หนุ่มขับกระบะแซงรถบรรทุก จยย.ขับสวนปาขวดใส่ อ้างเห็นทางโล่งจึงแซง (มีคลิป)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1499/7497014/4553921.jpgหนุ่มขับกระบะแซงรถบรรทุก จยย.ขับสวนปาขวดใส่ อ้างเห็นทางโล่งจึงแซง (มีคลิป)

    หนุ่มขับกระบะแซงรถบรรทุก จยย.ขับสวนปาขวดใส่ อ้างเห็นทางโล่งจึงแซง (มีคลิป)

    2018-09-05T09:30:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มขับกระบะถูกจักรยานยนต์เหลือง ปาขวดเครื่องดื่มชูกำลังใส่กระจกหน้ารถจนแตกหมดทั้งบาน ยอมรับผิดที่ขับขึ้นแซงรถพ่วงในขณะที่กำลังมีจักรยานยนต์ขับสวนทางมา พร้อมออกปากขอโทษคู่กรณี ระบุเห็นเส้นทางโล่งมีเพียงรถจักรยานยนต์คันเดียวที่ขับสวนทางมาฝั่งตรงข้าม และยังมีพื้นที่มากเพียงพอที่จะสามารถขับสวนผ่านกันไปได้

    วันที่ 4 ก.ย. 61 เวลา 16.20 น. นายสิทธิพร คนขับรถยนต์กระบะที่ขับมาตามเส้นทางบนถนนสายบางน้ำเปรี้ยว-ฉะเชิงเทรา (เลี่ยงเมืองบางขวัญ) มุ่งหน้ามาตามเส้นทางสู่ถนนสาย 304 มีนบุรี-ฉะเชิงเทรา (สุวินทวงศ์) ก่อนที่จะขับขึ้นแซงรถพ่วง 22 ล้อ จนถูกรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางมาปาขวดเครื่องดื่มชูกำลังใส่กระจกหน้ารถ เมื่อเวลา 07.02 น. วันที่ 3 ก.ย. 61

    ก่อนที่นายสิทธิพร จะนำคลิปจากกล้องหน้ารถคันเกิดเหตุเผยแพร่ออกสู่โลกสังคมออนไลน์ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กในพื้นที่แห่งหนึ่ง จนมีการแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการขับรถและขึ้นแซงไปในทางเสียหายต่อคนขับรถยนต์กระบะอย่างกว้างขวางนั้น

    นายสิทธิพร กล่าวว่า ตนเองนั้นต้องขอโทษคู่กรณีที่ขับรถขึ้นแซงในขณะที่เขากำลังขับรถสวนทางมาด้วย เนื่องจากตนเองนั้นได้เห็นว่าพื้นที่ของถนนนั้นยังมีความกว้างมากเพียงพอที่รถจักรยานยนต์จะสามารถขับสวนผ่านไปได้อย่างสะดวก

    อีกทั้งถนนยังมีไหล่ทางที่กว้างมาก นอกจากนี้ตนยังได้เห็นว่ารถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางมานั้นยังอยู่ระยะไกลมาก จึงได้เปิดไฟเลี้ยวขึ้นแซงทางขวาและเปิดไฟขอทางแล้ว แต่กลับถูกรถจักรยานยนต์ฝ่ายคู่กรณีปาขวดเครื่องดื่มชูกำลังเข้ามาใส่ดังกล่าว

    ซึ่งต้องขอยอมรับว่าตนเองนั้นก็มีส่วนผิดที่ขับรถขึ้นแซงในขณะที่กำลังมีรถฝั่งตรงข้ามวิ่งสวนทางมา จึงต้องฝากขอโทษไปยังฝ่ายของทางคู่กรณีด้วย จึงอยากให้เรื่องนี้จบๆ กันไป และไม่ได้ติดใจเอาความอะไรอีกแล้ว

    ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เข้าสอบถามถึงความคืบหน้าของคดีนี้ ต่อ ร.ต.อ.พิชิต วรรณารักษ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา กล่าวว่าขณะนี้ได้ให้ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่ทำงานหาข้อมูลและแกะรอยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแล้ว

    เบื้องต้นจากภาพที่ได้เป็นรถจักรยานยนต์คันสีเหลืองคล้าย ฮอนด้า PCX แต่มีรูปทรงที่ใหญ่กว่า จึงยังดูไม่ออกว่าเป็นรถรุ่นหรือยี่ห้ออะไรและคนขับเป็นใคร เนื่องจากถนนสายดังกล่าวนั้น ไม่มีกล้องวงจรปิดตามรายทาง และคนขับยังสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ สวมกางเกงยีนและยังสวมเสื้อคุมสีดำอีกด้วย

    ส่วนสาเหตุนั้นเชื่อว่าน่าจะเกิดจากคนขับรถยนต์กระบะขับขึ้นแซงรถพ่วงในขณะที่กำลังมีรถจักรยานยนต์ขับสวนทางมา จึงทำให้ทางฝ่ายคู่กรณีนั้นไม่พอใจ ปาขวด M-150 เข้ามาใส่จนกระจกแตกดังกล่าว