ดวงจะเป็นเศรษฐี! แม่ค้าขายลอตเตอรี่ไม่หมด กลับถูกรางวัลที่ 1 รวยคาแผง

ดวงจะเป็นเศรษฐี! แม่ค้าขายลอตเตอรี่ไม่หมด กลับถูกรางวัลที่ 1 รวยคาแผง

ดวงจะเป็นเศรษฐี! แม่ค้าขายลอตเตอรี่ไม่หมด กลับถูกรางวัลที่ 1 รวยคาแผง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากนายทวัฒน์ชัย แสนประสิทธิ์ อายุประมาณ 48 ปี หรือ กำนันป่อง ซึ่งเป็นกำนัน ต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ซึ่งยังเป็นผู้ดูแลบริหารกิจการในวัดบ้านไร่ เผยว่า นางแดง บูรณพรพงศ์ แม่ค้าขายลอตเตอรี่หน้า ธ.กรุงไทยสาขาคำปิง อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ในวันจันทร์-ศุกร์ และจะขายลอตเตอรี่ที่วัดบ้านไร่ในวันเสาร์-อาทิตย์ อายุประมาณ 45 ปี หลังจากผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกเย็นวานนี้ก็มาตรวจลอตเตอรี่ที่ขายไม่หมด เหลือคาแผงกว่า 100 ใบ นำมาตรวจดูพบว่าตัวเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 อยู่ 1 ใบ ทราบว่าเป็นลอตเตอรี่ใบเดี่ยวไม่ใช่แบบชุดที่รับมาจากโควตารายหนึ่งใน อ.ด่านขุนทด ทั้งนี้ยังพบว่ามีลอตเตอรี่ใบอื่นๆ ถูกเลข 2 ตัว 3 ตัว อีกหลายใบ

นางแดงเผยว่า ตนจะช่วยงานบุญงานกุศลที่วัดบ้านไร่ได้จัดขึ้นและกับหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ตามแรงเงินแรงตัวเองที่มีช่วยตลอดไม่เคยขาด และก่อนหน้าวันหวยออกตนเองได้ฝันถึงในหลวง ร.10 ตื่นเช้ามาก็คิดเพียงว่าเป็นบุญเหลือล้นที่ฝันเห็นพระเจ้าแผ่นดิน ก็ไม่คิดอะไรมากกระทั่งวันที่ 1 ก.ย.นั้นเป็นวันเสาร์ตนเองก็มาตั้งแผงขายลอตเตอรี่ที่วัดบ้านไร่ ซึ่งจะขายให้กับนักท่องเที่ยวรวมถึงประชาชนที่มาวัดบ้านไร่ตามปกติ

ปรากฏว่าวันนี้ยอดขายไม่ดีและเหลือวันสุดท้ายแต่ลอตเตอรี่เหลืออยู่คาแผงประมาณ 100 กว่าใบ ทำอย่างไรก็ขายไม่หมด จนตนเองคิดว่างวดนี้ต้องขาดทุนจากการขายลอตเตอรี่แน่แล้ว แต่เมื่อตรวจผลรางวัลพบว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ และยังถูกรางวัล 2 ตัว 3 ตัว อีกหลายใบ ตนเองดีใจมากพร้อมนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ด่านขุนทด โดยมีพี่สาวพาไปด้วยทันที

นางแดงกล่าวทิ้งท้ายว่า มีไม่บ่อยเลยที่จะขายลอตเตอรี่ไม่ดีเช่นนี้ แต่วันนั้นทำอย่างไรก็ขายไม่ออกเหลือล็อตเตอรี่เต็มแผงใจคอไม่ดี แต่มาคิดทบทวนอีกทีคงเพราะพระบารมีในหลวง ร.10 และบารมีหลวงพ่อคูณ ที่ช่วยให้ประชาชนนักท่องเที่ยวที่มาวัดบ้านไร่ไม่เข้ามาซื้อลอตเตอรี่ที่แผงตนทำให้ลอตเตอรี่ใบโชคก้อนใหญ่ตกเป็นของตน

ทั้งนี้ ยังทราบอีกว่านางนาฎธยาน์ แสนประสิทธิ์ ตำแหน่งเป็นนายกฯอบต.กุดพิมาน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นภรรยาของกำนันป่อง ต.กุดพิมาน ซึ่งทั้งสองสามีภรรยาและมีศักดิ์เป็นพี่สาวพี่เขย ของนางแดง และยังเป็นศิษย์ก้นกุฏิที่คอยบริหารจัดการงานต่างๆที่วัดบ้านไร่ ก็ถูกล็อตเตอรี่ 2 ตัว 3 ตัว ได้เงินอีกหลายหมื่นบาทอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook