สยอง-เก๋งอัดท้ายรถพ่วง ยุบแหลกครึ่งคัน คนขับดับคาที่

สยอง-เก๋งอัดท้ายรถพ่วง ยุบแหลกครึ่งคัน คนขับดับคาที่

สยอง-เก๋งอัดท้ายรถพ่วง ยุบแหลกครึ่งคัน คนขับดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 1 ก.ย. 61 เวลา 17.30 น. ร.ต.อ.นิติพัฒน์ ศรีหาบุตร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนอัดท้ายรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อบรรทุกน้ำเค็ม ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ 1 ราย

ที่บริเวณบนถนนสาย 3551 (331 เดิม) แยกหนองปลาตะเพียน-หัวสำโรง หลัก กม.4-5 ใกล้เคียงกับปากทางเข้า สนามกอล์ฟ "331 กอล์ฟ คลับ" หมู่ 2 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบนถนนใหญ่ขนาด 4 เลนแบบรถวิ่งสวนทางกันด้านละ 2 เลน ไม่มีเกาะกลาง พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ติดสติ๊กเกอร์ "แปดริ้ว รถซิ่ง" ที่กระจกหลัง หมายเลขทะเบียน กธ-7114 ฉะเชิงเทรา พุ่งชนท้ายแบบอัดก๊อบปี้

ที่ด้านท้ายของรถยนต์บรรทุกพ่วงสองตอนแบบมีถังน้ำบรรทุกน้ำเค็ม สีขาวคาดเขียว ทะเบียนหัวลาก 82-2523 ฉะเชิงเทรา ทะเบียนหางพ่วง 82-2884 ฉะเชิงเทรา ที่กำลังจอดรอเลี้ยวขวาเพื่อจะเข้าไปส่งน้ำเค็มยังบ่อเลี้ยงกุ้ง อยู่บนเลนขวาคร่อมเส้นแบ่งเลนกลางถนนเล็กน้อย

ภายในซากรถพบร่างของผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย ติดอยู่ภายในตัวรถแบบติดแน่น บี้แบนไปกับส่วนของตัวรถที่ยุบหายไป คาอยู่กับด้านท้ายของรถบรรทุก 18 ล้อถึงกว่าครึ่งคัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสิทธิชัย อายุ 29 ปี

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างแยกชิ้นส่วนของตัวรถ เพื่อนำเศษเหล็กจากซากของตัวรถออกมาทีละชิ้น ก่อนที่จะนำเอาร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ โดยใช้เวลาถึงเกือบ 1 ชม.

จากการสอบสวนเบื้องต้นคนขับรถบรรทุกพ่วงให้การว่า ได้เปิดให้สัญญาณไฟและจอดรถรอเลี้ยวขวาจากระยะไกลอยู่นานแล้ว ก่อนที่คู่กรณีจะขับรถพุ่งเข้ามาชนที่ด้านท้ายส่วนของหางพ่วงจนเสียชีวิตเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook