เปิดภาพคนรู้ใจของ "เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย" สวยหมวยน่ารักมาก

เปิดภาพคนรู้ใจของ "เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย" สวยหมวยน่ารักมาก

เปิดภาพคนรู้ใจของ "เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย" สวยหมวยน่ารักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสือ-เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนนักร็อกเกอร์คนดัง เสก โลโซ กับอดีตภรรยา กานต์ วิภากร ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยในวัย 20 ต้นๆ  และใช้ชีวิตอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ American University ซึ่งอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้ว โดยเจ้าตัวได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าหากเรียนจบเมื่อไหร่จะกลับมาช่วยคุณแม่ทำงาน

หลายคนได้รู้จักตัวตนของ เสือ แบบชัดๆ เมื่อครั้งคุณพ่อ (เสก โลโซ) ป่วยด้วยโรคไบโพลาร์และต้องได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน จากคำสัมภาษณ์ในหลายๆ สื่อที่ เสือ ได้ออกมาพูดถึงคุณพ่อ ต้องบอกว่า เสือ เป็นหนุ่มน้อยที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มาก และเป็นลูกชายคนโตที่เข้มแข็งพร้อมเป็นหลักให้กับคุณแม่ (กานต์ วิภากร) 

แม้จะมีเรื่องราวต่างๆ เข้ามาให้ เสือ ในฐานะลูกชายคนต้องเข้ามาช่วยแก้ไข แต่ทั้งหมด เสือ บอกว่าไม่กระทบใดๆ กับเรื่องเรียนของเขาเอง "ผมมีเรื่องพ่อ กับเรื่องแม่มานานหลายปีมากแล้วครับ แต่มันไม่เคยมากระทบผลการเรียนของเสือเลย เพราะว่าเสือจะผลักเรื่องนี้ออกไปก่อน แล้วให้แม่เขาจัดการ แต่ตอนนี้ใกล้เรียนจบแล้วครับ เหลืออีก 1 ปี ถ้าเรื่องนี้มาอีก ผมก็ต้องดูแลมากขึ้น ก็จะมาดูแลครอบครัวเป็นหัวหน้าครอบครัวอย่างเต็มตัวครับ คือผมตั้งใจที่จะเรียนให้จบแล้วจะมาช่วยคุณแม่ทำงาน หาเงินส่งน้องเรียนครับ"

>>"กานต์-อีฟ-เสือ" เผยอาการ "เสก โลโซ" เป็นไบโพลาร์ขั้นสุดท้าย แจงไม่ได้วางยาสลบตอนส่ง รพ.

ในด้านความรักกุ๊กกิ๊กของหนุ่มน้อยคนนี้ เสือ มีคนรู้ใจเรียกว่าโลกสดใสเป็นสีชมพูอยู่นะจ๊ะ  และสาวที่ได้เป็นเจ้าของหัวใจของ เสือ เป็นสาวหมวยสัญชาติจีนนามว่า เดซี่ ต้องบอกว่าสวยและน่ารักมาก

เปิดภาพหวานของทั้งคู่ที่มีออกมาให้เห็นกันผ่านทางอินสตาแกรมอีกด้วย  และรักครั้งนี้ของ เสือ ได้ข่าวว่า แม่กานต์ เปิดไฟเขียวเต็มที่แถมเคยเจอกันอีกแล้ว 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดภาพคนรู้ใจของ "เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย" สวยหมวยน่ารักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook