"สิงโต เดอะสตาร์" สานฝันตัวเอง สร้างบ้านใหญ่ให้แม่ กำลังใจคนสำคัญของลูก

"สิงโต เดอะสตาร์" สานฝันตัวเอง สร้างบ้านใหญ่ให้แม่ กำลังใจคนสำคัญของลูก

"สิงโต เดอะสตาร์" สานฝันตัวเอง สร้างบ้านใหญ่ให้แม่ กำลังใจคนสำคัญของลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะมีข่าวคราวน่ายินดีของคนบันเทิงบ้านเราออกมาให้ได้ยินกันอยู่ตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาลูกๆ ที่สานฝันตัวเอง สร้างบ้านหลังใหญ่มอบให้กับคุณพ่อคุณแม่ ด้วยเงินเก็บจากการทำงานมานานหลายปี

ซึ่งหนึ่งในคนบันเทิงที่เพิ่งจะทุบกระปุก ปลูกบ้านให้กับคุณแม่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักร้อง-นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ สิงโต-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล หรือ สิงโต เดอะสตาร์ ซุปตาร์หน้าหล่อขวัญใจแฟนๆ

โดยเจ้าตัวได้ถือโอกาสแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ บอกเล่าความฝันครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมโพสต์ภาพถ่ายเค้าโครงบ้านหลังใหม่ ซึ่งเผยให้เห็นรอยยิ้มของคนเป็นแม่ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันอีกด้วย

IG singtosaharatสิงโต เดอะสตาร์ กับคุณแม่ โมเมนต์เปี่ยมสุขของครอบครัวในวันรับปริญญา

"ดินแดนแห่งความรัก คือ ดินแดนของเรา รักแม่ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ลูกมีแรงทำการทำงานและเรียนหนังสือ อยู่เคียงข้างไม่ทอดทิ้งลูกเวลาที่ลูกลำบากครับ"

"เราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก เริ่มต้นใหม่ไปด้วยกันนะแม่ สุขสันต์วันแม่ครับ ของขวัญวันแม่ปีนี้คือบ้านหลังใหม่ของเราจากน้ำพักน้ำแรงของลูกครับ"

นอกจากนั้นแล้ว สิงโต เดอะสตาร์ ก็ยังบอกด้วยว่า ถ้าหากบ้านหลังนี้สร้างเสร็จ ก็อยากจะปลูกต้นไม้และผลไม้ให้เต็มบริเวณรอบบ้านตามที่เคยตั้งใจไว้

พอได้เห็นความตั้งใจและความฝันที่จะมอบความสุขและสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณแม่ ของหนุ่มสิงโตแบบนี้แล้ว ก็ยิ่งไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเจ้าตัวถึงได้เป็นที่รักของแฟนๆ และผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงมาโดยตลอด ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่น่านำไปเป็นแบบอย่างจริงๆ

>> "สิงโต เดอะสตาร์" ประกาศข่าวดี สอบติดทหารอากาศ ว่าที่เรืออากาศตรี

>> "สิงโต เดอะสตาร์" เผยความในใจ กว่าจะมีวันนี้ ต้องหาเงินเรียนเองตั้งแต่ ป.5

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "สิงโต เดอะสตาร์" สานฝันตัวเอง สร้างบ้านใหญ่ให้แม่ กำลังใจคนสำคัญของลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook