“นาตาลี” รัก “ฟลุค” 8 ปี แต่ไร้แพลนแต่ง เปิดใจยอมรับชีวิตนี้ก็อยากมีลูก

“นาตาลี” รัก “ฟลุค” 8 ปี แต่ไร้แพลนแต่ง เปิดใจยอมรับชีวิตนี้ก็อยากมีลูก

“นาตาลี” รัก “ฟลุค” 8 ปี แต่ไร้แพลนแต่ง เปิดใจยอมรับชีวิตนี้ก็อยากมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแป๊บเดียวก็ศึกษาดูใจกันมา 8 ปีแล้ว สำหรับคู่รัก นาตาลี เจียรวนนท์ กับแฟนหนุ่ม ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ซึ่งก็ไม่แปลกที่มักจะถูกใครต่อใครหลายคนถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเหมือนคู่อื่นเขาบ้าง

งานนี้ นาตาลี จึงได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ยังไม่ได้มีการคุยหรือแพลนเรื่องแต่งงานกันเลย เพราะตอนนี้ยังแฮปปี้กันอยู่ และเชื่อว่าทุกอย่างอยู่ที่เวลาเหมาะสม หากถึงเวลาที่ใช่ก็จะใช่เอง พร้อมยอมรับชีวิตนี้ก็อยากมีลูก แต่ทุกอย่างก็อยู่ที่เวลา

ถามถึงแพลนแต่งงาน มีความคืบหน้าบ้างหรือยัง ?
“ยังไม่คืบหน้าเลยค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่ได้แพลนเลย ยังไม่ได้คุยอะไรที่เป็นเรื่องเป็นราว อาจจะเหมือนอย่างที่ลีเคยบอกว่าถ้าถึงเวลาของมัน คงถึงเวลาของมันเอง”

หรือคิดว่าจะคบกันไปแบบไม่ได้แต่ง ?
“ลีไม่ได้นั่งคิดแบบนั้นจริงๆ ลีเป็นคนที่ชอบคิดว่าตราบใดที่เราจะยังมีความสุขหรือแฮปปี้ ซึ่งตอนนี้เราก็ยังแฮปปี้ดี แต่เรื่องแพลนอนาคตมันยังไม่ได้แพลนจริงๆ และยังไม่ได้คิดว่าชีวิตนี้จะไม่แต่งงาน ไม่ใช่ เพียงแต่เป็นคนที่เชื่อในเรื่องของเวลา ถ้ามันเป็นเวลาที่เหมาะ ถึงเวลาที่ใช่ มันก็คงจะได้แต่ง”

มีความคิดที่แว๊บเข้ามาบ้างไหมว่าอยากจะแต่งแล้ว ?
“คือมันไม่ได้มีแว๊บว่าอยากแต่ง เพราะอย่างที่บอกทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ ยังไม่ได้มานั่งคิดว่าวันไหนจะต้องแต่งงาน เดือนไหน ปีไหน ถ้าแต่งจะบอกแน่นอน จะขอเชิญให้ไปด้วย (ยิ้ม)”

IG: lee_natalieฟลุค - นาตาลี - อชิ เที่ยวต่างประเทศด้วยกันอยู่บ่อยๆ

เคยคิดไหมว่างานแต่งของเราจะเป็นแบบไหน ?
“เวลาเปิดของคนอื่นในแม็กกาซีนหรือดูงานคนอื่นที่สวยๆ ก็จะคิดเหมือนกัน ถ้าจัดแบบนี้ก็ดีเนอะ งานเขาสวยเนอะ แต่ประเด็นคืองานที่สวยๆ มันมีเยอะมาก เลือกไม่ถูกเลยค่ะ (หัวเราะ) คือเรายังไม่ได้มาคิดว่าแพลนของเราเป็นแบบไหน แต่หลายๆ คนโดยเฉพาะผู้หญิงน่าจะเข้าใจว่า เวลาเราเห็นชุดเขาสวยๆ เราก็จะมี อุ๊ย แบบนี้ก็ดีเนอะ อะไรแบบนี้ค่ะ”

หรือเพราะเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องการมีทายาทด้วย เลยทำให้ไม่รีบ ?
“จริงๆ ชีวิตนี้ก็อยากมี เพียงแต่ว่าอย่างที่บอก ลีไม่ได้เป็นคนมานั่งแพลนชีวิตเป๊ะๆ ว่าปีไหนจะแต่ง อยากให้ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า”

คนรอบข้างมีเชียร์อยากให้แต่งบ้างไหม ?
“ถามกันเยอะมาก เพราะคบกันค่อนข้างนานแล้วค่ะ แต่อย่างที่บอกถ้ามันถึงเวลาของมัน บอกแน่นอน ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์ คอยถาม”

ที่บ้านยังหวงเราอยู่ เลยไม่อยากให้แต่งหรือเปล่า ?
“ที่บ้านเขาแล้วแต่ลีค่ะ เขาไม่ได้เร่งว่าลูกสาวต้องแต่งงาน หรือห้ามแต่ง เขาจะแล้วแต่เรา”

>>ลุยกว่าทุกทริป "ฟลุค-นาตาลี" พาน้องอชิ เที่ยวป่าแอฟริกาใต้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “นาตาลี” รัก “ฟลุค” 8 ปี แต่ไร้แพลนแต่ง เปิดใจยอมรับชีวิตนี้ก็อยากมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook