เปิดปมยิงสาวหน้าตาดีดับคาเก๋ง แม่เชื่อเพราะลูกตีตัวออกห่างแฟนหนุ่ม

เปิดปมยิงสาวหน้าตาดีดับคาเก๋ง แม่เชื่อเพราะลูกตีตัวออกห่างแฟนหนุ่ม

เปิดปมยิงสาวหน้าตาดีดับคาเก๋ง แม่เชื่อเพราะลูกตีตัวออกห่างแฟนหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4.ก.ย.) เมื่อเวลา 08.24 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.สถาพร ดวงสี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้เรียก นายพรรษา หรือ ตี๋ อายุ 25 ปี เข้ามาทำการสอบปากคำเหตุการณ์ นางสาวนภธร อายุ 24 ปี ที่โดนยิงเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง บริเวณปากซอย 3 ม.5 ต.นครปฐม เส้นประปา-นาสร้าง เมื่อเวลา 03.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา

>> ฆ่าโหด 6 นัด ยิงสาวสวยเซ็กซี่ดับคาเก๋งป้ายแดง คาดจอดเคลียร์มือปืนปมชู้สาว

จากสอบสวนทราบว่า นายพรรษา ได้รู้จักกับนางสาวนภธรมานานกว่า 5 ปี และเพิ่งมาสนิทสนมกันได้ 1 ปีกว่าๆ และเมื่อคืนก่อนที่นางสาวนภธรจะเสียชีวิต ได้มาขอนอนที่บ้านนายพรรษา 1 คืน เนื่องจากผู้ตายมีปัญหากับแฟนหนุ่ม นายวัลลภ อายุ 37 ปี และได้เอาเสื้อผ้ามาซักไว้ที่บ้านนายพรรษา

และคืนที่เกิดเหตุนั้นนางสาวนภธรได้ออกไปเที่ยววันเกิดกับเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่ง ต่อจากนั้นก็ไปต่อที่ผับ หลังจากเลิกงานวันเกิดของเพื่อน นางสาวนภธรได้โทรบอกนายพรรษาว่าจะเข้าไปเอาเสื้อผ้าที่ซักไว้

และประมาณ 10 นาที นายวัลลภก็ได้โทรมาหานางสาวนภธร เพื่อที่จะนัดเคลียร์ปัญหารักสามเศร้า นางสาวนภธรจึงได้นัดนายวัลลภ บริเวณปากซอย 3 ถนนประปา-นาสร้าง คาดว่าน่าจะมีการจอดรถคุยกันเพื่อเคลียร์ปัญหา จึงทำให้มีการยิงกันจนมีคนเสียชีวิต

ด้าน นางศทิกา อายุ 57 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า นางสาวนภธร อดีตเคยเป็นพนักงานพีอาร์ของร้านอาหารแห่งหนึ่งในนครปฐม และเคยมีครอบครัวและมีบุตร 1 คน หลังจากนั้นก็ได้เลิกรากับสามีไป จนมีแฟนใหม่เป็นชาวต่างชาติได้มีการเลี้ยงดูเรื่องการเป็นอยู่ของนางสาวนภธร

และหลังจากนั้นลูกสาวก็ได้มาคบหากับนายวัลลภ และลูกสาวคงจะมีการตีตัวออกห่างจากนายวัลลภ และมาคุยกับนายพรรษา หรือ ตี๋ เนื่องจากว่าเค้ารู้จักกันมากว่า 5 ปี และมาคุยกันสนิทสนมกันช่วงหลัง จึงอาจจะเป็นชนวนเหตุในการฆาตกรรมในครั้งนี้

โดยทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตเดินทางไปรับร่างของนางสาวนภธร ที่โรงพยาบาลนครปฐม และนำไปตั้งสวดอภิธรรมศพที่วัดเกาะวังไทร ทางญาติยังไม่กำหนดว่าจะสวดกี่คืน และยังไม่มีกำหนดวันฌาปนกิจวันไหน

ส่วนเรื่องหมายจับมือปืนนั้นขณะนี้ยังไม่เห็นหมายจับแต่อย่างใด ส่วนเรื่องผู้ต้องหาขอเข้ามอบตัวก็ยังไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใด และภาพกล้องวงจรปิดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้มา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook