ดวงถึงฆาต-นอนบนเปลอย่างสบายใจ รถกระบะขนน้ำยางพุ่งเข้าชนบ้าน อัดร่างดับคาเปล!

ดวงถึงฆาต-นอนบนเปลอย่างสบายใจ รถกระบะขนน้ำยางพุ่งเข้าชนบ้าน อัดร่างดับคาเปล!

ดวงถึงฆาต-นอนบนเปลอย่างสบายใจ รถกระบะขนน้ำยางพุ่งเข้าชนบ้าน อัดร่างดับคาเปล!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 3 ก.ย. 61 ร.ต.อ.ยม พรหมศาสตร์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.นคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสยามรวมใจ จ.ระยอง มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกน้ำยางพุ่งเข้าไปในบ้าน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีกหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยอาการตื่นตระหนกตกใจ อยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ห่างจากถนนประมาณ 20 เมตร จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบรถยนต์กระบะตอนเดียวยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฒข-9529 กรุงเทพมหานคร ด้านหลังบรรทุกถังขนาดใหญ่ภายในบรรจุน้ำยาง พุ่งเข้าไปชนหน้าบ้านหลังดังกล่าว จนได้รับความเสียหาย

สภาพรถที่พุ่งเข้าไปในบ้าน ด้านหน้ายุบเข้าไป และที่น่าสลดใจ ด้านหน้ารถมีชายถูกชนอัดติดอยู่กับหน้ารถมีเลือดไหลออกมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยได้เข้าให้การช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บเอาไว้ได้ จึงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ทราบชื่อนายวิชัย บุญเก็บ อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปพิสูจน์ที่ รพ.นิคมพัฒนา นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวอีก 2 ราย คนขับรถกระบะอีก 1 ราย รวมเป็น 3 ราย ทั้งหมดอาการปลอดภัยแล้วหลังได้รับการปฐมพยาบาลจากอาสากู้ภัยในเบื้องต้น

จากการสอบถามผู้รอดชีวิตได้เล่าถึงเหตุการณ์ในนาทีระทึกว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิชัย ผู้ตายได้มานอนเล่นบนเปลหน้าบ้าน พร้อมทั้งคนในครอบครัวอีก 2 คน จู่ๆ รถยนต์คันดังกล่าวก็วิ่งพุ่งเข้ามาชน โดยที่นายวิชัยยังไม่ทันตั้งตัว จึงถูกพุ่งชนเต็มแรง ส่วนอีก 2 ราย กระโดดหลบทันจึงรอดตายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ด้านนายบริรักษ์ อุบลเจริญ อายุ 32 ปี ผู้ขับรถยนต์กระบะ ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำ นั่งอยู่ในรถด้วยอาการตกใจ เมื่อตั้งสติได้จึงบอกว่า ตนเองขับรถมาตามปกติ จู่ๆ มีสุนัขตัดหน้า ด้วยความตกใจจึงหักหลบแต่เสียหลัก เป็นเหตุให้บังคับรถไม่อยู่พุ่งเข้าชนตัวบ้านเต็มแรง และขอรับผิดชอบและเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับรถไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook