นักศึกษาสาวแฉ "อาจารย์เซ็กซ์แลกเกรด" หมายตาเด็กไว้ เก่งแค่ไหนก็สอบไม่ผ่าน

นักศึกษาสาวแฉ "อาจารย์เซ็กซ์แลกเกรด" หมายตาเด็กไว้ เก่งแค่ไหนก็สอบไม่ผ่าน

นักศึกษาสาวแฉ "อาจารย์เซ็กซ์แลกเกรด" หมายตาเด็กไว้ เก่งแค่ไหนก็สอบไม่ผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่อาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดังฉาวพานักศึกษาสาวเข้าห้องพักรายวัน เพื่อมีเพศสัมพันธ์แลกเกรด ก่อนถูกนักศึกษาสาวซ้อนแผนแจ้งตำรวจจับ จนต่อมาทางด้านมหาวิทยาลัยต้นสังกัดได้มีการสั่งพักงาน พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหากระทำอนาจารแก่ผู้ที่มีอายุเกิน 15 ปี นั้น

>> นศ.สาวซ้อนแผนเรียกตำรวจ โดนอาจารย์ลวงไปห้อง หวังแก้เกรด

นางสาวหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 26 ปี นักศึกษาสาวคนดังกล่าว ได้เล่าเหตุการณ์ในวันนั้นว่า หลังจากที่อาจารย์พาตนมายังห้องพักรายวันแล้ว ตนได้ขอเข้าห้องน้ำเพื่อที่จะส่งข้อความบอกเพื่อนถึงรายละเอียดที่อยู่ของตน พอหลังออกมาจากห้องน้ำอาจารย์ผู้ชายคนดังกล่าวพยายามบอกให้ตนถอดเสื้อ ตนจึงพูดตอบกลับไปว่า "ถ้าอยากให้ถอดอาจารย์ก็ถอดให้หนูสิ" อาจารย์ผู้ชายคนดังกล่าวจึงปลดกระดุมเสื้อตนออกหนึ่งเม็ด

และก่อนที่จะมีการถอดหมด ตนได้รีบถอยออกมาคว้าผ้าเช็ดตัวมานุ่งไว้ และถอดเสื้อของตัวเองออก ซึ่งระหว่างที่อยู่ในห้องตนพยายามถ่วงเวลาโดยการพยายามให้อาจารย์ถอดเสื้อผ้าของอาจารย์เองด้วย แต่อาจารย์กลับบอกตนว่าให้ตนถอดเสื้อผ้าออกให้หมดก่อน เมื่อไม่ได้ผลตนจึงพยายามเปลี่ยนเรื่องถามถึงถุงยางอนามัยว่ามีไหม

อาจารย์จึงจะเอาถุงยางอนามัยออกมาให้ดู ตนจึงทำทีเป็นพยายามจะแกะถุงยางอนามัย จากนั้นอาจารย์ก็บอกกับตนว่าขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ดังนั้นตนจึงสบโอกาสไปปลดล็อคประตูห้อง เพื่อให้อาจารย์ผู้หญิงพาตำรวจที่รออยู่ด้านนอกเข้ามาได้ง่าย และเมื่ออาจารย์ผู้ชายออกมาจากห้องน้ำก็ได้บอกให้ตนนอนไปบนเตียง จากนั้นทางตำรวจที่อยู่ด้านนอกก็เคาะประตูเรียก

ในระหว่างที่อยู่ในห้องตนรู้สึกกลัวมาก เพราะไม่สามารถคาดเดาสถานการณ์ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เนื่องจากระหว่างนั้นเป็นการอยู่ด้วยกันสองต่อสอง และถึงแม้จะรู้ว่ามีอาจารย์ผู้หญิงและเพื่อน พร้อมตำรวจรออยู่ด้านนอกตนก็ยังกลัวอยู่ดี

นักศึกษาสาวยังบอกอีกว่า แผนการดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากว่าตนได้ไปรึกษาอาจารย์ผู้หญิงว่า อาจารย์ผู้ชายคนดังกล่าวได้ให้ตนติด I (ไอ) จากการสอบไม่ผ่านเอาไว้ และได้มีการนัดให้ตนมาพบ ประกอบกับจากพฤติกรรมของอาจารย์คนดังกล่าวที่ตนทราบมาคือมักจะให้ I (ไอ) แก่นักศึกษาสาวที่หมายตาไว้อยู่แล้ว ถึงแม้ว่าจะส่งงานครบ ตั้งใจเรียนแค่ไหนก็ตามมักจะเจอแบบนี้

นอกจากนี้แล้วตนยังได้ทราบจากอาจารย์หญิงว่า เคยมีนักศึกษาสาวหลายคนที่เคยถูกกระทำแบบดังกล่าวมาเล่าให้ฟังแต่ด้วยความกลัวจึงไม่มีใครกล้าที่จะออกมาเปิดเผย จึงทำให้มีการปรึกษาและวางแผนการนี้ขึ้นมา ส่วนสาเหตุที่ตนออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว ก็เพราะว่าไม่อยากที่จะให้เกิดเรื่องราวแบบนี้ หรือไม่อยากให้อาจารย์ผู้ชายคนดังกล่าวไปทำแบบนี้กับนักศึกษาคนอื่นๆ อีก เพราะตนมองว่าว่ามันไม่ยุติธรรมกับเด็ก ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายใคร แต่อยากให้คนที่ทำผิดก็ว่าไปตามผิด เพราะถ้าหากอาจารย์ชายคนนี้ไม่มาทำกับเด็กนักศึกษาก่อน เรื่องก็คงไม่เป็นแบบนี้

ทั้งนี้ล่าสุด มีรายงานว่าขณะนี้อาจารย์ผู้ชายคนดังกล่าวได้ยื่นวงเงินประกันตัวออกมาเพื่อต่อสู้คดีแล้ว

ด้านอธิการบดีกล่าวว่า เบื้องต้นทางมหาวิทยาลัยได้ให้อาจารย์ท่านนี้พักงานไปก่อน เพื่อไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับนักศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย โดยได้มอบหมายให้ประธานหลักสูตรและอาจารย์ในหลักสูตร รวบรวมรายชื่อนักศึกษา ที่มีปัญหาติดไอ หรือยังไม่ได้เกรดของอาจารย์ท่านนี้ นำมาตรวจสอบหาข้อเท็จจริง เพื่อไม่ให้เรื่องที่เกิดขึ้นไม่กระทบกระเทือนกับนักศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook