หนุ่มใหญ่ผงะ! พบพรานตกปลาเพื่อนซี้นอนตายคว่ำหน้าหัวทิ่มบ่อ ไม่ทราบสาเหตุ

หนุ่มใหญ่ผงะ! พบพรานตกปลาเพื่อนซี้นอนตายคว่ำหน้าหัวทิ่มบ่อ ไม่ทราบสาเหตุ

หนุ่มใหญ่ผงะ! พบพรานตกปลาเพื่อนซี้นอนตายคว่ำหน้าหัวทิ่มบ่อ ไม่ทราบสาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 4 ก.ย. 61 ) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 00.30 น.  พ.ต.ท.พิเชษฐ์ พุ่มน้อย สารวัตร สอบสวน สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมด้วยผู้นำชุมชน และผู้ใหญ่บ้านแพะหนองแดง  เจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง ได้รับแจ้งว่ามี  ชาวบ้านไป พบ คนจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิด บริเวณหลังแคมป์คนงานของบริษัทผาตูบ  พื้นที่ ม.3 บ้านแพะหนองแดง ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรีบรุดออกไปตรวจสอบ

ภายในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้พบกับ ศพผู้เสียชีวิตนอน สภาพนอนหงาย โดยที่สภาพศพ ส่วนหัวผู้ตายนอนเอาหัวทิ่ม ส่วนหัว ลงไปแช่อยู่ในน้ำและส่วนลำตัวอยู่บนตลิ่ง  ตามร่างกายยังพบว่า มีเลือดออกจมูก ทราบชื่อต่อมาคือ นายทองวรรณ์  อายุ 50 ปี เป็น อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพขึ้นมา เพื่อให้ตำรวจและแพทย์เวร ได้ชันสูตรในเบื้องต้นพร้อมกัน และนำไปชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง ที่ รพ.ลำปาง

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบถาม นายอนุกูล อายุ 40 ปี เป็นผู้พบศพเล่าว่า ผู้ตายได้เป็นคนต่างหมู่บ้านแต่มาเช่าบ้านอยู่แถวนี้ เนื่องจากใกล้ที่ทำงาน โดยเย็นวานนี้ ตนเองและผู้ตายเป็นเพื่อนกัน ชอบชวนกันไปตกปลาเป็นประจำ และยังได้ออกมาหาปลาอยู่แถวนี้เป็นประจำ แต่เบ็ดที่นำมานั้นขาด ตนเองจึงชวนผู้ตายกลับที่พัก แต่ผู้ตายบอก ยังไม่กลับ ยังไม่ได้ปลา  และก็ยังไม่ยอมกลับแต่อย่างใด

ตนจึงได้กลับไปที่บ้านไปเล่น เปตอง แต่รู้สึกเอะใจ เพราะไปดูผู้ตายที่บ้านก็ยังไม่กลับ ตนเองจึงเกิดความสงสัย จึงได้เดินออกมาตามหาจนไปพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ จอดอยู่บริเวณใกล้สระน้ำจึงเดินเข้าไป พบว่าผู้ตายได้นอน อยู่ในสภาพนั้นเลย  ตนเองจึงลงไปดึงร่างให้ขึ้นมาจากน้ำ  แต่ก็ไม่สามารถดึงขึ้นจึงรีบเดินกลับเข้าไปในหมู่บ้านแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านรับทราบเรื่องดังกล่าว จากนั้นจึงได้ตามให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ จนเป็นเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกมาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุในเบื้องต้นและจะสอบปากคำพยานผู้พบเห็นและญาติจะติดต่อให้รับศพไปบำเพ็ญกุศลตามต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่ผงะ! พบพรานตกปลาเพื่อนซี้นอนตายคว่ำหน้าหัวทิ่มบ่อ ไม่ทราบสาเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook