่มขุนอย่างแน่นอน

>> เดือดอีก "แก้มบุ๋ม" โพสต์ด่าใคร "สกปรกไม่เลือก"

"จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องของหนู หนูก็ไม่รู้ว่าจะสรุปประเด็นให้พี่ๆ เข้าใจได้ว่ายังไง หนูก็รู้ประมานหนึ่งแหละ รู้ในส่วนของหนู แต่คนที่จะพูดได้ดีที่สุดคงเป็นพี่ขุนกับพี่แก้มบุ๋ม"

"ซึ่งความรักของคู่นี้เกิดขึ้นในกองถ่ายคลับฟรายเดย์ที่มีหนูอยู่ด้วย และตอนแรกคนก็ไม่ได้โยงหนูหรอก แต่อยู่ๆ ก็มาถูกโยงเพราะว่าหนูมีรูปคู่กับพี่ขุน แต่จะเล่าให้ฟังก่อนว่า ตั้งแต่ที่หนูเข้าวงการมา หนูกับพี่เขาก็ยังไม่เคยมีละครเรื่องไหนที่ไม่ได้เล่นด้วยกันเลย คือยังไงมันก็ต้องเจอกันอยู่ดี"

"และถ้าจะพูดตัดประเด็นไปเลยคือ หนูก็มีคนที่คุยอยู่บ้าง เพราะฉะนั้นพี่ขุนตัดไปได้เลยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องที่บอกว่าหนูจะไปแทรกกลางเขาสองคน หรือหนูจะไปทำให้เขามีปัญหา มันไม่เกี่ยวกับหนูจริงๆ"

"หนูมองว่าเขาแค่คุยกันไม่เข้าใจเลยเกิดอารมณ์ แล้วมีการแสดงออกผ่านช่องทางต่างๆ ที่มีคนมากมายเข้ามาเห็นมากกว่า และก็บังเอิญอีกว่ามีคนมากมายที่ไม่รู้ เขาก็เลยโยงมาที่หนู เขียนชื่อหนูไปในคอมเมนต์"

รู้สึกซีเรียสไหมหลายคนก็โยงว่า เราเป็นมือที่ 3 ไปแล้ว ?
"ไม่ซีเรียสนะคะ เพราะจริงๆ แล้วอย่างที่ทราบหนูเองก็เคยเจอมาแล้วข่าวดราม่าอะไรแบบนี้ โดยเฉพาะสมัยประกวดเดอะเฟซ โดยวันหนึ่ง 400-500 คอมเมนต์ ยังไม่เป็นไรเลย (ยิ้ม)"

มีคนเข้ามาถามเราเยอะไหม นับตั้งแต่เริ่มมีข่าวออกมา ?
"มีคนเข้ามาถามเยอะมากค่ะ ซึ่งตอนแรกหนูก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พอมีคนเข้ามาถาม และมีทวิตเตอร์แท็กมาถึงหนู หนูก็เลยงงว่าเกิดอะไรขึ้นเหรอเลยเข้าไปอ่าน ซึ่งตอนนั้นพี่แก้มบุ๋มเขาเขียนประมาณว่า ดาราหน้าร้าย มันก็เลยทำให้มีคนมองว่าดาราหน้าร้ายคนนั้นจะเป็นหนูหรือเปล่า แค่นั้นเอง แต่มันก็ผ่านไปแล้วค่ะ ไม่มีอะไร"

จริงๆ ตัวเราเองกลัวไหมว่าเขาอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นเรา ?
"หนูกับพี่แก้มบุ๋มค่อนข้างสนิทกันค่ะ ดังนั้นเรื่องเข้าใจผิดหนูคิดว่าน่าจะยาก และเวลาที่เกิดความเข้าใจผิดกัน หนูเองก็จะค่อนข้างเป็นคนที่แมนพอที่คนจะกล้าเข้ามาคุย เพราะหนูไม่ได้เป็นผู้หญิงแบบ ที่มีเรื่องอะไรก็จะซุบซิบไม่กล้าเข้ามาคุย หนูเป็นคนแบบคุยได้"

โพสต์ดราม่าของ แก้มบุ๋ม ก่อนที่สาว คารีสา จะออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ว่าไม่เกี่ยวกับเธอ

เรากับพี่ขุนก็สนิทกันในฐานะพี่น้องไม่เคยเกินเลย ?
"ละครเรื่องแรกของหนูก็พี่ขุนอยู่แล้วไงพี่ (ยิ้ม) เราเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว แต่แค่อยากจะขยายความสักหน่อยว่าจะคิดกันไปไกลทำไม เพราะละครเรื่องเเรกก็เป็นพี่เขา เรื่องที่สองก็พี่เขา เรื่องที่สามสี่ก็พี่เขา"

เราเคยคุยเรื่องนี้หรือปรึกษาเรื่องนี้กับเขาไหม ?
"เอ่อ... ตอนจีบสาวอาจจะมีบ้าง แต่ว่าพอมันเป็นเรื่องปัญหา หนูคิดว่าพวกพี่ก็น่าจะรู้นะว่าอะไรที่มันใช่ หรือไม่ใช้ ถ้าใช่มันก็คุยเอง ถ้าไม่ใช่มันก็เดินไปเรื่อยๆ"

เขาเคยเล่าให้ฟังไหมว่าทะเลาะหรือมีปัญหาอะไรกัน ?
"หนูจะบอกว่าสำหรับหนูนะ ถ้าเรามีความรัก ถ้าเขาอยากถนอมความรักนั้นจริงๆ มันไม่ต้องมีการปรึกษาหรอก เพราะมันจะทำให้มีความคิดที่สามเพิ่มเข้ามา ฉะนั้นเวลาเรามีปัญหาอะไร เราก็ต้องเคลียร์กันเอง ส่วนเพื่อนหรือพ่อแม่พี่น้อง ถ้าเป็นคนที่ดีจริงๆ เขามีหน้าที่แค่ให้กำลังใจ ซัพพอร์ตไม่ทิ้งกันก็พอ ไม่ต้องไปปั่นหรือไปให้ความคิดเห็นอะไรเขา มันเป็นความรักของเขา ภายนอกเขาจะเป็นยังไงเราไม่รู้ แต่เวลาที่เขาอยู่ด้วยกันเขาอาจจะเเฮปปี้ก็ได้ ไม่ใช่ไปบอก ดูไม่เข้ากันนะ เพราะเวลาเขาอยู่ด้วยกัน เขาอาจจะแฮปปี้ก็ได้

เจอข่าวแบบนี้เข้าไปเราจะต้องเว้นระยะห่างด้วยหรือเปล่า ?
"ไม่จำเป็นค่ะ ถ้าอะไรที่มันเป็นเรื่องจริง วิธีแก้ก็คือเราก็ต้องเข้าไปคุยกับสองคนนั้น แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องของหนูอีก หนูก็ไม่ต้องเข้าไปคุย คือสองคนนี้เลิกกันแล้วมีอักษรย่อ ครส. ที่ทุกคนย่อว่าเป็น คาริสา มันเลยทำให้วันนี้หนูต้องมานั่งตอบคำถามที่ทุกวันนี้หนูก็ไม่ได้อยู่บ้านกับเขา"

แต่คนของเราเข้าใจใช่ไหมกับข่าวที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ?
"มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องถาม คือที่หนูมาตอบวันนี้เพราะหนูเข้าใจว่า คนทางบ้านรอเรามาตอบอะไรสักนิดหนึ่ง ซึ่งเราก็มาตอบแค่นั้นเองค่ะ"

>> เดือดจัดกลาง IG "แก้มบุ๋ม" หมั่นไส้ "ดาราหน้าร้าย" ถึงขั้นท้าตบ

>> ไม่ทนแล้ว "แก้มบุ๋ม" ตอกกลับ หลังถูกต่อว่าเลิก "ขุน-ชานนท์" เพราะความงี่เง่า

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "คารีสา" ออกโรงเคลียร์ ถูกโยงดราม่า ดาราหน้าร้าย มือที่ 3 "แก้มบุ๋ม-ขุน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook