"นุ๊กซี่" โพสต์ข้อความน่าสงสัย แฟนคลับถาม มีปัญหากับ "ปู แบล็คเฮด" หรือเปล่า

"นุ๊กซี่" โพสต์ข้อความน่าสงสัย แฟนคลับถาม มีปัญหากับ "ปู แบล็คเฮด" หรือเปล่า

"นุ๊กซี่" โพสต์ข้อความน่าสงสัย แฟนคลับถาม มีปัญหากับ "ปู แบล็คเฮด" หรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามคู่รักนักร้อง และพริตตี้ตัวท็อปของประเทศเกิดความสงสัยอยู่ไม่น้อย เมื่อสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ได้โพสต์ข้อความบางอย่างลงในอินสตาแกรม จนมีการตั้งข้อสงสัยว่าต้นเหตุของการโพสต์ข้อความครั้งนี้ เป็นเพราะเธอกำลังมีปัญหาเรื่องความรักกับหวานใจนักร้อง ปู แบล็คเฮด หรือไม่  

IG nookziiคู่หวาน ปู นุ๊กซี่

โดยสาวนุ๊กซี่ ได้โพสต์ข้อความว่า "บางเรื่องก็เข้าใจและยอมรับยากมาก เวลารักกันมีความสุขแค่ไหนไม่ช้าก็เร็วย่อมมีความทุกข์เข้ามาเยือน อยู่ที่ว่าเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทำผิดพลาด หรือเมื่อรักมันเกิดปัญหา เราพร้อมที่จะผ่านมันไปด้วยกันไหม แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเราทั้งสองคนยังรักกันและอยากมีกันอยู่หรือเปล่า เมื่อมีคนผิดก็ต้องมีคนให้อภัย ที่ให้อภัย ก็เพราะยังรักอยู่เต็มหัวใจ"

และล่าสุดนี้ ปู แบล็คเฮด ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ที่โพสต์ดังกล่าว ด้วยข้อความในทำนองว่า ขอโทษที่ทำอะไรไม่ปรึกษา จะไม่ทำอีกแล้ว

IG nookziiข้อความตอบกลับของพี่ปู

และเมื่อย้อนกลับไปดูในอินสตาแกรมของฝ่ายชาย ก็พบว่ามีการโพสต์ภาพคู่ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะโพสต์ข้อความยาวเหยียดเพียง 1 วันเท่านั้น โดยเป็นการโพสต์ภาพคู่ พร้อมข้อความว่า 

"ทุกๆ เส้นทางในชีวิตของคนเราก็มักจะมีอุปสรรคปัญหาเกิดขึ้นในบางช่วงบางตอน จะเล็กจะใหญ่ถ้าจะผ่านไปให้ได้มันก็ต้องมีความรักความเข้าใจและที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นคือการให้อภัยที่มีให้กัน ถือเป็นโชคดีของพี่ที่ใครคนนั้นดันเป็นนู๋ เหล่านั้นจึงค่อยๆคลี่คลายและมีทีท่าที่จะดีวันดีคืนขึ้นมา ขอบคุณนะคะ" พร้อมกับแท็กไปหาแฟนสาวเป็นการตบท้ายประโยคสุดซึ้ง

แม้ตอนนี้จะยังไม่มีความชัดเจนในข้อความที่ทั้งคู่โพสต์ลงอินสตาแกรม แต่ว่ากำลังใจที่ส่งตรงไปถึงสาวนุ๊กซี่ นั้นมีมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างให้กำลังใจ และอยากให้สาวนุ๊กซี่เข้มแข็งขึ้น แต่หากดูจากลูกอ้อนของพี่ปู คาดว่าอีกไม่นานจะสวีทเช่นเดิม

>>จำแทบไม่ได้ "นุ๊กซี่" แปลงร่าง สวมคอเต่ามิดชิด ต้อนรับ "พี่ปู" กลับไทย

>>"ปู แบล็คเฮด" โชว์หวานควง "นุ๊กซี่" เที่ยวทะเล บอกเลย...ทริปนี้รักล้นทะลัก

>>นุ๊กซี่ ซึ้งน้ำตาไหล ปู แบล็คเฮด เขียนการ์ดให้กำลังใจ สิ่งเล็กๆ ที่มีค่า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นุ๊กซี่" โพสต์ข้อความน่าสงสัย แฟนคลับถาม มีปัญหากับ "ปู แบล็คเฮด" หรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook