ระทึก! "ตัวเงินตัวทอง" ยาวกว่า 2 เมตรบุกร้านก๋วยเตี๋ยว เจ้าของร้านเชื่อให้โชคลาภ

ระทึก! "ตัวเงินตัวทอง" ยาวกว่า 2 เมตรบุกร้านก๋วยเตี๋ยว เจ้าของร้านเชื่อให้โชคลาภ

ระทึก! "ตัวเงินตัวทอง" ยาวกว่า 2 เมตรบุกร้านก๋วยเตี๋ยว เจ้าของร้านเชื่อให้โชคลาภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ก.ย. 2561 ที่ จ.สุพรรณบุรี นายวิญญู สัตตบุตร หัวหน้าศูนย์มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุของมูลนิธิฯ ว่ามีประชาชนขอให้ช่วยจับตัวเงินตัวทองซึ่งกำลังบุกเข้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวไม่มีชื่อ ริมถนนมาลัยแมนสายอู่ยา–อู่ทอง หมู่ 1 ต.ดอนกำยาน

จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์เดินทางไปตรวจสอบพบนายวิโรจน์ จาดพันธุอินทร์ อายุ 50 ปี กำลังยืนถ่ายภาพเจ้าตัวเงินตัวทอง ขนาดใหญ่น้ำหนักประมาณ 50 กก. ยาวประมาณ 2 เมตร ที่กำลังนอนสงบนิ่งอยู่ในห้องล้างจานด้านหลังร้าน พร้อมกับไลฟ์สด อย่างกล้าๆ กลัวๆ

เจ้าหน้าที่จึงเคลียร์พื้นที่ซึ่งมีทั้งถังแก๊ส ลังน้ำอัดลมต่างๆ ออกเพื่อความสะดวกในการจับกุม จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ซึ่งเป็นบ่วงเชือกสีแดง ทำการคล้องคอเจ้าตัวเงินตัวทองซึ่งนอนสงบนิ่งอยู่ใต้ซิงค์ล้างจานอย่างช้าๆ และนิ่มนวล

เบื้องต้นเจ้าตัวเงินตัวทองไม่ได้ขัดขืน แต่พอเจ้าหน้าที่ดึงออกจากใต้ซิงค์ เจ้าตัวเงินตัวทองก็แผลงฤทธิ์ขัดขืนทันทีด้วยการสะบัดตัวและใช้หางฟาดป้องกันตัว ถูกข้าวของภายในห้องล้มกระจาย

แต่สุดท้ายไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ลากตัวออกมาด้านนอกได้อย่างปลอดภัย ก่อนใช้เชือกรัดหางติดกับท่อแป๊บเพื่อความปลอดภัย ก่อนจะช่วยกันหามไปขึ้นรถนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

จากการสอบถามนายวิโรจน์ เจ้าของร้านเล่าให้ฟังด้วยอาการตกใจว่า ก่อนที่เจ้าตัวเงินตัวทองจะเข้าร้าน ตนพร้อมภรรยาและลูกสาวกำลังช่วยบริการลูกค้าอยู่ในร้าน และได้หันไปเห็นเจ้าตัวเงินตัวทองยืนอยู่ที่ข้างถังขยะหน้าร้าน

ทันใดนั้นเจ้าตัวเงินตัวทองได้วิ่งเข้ามาในร้านอย่างรวดเร็ว ก่อนจะไปซุกตัวอยู่ข้างถังแช่ของ ท่ามกลางความตกใจของภรรยาและลูกรวมทั้งลูกค้าในร้าน ตนจึงเข้าไปไล่ แต่เจ้าตัวเงินตัวทองไม่ยอมหนีกลับเดินเข้าไปนอนอยู่ใต้ซิงค์ล้างจาน

ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยจับไปปล่อย กลัวจะทำร้ายคนในร้าน เนื่องจากเจ้าตัวเงินตัวทองมีขนาดใหญ่ ตนเปิดร้านมากว่า 3 ปีแล้วยังไม่เคยมีตัวอะไรเข้ามาในร้าน เหตุการณ์นี้ตนเชื่อว่าจะทำให้ร้านขายดีเนื่องจากเป็นตัวเงินตัวทอง จึงเปรียบเสมือนเงินทองไหลเข้าร้าน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ระทึก! "ตัวเงินตัวทอง" ยาวกว่า 2 เมตรบุกร้านก๋วยเตี๋ยว เจ้าของร้านเชื่อให้โชคลาภ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook