"นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน" แถลงตอบโต้ลูกค้า ปมสักปากแล้วติดเชื้อ

"นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน" แถลงตอบโต้ลูกค้า ปมสักปากแล้วติดเชื้อ

"นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน" แถลงตอบโต้ลูกค้า ปมสักปากแล้วติดเชื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ 2 สาวได้เข้ารับบริการสักปากสีชมพู ก่อนจะมีอาการติดเชื้อปากเหวอะ กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดีย โดยอ้างว่าใช้บริการสักปากจากร้านเสริมสวยของ "นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน" ทำให้เสียโฉมและไม่ได้ความงามตามที่ต้องการ

ล่าสุด น.ส.ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ หรือ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ได้ออกมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ในฐานะเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยอาจารย์เฟียร์ สักคิ้ว พร้อมด้วย นายธรรมชาติ สุนทรนิธิพงศ์ หรือ อาจารย์เฟียร์ ช่างสัก โดยเจ้าตัวยืนยันว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นไม่เคยปัดความรับผิดชอบ เพียงแต่ต้องการปรึกษาอาการจากแพทย์ก่อน เพื่อยืนยันว่าเป็นการติดเชื้อจากทางร้าน

>> พิษศัลยกรรม! สาวร้องสักปากชมพูคลินิกพริตตี้ดัง ทำติดเชื้อเป็นหนอง

ขณะนี้ประเด็นที่อ้างว่า นิกกี้ไม่เคยเดินทางไปเยี่ยมลูกค้าที่ได้รับความเสียหาย เป็นเพราะว่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตัวเองก็ป่วยปัญหาสุขภาพเช่นกัน แต่ก็มีการประสานงานคุยทางออนไลน์ตลอดเวลา กระทั่งเริ่มรู้สึกว่ากลายเป็นผู้ถูกกล่าวหา จึงตัดสินใจไม่ได้เยี่ยมที่โรงพยาบาล

news14-1@nikkyfanclub555นิกกี้ ระหว่างทำการแถลงข่าว

ในเรื่องคดีความปล่อยให้ทนายความดำเนินการต่อไป เพราะไม่ต้องการให้เรื่องราวบานปลาย ยืนยันว่าร้านไม่ใช่คลินิกเถื่อน มีความสะอาดแน่นอน อีกในวันเดียวกับที่ลูกค้าทั้ง 2 รายนี้เข้ารับการสักปาก ยังมีลูกค้ารายอื่นๆ ใช้บริการด้วย แต่ก็ไม่พบว่ามีใครอื่นเป็นอะไร

นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ยังบอกว่า ตนไม่ได้ผลักความรับผิดชอบ เพียงแต่อยากให้มองกลับว่า ลูกค้าอาจจะมีโรคประจำตัวที่ไม่ได้บอกก่อนเข้ารับบริการ หรืออาจจะไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำหลังการสักปากหรือไม่ จึงอยากจะรอผลพิสูจน์ข้อเท็จจริงมายืนยันก่อนว่า การติดเชื้อในกรณีนี้มาจากทางร้านหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook