กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนประสานงากัน กู้ภัยเร่งตัดถ่างช่วยเหลือร่างเด็กหญิง-ชาย

กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนประสานงากัน กู้ภัยเร่งตัดถ่างช่วยเหลือร่างเด็กหญิง-ชาย

กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนประสานงากัน กู้ภัยเร่งตัดถ่างช่วยเหลือร่างเด็กหญิง-ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 1 กันยายน 2561 เวลา 22.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.เจษฎาพร รองทอง สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนประสานงากันบนถนนสายศรีสะเกษ-อุทุมพรพิสัย ตำบลหญ้าปล้อง อำเภอเมืองศรีสะเกษ ช่วงกิโลเมตรที่ 4 มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน นำเครื่องมือตัดถ่างเร่งไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พบรถกระบะอีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บฉ 6959 ศรีสะเกษ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยินและยุบเข้ามาถึงห้องโดยสาร และพบว่ามีเด็กชายอายุประมาณ 4 ขวบ กับเด็กหญิงอายุประมาณ 9 ขวบติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เร่งนำเครื่องตัดถ่างงัดประตูรถออกเพื่อช่วยเหลือเด็กทั้งสองคน ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก็สามารถนำตัวเด็กทั้งสองคนออกมาจากรถได้ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ

ห่างกันประมาณ 5 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 2 ฆณ 4263 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน สอบถามนายเริงวิทย์ ไชยสุนทร อายุ 55 ปี เล่าด้วยอาการที่ยังตื่นตระหนกอยู่ว่า ในช่วงเย็นขณะที่ตนได้ขับรถออกมาจากในตัวเมืองศรีสะเกษ เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์ที่ขับอยู่เลนซ้ายมือตนบนถนน 4 เลน โดยมีเกาะกลางถนนอยู่ฝั่งขวามือตน

อยู่ๆ รถยนต์เก๋งที่วิ่งตีคู่มากับตน ได้หักมาชิดด้านหน้ารถตน เบียดฝั่งซ้ายของรถ ตนตกใจจนต้องหักหลบทำให้รถเสียหลักวิ่งข้ามเกาะกลางถนนมายังอีกฝั่งหนึ่ง จนเป็นเหตุให้มาชนประสานงาเข้ากับรถยนต์ กระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 2 ฆณ 4263 กรุงเทพมหานคร

โดยมีนายพิสิษฐ์ ปรีดาสกุลเจริญ อายุ 61 ปี ขับรถบรรทุกปูนเคี้ยวหมากของผู้สูงอายุมาเต็มด้านหลัง วิ่งจากจังหวัดสุรินทร์ เพื่อจะนำไปส่งที่จังหวัดอุบลราชธานี แต่มาเจอรถกระบะวิ่งข้ามเกาะกลางมาชนประสานงาอย่างแรง ท่ามกลางฝนที่ตกปรอยๆ ส่งผลให้ด้านหน้ารถยนต์ทั้ง 2 คัน ยุบเข้าไป

ภรรยาตนนั่งคู่มาด้านหน้าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ปีนออกจากรถมาทางหน้าต่างที่กระจกรถแตกหมด ตนก็ปีนออกอีกฝั่งที่กระจกแตกเช่นกัน แต่ลูกน้อยทั้ง 2 คน นั่งอยู่แค็บด้านหลังออกไม่ได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องเข้าไปนำเครื่องมือตัดถ่างเพื่อเข้าไปช่วยยกนำร่างลูกตนออกมา และเร่งนำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ ซึ่งทั้ง 3 คนมีอาการบาดเจ็บ และต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ต่อไปเพื่อรอดูอาการ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถยกมายกรถยนต์ทั้งสองคัน เพื่อนำไปเก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ พร้อมแจ้งข้อหากับ นายเริงวิทย์ ขับรถโดยประมาท จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ และทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย รอการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนประสานงากัน กู้ภัยเร่งตัดถ่างช่วยเหลือร่างเด็กหญิง-ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook